Chap 27 : Cảnh Không Muốn Thấy

616 33 0
                                    

Thời gian dưỡng thương cũng đã chấm dứt, vết thương của Lisa hồi phục vô cùng tốt nên Rosie mới thủng thẳng để cho cô quay trở lại làm việc. Không cần phải nói, hầu tước Kim sau khi kết hôn lại ít lui đến cung điện hơn trước, còn không phải là ở nhà với người vợ xinh đẹp Jennie hay sao. Mọi chuyện lớn nhỏ an ninh hoàng gia đều giao lại hết một lượt cho Lisa chủ quản, là ỷ lại có người thế thân rồi nên sau ngần ấy thời gian lại muốn trốn việc, nữ hoàng biết nữ hoàng buồn đó.

Lisa ngồi bên trong phòng riêng giữa cung điện khang trang, nơi này trước đây từng là của hầu tước Kim nhưng hiện tại người ta là đang mưu cầu hạnh phúc bỏ lại một trách nhiệm lớn đè lên vai cô rồi, Lisa không cam chịu cũng phải chịu thôi, ai bảo được thăng lên nam tước làm gì, có tiền đồ rồi vẫn khổ, việc lớn việc nhỏ đều đến tay không sót một việc nào.

-" Cái này sao lại khó giũa thế...hừm...cái gì cũng muốn làm khó mình" - Lisa chăm chú mài mài giũa giũa thứ gì đó.

Vừa khỏi bệnh đã muốn tìm việc làm, lần đó cả hai ra bờ xông vứt chiếc mề đay kia, nhân lúc Rosie không để ý cô đã cố tình mở nó ra nhặt lại hai mảnh ngọc vỡ to nhất, từ lúc đó đến nay luôn giữ lại trong người, dù sao cũng là vật gia bảo không thể nói vứt là vứt được, nó ít nhiều cũng đã theo cô xấp xỉ 20 năm cuộc đời rồi.

Mặc dù màu ngọc vẫn còn tươi tắn lấp lánh nhưng Lisa muốn giũa nó nhẵn lại một chút, một mảnh gắn vào dây chuyền cho cô, một mảnh gắn vào vòng tay của Rosie, Lisa đã tính hết rồi.

-" Chết tiệt...không làm nữa, không làm nữa" - Lisa đập bàn một cái, cái nết này là không vui rồi.

-" Này nam tước Manobal!!! Ngươi là tính ngược đãi cái bàn của ta hay sao" - Jisoo từ bên ngoài bước vào.

Lisa nhìn thấy Jisoo đến liền giấu nhẹm hai mảnh ngọc kia vào túi, mặt đưa ra cái vẻ ngu ngơ cười thảo mai một cái.

-" Hầu...hầu tước Kim hôm nay không ở ngoài dinh thự cùng công chúa sao..." - Lisa

-" Đáng lẽ sẽ ở, nhưng không phải bây giờ. Ngươi làm việc rất tốt, ta rất tin tưởng ngươi, nhưng không có nghĩa là ta sẽ không đến giám sát" - Jisoo

-" Chậc...hầu tước Kim nói thế khác nào không tin tưởng tôi chứ" - Lisa

-" Đừng có nhiều lời nữa, hôm nay phải đi dự một buổi tiệc quan trọng đấy, ngươi chắc là không nhớ đâu nhỉ, tên đần này?" - Jisoo tiến đến với cái giọng điệu này là muốn gỏ vào đầu Lisa một cái rồi.

-" Tiệc....à một buổi tiệc" - Lisa

Lisa thật sự không nhớ nổi, gần đây không có hầu tước Kim ở đây, chuyện lớn nhỏ đều dồn vào cô nên căn bản mấy chuyện này Lisa làm sao nhớ hết được chứ, Jisoo nghỉ việc nhàn hạ vui vẻ cùng vợ đẹp hôm nay còn muốn đến kiếm chuyện với cô là theo thói quen thôi, cái nết cục xúc không mắng người ăn cơm không ngon mà.

-" Thân vương xứ Neff sẽ đến thăm nữ hoàng vào tối nay đấy, lo mà chuẩn bị cho đoàng hoàng một chút, coi chừng ta đấy" - Jisoo bỏ lại một câu rồi rời đi.

Cô ngồi đó gật gật đầu, thật sự là lo giũa ngọc đến mụ mị đầu óc rồi, hôm nay thật bận rộn nhưng Lisa vẫn nhanh chóng hoàn thành xong xuôi toàn bộ mọi việc rồi nhanh chóng trở về với cô công chúa hay hờn dỗi ở phòng riêng.

[LiChaeng] Quá Khứ Diệu Kì Vì Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ