...
Không mất quá nhiều thời gian để giải quyết rắc rối của hầm ngục, Adam quay lưng chuẩn bị trở lại cục quản lý để tiếp tục bán mình cho tư bản thì anh thấy bóng hình đặc biệt xuất hiện đằng xa sau chiếc xe đưa anh tới đây.
1 bóng dáng khá nhỏ nhắn, cũng không đặc biệt lắm, thứ làm anh chú ý là mái tóc dài màu trắng. Nó chính là điểm thu hút và có thể nói... À không, chắc chắn:)) đặc điểm đó chính là tâm điểm trong đám đông. Anh nhìn chằm chằm vào bóng lưng cô gái đó mãi, cho đến khi vệ sĩ lay mạnh anh mới giật mình tỉnh táo trở lại.
"Sếp, anh làm sao vậy? Không khỏe chỗ nào à?"
"A-ah... Không, không sao... Tôi ổn" - anh ngại ngùng đáp
Dứt lời, anh liếc mắt nhìn thêm phát nữa. Anh ngạc nhiên, cô gái đó đã quay mặt lại và cũng đang nhìn anh. 2 người chạm mắt
Anh đã thấy được gương mặt cô. Gương mặt nhỏ nhắn xinh như búp bê, da dẻ trắng hồng láng mịn, đôi môi căng hồng cùng đôi đồng tử màu đỏ ngọc. Ngũ quan hài hòa tạo nên nhan sắc khó ai cưỡng lại được, nhan sắc vừa đáng yêu vừa quyến rũ khiến cho người nhìn trong vô thức muốn lên giường với cô.
Nhận ra ý nghĩ bậy bạ của bản thân, Adam lắc mạnh đầu muốn vứt bỏ suy nghĩ đó ngay, anh đỏ mặt, lần nữa ngước nhìn người đó. Bất ngờ, người đó mở miệng nói gì đó. Theo khẩu hình miệng, anh đọc được
"Biến thái" - trong vô thức anh đọc ra luôn. Anh ngại ngùng, thầm nghĩ cô có khả năng đọc suy nghĩ hay sao mà lại nói thế. Mà theo như ánh mắt và cử chỉ thì Adam chắc chắn người cô nói là anh. Anh lập tức đỏ mặt xấu hổ, anh tự trách bản thân đã có suy nghĩ đồi trụy với 1 học sinh cấp 2.
_____________
Gần 2 tiếng trước, bằng cách nào đó trong lúc Flora đi cùng vệ sĩ lái xe đi quanh thành phố. Trong lúc cô cùng họ ghé vào khu mua sắm thì cô lại có thể lạc ra khỏi hàng rào vệ sĩ, bọn họ còn không nhận ra cho tới khi cô đã đi xa. Lúc này họ mới hoảng sợ, lo lắng vội vàng thông báo với quản lý Laura.
Sau 1 lúc lâu đi lạc trong khu mua sắm, cuối cùng cô đã đi ra khỏi được cái nơi đông đúc ấy. Ra khỏi khu mua sắm, cô thấy những vệ sĩ của mình sau khi không tìm thấy tiểu chủ ở trong khu mua sắm đã đi ra ngoài định tìm tiếp ở xung quanh khu mua sắm.
Cô thấy thế, khó hiểu không biết họ đang làm gì. Cô cũng lười biếng nên không kêu họ bảo mình ở đây mà chán nản chậm rãi đi đến. Cô đi tới kế bên bọn họ, nhưng có lẽ vì họ quá cao(?) và đang vội vàng nên họ chẳng thấy Flora đang kế bên. Thấy họ không để ý đến mình, cô nhận 1 cú sốc tinh thần. Cô lập tức hoang mang
'Tại sao họ không thấy mình?' - cô vươn tay, cô muốn nắm lấy áo của 1 vệ sĩ. Nhưng vì quá vội nên lần nào cũng cũng nắm hụt. Hụt hẫng và quê nhiều lần khiến cô mệt não. Cô không để tâm đến họ nữa mà quay lưng rời đi luôn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng
Fantasyđồng nhân Sololeveling. truyện viết chơi nên không quá chú trọng nội dung, viết để giải phóng ý tưởng. - nhân vật chính: + Flora Andre. 23 tuổi. em gái Thomas Andre. + cao 1m65. thân hình quả lê. da trắng. tóc dài, bạch kim. mắt đỏ ngọc. + hiện diệ...