#1 ngoại truyện: tao là vua hổ trợ

18 1 0
                                    

Liu Zhigang liếc mắt nhìn đám vệ sĩ, luồng sát khí linh hoạt làm họ sợ hãi ngay cả khi họ chưa đến gần. Lúc này họ mới nhận ra bản thân không thể đến gần Liu Zhigang cũng không thể nói chi đến việc bảo vệ Flora.

Nhìn thấy đám vệ sĩ đã dừng lại theo ý muốn, Liu Zhigang cất đi ánh mắt đáng sợ khi nãy đi, thay vào đó là gương mặt đẹp trai và nụ cười vô liêm sỉ

"Hết cứu rồi em ơi"

_____________________

“Điều này thực sự ổn chứ?”

Một người đản ông nhìn Yoo Jinho và hỏi với giọng lo lắng.

Hwang Dong~soo sau đó gật đầu.

”Đừng lo. Tao chỉ hỏi nó vài câu thôi”.

Thomas đã cảnh báo Hwang.

Rằng “Đừng chạm vào Sung Jinwoo”

Ok, Hwang sẽ không đụng tới Sung Jinwoo. Nhưng vẫn còn một người có thể trả lời những thắc mắc của hắn.

“Chuyện gì đã xảy ra trong hầm ngục nơi anh trai tao, Hwang Dongseok, Sung Jinwoo và mày Yoo Jinho đã bước vào?”

“Nếu mày ngoan ngoãn trả lời, có lẽ tao sẽ để mày sống”.

Tuy nhiên, Yoo Jinho thậm chí không mở miệng, dù bị Hwang đánh liên tục.

Hwang chỉ muốn một câu trả lời từ Jinho, rằng “Sung Jinwoo đã giết Hwang Dongseok”

Nhưng Yoo Jinho vẫn im lặng.

Làm sao một Thợ săn hạng D yếu đuối có thể chịu đựng sự tra hỏi của một Thợ săn hạng S lâu như vậy?

Sự can đảm của cậu ấy khiến đồng bọn của Hwang Jongsoo cũng phải e ngại.

Nhưng hắn không thích điều đó. Hwang Jongsoo dí sát mặt mình vào Yoo Jinho.

“Này, Dậy đi”

“Thằng này ngất đi bốn lần rồi đúng không?”

Hwang Jongsoo cảm thấy khó chịu và trở nên hung dữ hơn.

“Dậy đi”

Hwang Jongsoo túm lấy đầu Jinho với khuôn mặt vô cảm và nâng đầu cậu lên. Miệng Jihoo đã ngập trong máu.

“Đừng lo, tao không định giết mày. Cái thằng cười kia là một Trị liệu sư khá xịn đấy. Nó sẽ cứu mày mỗi khi mày sắp chết”.

Khi ánh mắt lờ đờ của Yu Jinho hướng về phía người đàn ông đang cười khúc khích, hắn ta mim cười và vỗ tay như thể đang chào đón cậu ấy.

Hwang JongSoo lắc tay thật mạnh, khiến đầu của Yoo Jinho cũng lắc lư theo. Một cơn bão bụi bốc lên vì hành động của Hwang Jongsoo. Dù sao thì hắn cũng là một thợ săn hạng S.

Hwang nói.

“Tòa nhà này đã ngưng hoạt động từ năm năm trước. Mày có hét to đến mấy cũng không ai đến đâu”.

Giữ chặt đầu Yoo, Hwang JongSoo chỉ vào mặt cậu. Ánh mắt dữ tợn của hắn xoáy vào cậu.

“Nếu không ngoan ngoãn trả lời tao, mày sẽ chết rục xương ở đây”.

[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ