Flora được những cánh tay được bọc bởi màu đen kéo qua hố đen, cô không phản kháng mà cứ nương theo chúng chỉ vì cô tò mò.
Lúc này, sau khi nhìn kĩ lại thì cô đã thấy mình đang ở nơi nào đó kì lạ được bao phủ bởi những cây cối tươi tốt, to lớn. Trong mắt cô nơi đây là 1 khu rừng lớn. Ngoài cây cỏ và đất đá ra thì xung quanh chẳng có sinh vật sống nào.
Ngay lúc này, giọng nói nào đó lại vang lên. Chỉ là nó không giống với khi nãy, giọng nói trẻ trung đầy sức sống trái ngược với giọng nói mà cô đã nghe trước khi đi qua hố đen. Ngôn ngữ cũng không giống, cô đoán là do hố đen đã thay đổi giọng nói và ngôn ngữ. Lúc này trước mặt cô là 1 người con trai cao lớn, nhìn có lẽ nhỏ tuổi hơn cô.
Mái tóc đen dài ngang vai hơi rối, phần mái thì khá dài gần che hết mắt trông như đã lâu chưa cắt. Gương mặt đầy đặn góc cạnh, đôi mắt nâu, sóng mũi cao... Nhan sắc có thể nói là ngang ngửa với Liu Zhigang hay Choi Jong In, chỉ là... Nét có chút mềm mại xinh đẹp.
Lúc này cậu ta mỉm cười,tay vươn lên trước mặt về phía cô, ngầu lòi lên tiếng
"Hân hạnh được gặp, tôi là Tấn Châu"
Cô chán nản nhìn cậu, thầm nghĩ cậu thật ảo tưởng, đầu thầm đánh giá vẻ ngoài của cậu
'Cao 1m77, 19 tuổi, da trắng, mặt đẹp, mắt đẹp, bot'
Thấy cô cứ nhìn mình chằm chằm, Tấn Châu thầm đoán cô đang đánh giá mình. Cậu bất an, lặp lại lời mình nói
"Xin chào, tôi tên là Tấn Châu"
Cậu chờ đợi câu trả lời, nhưng tiếc là cô chỉ nhìn chằm chằm cậu không nói 1 lời nào, sau đó cậu thấy cô đáp trả cậu bằng biểu cảm "ghét bỏ" rồi quay lưng rời đi. Cậu kinh ngạc không hiểu tại sao cô lại có thái độ như vậy. Cậu vội lớn tiếng gọi cô lại, miệng vội vàng gọi tên cô mà không suy nghĩ
"Flora!! Dừng lại!! Hãy nghe tôi nói!!"
Nghe thấy người con trai gọi tên mình, cô khựng lại. Sau đó liền quat mặt lại, trên mặt còn hiện biểu cảm muốn bầm cậu ra cho cá ăn. Tấn Châu thấy sát khí đáng sợ mà cô tỏa ra, giờ cậu đã hối hận muốn quay lại mấy giây trước. Cậu run rẩy, đầu nhảy số
'Trong tình tiết có bảo Flora tuy là Healer nhưng đó không phải tất cả.... Mình mà sơ xuất làm mất trò nhảm là bị thứ bên trong cô ấy giết ngay'
Cậu nhớ lại, bản thân chỉ vừa mới xuyên không tới đây gần được 1 tuần. Chỉ vừa mới sở hữu lại ngoại hình lúc mình ở đỉnh cao cuộc đời, chỉ vừa mới xác định được bản thân đã xuyên vào thời gian nào ở thế giới này. Vậy mà giờ đây cậu lại sắp bị giết chỉ vì bản thân đã gọi tên 1 cô gái. Vốn dĩ cậu không muốn kéo cô tới đây vậy đâu, chỉ là khi cậu biết được thời gian ở đây thì cậu đã vô cùng kinh ngạc. Bởi vì lúc này là lúc Liu Zhigang bắt giữ Flora, khi Thomas tìm đến thì đã thấy Flora đang thật sự ở chỗ Liu Zhigang, mà trang phục của cô đang mặc lại vô cùng xộc xệch. Thomas như đoán ra được gì đó, anh tức giận, tấn công Liu Zhigang. Liu Zhigang cũng vì giữ mạng nên đã phản đòn. Cứ như thế cả 2 đã đánh nhau, sức mạnh khổng lồ va vào nhau khiến cho thành phố sụp đổ. Vậy mà khi Liu Zhigang đã đưa con gái người lên giường được rồi thì lại giở chứng vô tội, trong trận chiến hắn luon mở mồm ra bảo bản thân chưa làm gì khiến cho Thomas tức càng tức hơn.
Cậu là người ngoài còn chẳng thể chịu nổi, nên cậu đã làm như thế này để giúp cô và thành phố đó, vậy mà giờ đây cậu lại trở thành kẻ sắp chết, người giết cậu lại là người mà cậu đã vừa giúp giữ trong trắng
Flora đằng đằng sát khí nhìn Tấn Châu, nhưng đột nhiên Flora đang nhìn cậu lại quay đi. Cậu kinh ngạc, thấy cô sắp rời đi thì cậu vội chạy tới ngăn lại. Sau khi suy nghĩ, cậu đã vội nói ra điều không thể ngờ tới
"Tôi có thể tiên tri! Cô Flora, xin cô hãy tin tôi!!!"_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng
Fantasyđồng nhân Sololeveling. truyện viết chơi nên không quá chú trọng nội dung, viết để giải phóng ý tưởng. - nhân vật chính: + Flora Andre. 23 tuổi. em gái Thomas Andre. + cao 1m65. thân hình quả lê. da trắng. tóc dài, bạch kim. mắt đỏ ngọc. + hiện diệ...