Sáng hôm đó Rosie mệt mỏi tỉnh dậy sau trận mây mưa kịch liệt tối qua, nhưng hôm nay lại chỉ có mỗi một mình nàng nằm trơ trọi giữa chiếc giường lớn còn tràn đầy cánh hoa hồng, đôi mắt trong trẻo chợt mở to nhìn sang bên cạnh, thật lạ, hôm nay không nhìn thấy Lisa, chỉ nghe thấy tiếng piano êm dịu truyền đến từ bên ngoài phòng lớn. Rosie gấp gáp chỉ kịp khoác vội chiếc áo choàng ngủ, lấp lửng che đi thân thể nuột nà ửng đỏ vài dấu hôn. Nàng vội mở cửa phòng ngủ nhìn ra bên ngoài, đến khi mắt nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đang ngồi chơi đàn mới cảm thấy thật sự yên tâm, Rosie đứng tựa người vào cửa khoanh tay lại, đưa nét mặt mãn nguyện nhìn về phía Lisa, thưởng thức đoạn nhạc mà cô đang chơi.
Lisa lại dậy sớm còn có cảm hứng chơi đàn, hôm nay đích thị là mặt trời mọc ở đằng tây rồi, trên đàn còn để sẵn một tờ giấy phiên dịch lời bài nhạc mà cô đang chơi sang kí tự Astonia, chắc là để dành cho ai đó đọc rồi, cố gắng nghe lời nàng học được kí tự cũng là một lợi thế, chính là có đất dụng võ. Giai điệu Beautiful lại cứ du dương văng vẳng khắp căn phòng lớn, nàng nhẹ nhàng bước đến từ phía sau vòng tay ôm lấy cổ Lisa, còn hôn vào má cô một cái.
-" Chào buổi sáng...fiancé" - Rosie
-" Chị không ngủ thêm chút nữa sao...vẫn còn rất sớm" - Lisa
-" Em chơi đàn hay như thế đến giờ chị mới biết...là bị em dùng tiếng đàn đánh thức đó Li a~" - Rosie
Cô mỉm cười vô cùng ôn nhu, tay lại kéo nàng ra phía trước để Rosie ngồi an vị trên đùi, ngắm nhìn vẻ đẹp tựa thiên thần lúc vừa thức dậy của nàng, cảm thấy vô cùng đã mắt.
-" Hôm nay em có cảm hứng..." - Lisa
-" Cảm hứng? " - Rosie
-" Chị là cảm hứng của em...Rosie" - Lisa
-" Nhưng bản nhạc này rất lạ...chị chưa từng nghe qua" - Rosie
-" Bản nhạc này ở thời đại của em...đột nhiên sáng nay khi thức dậy nhìn thấy chị ngủ lại nhớ đến nó...cứ như tác giả viết ra để miêu tả lại chị đấy" - Lisa đưa cho nàng tờ giấy vừa phiên dịch lúc nãy
-" Em còn phiên dịch ra cho chị sao...rất chu đáo" - nàng đưa ngón tay chạm vào mũi Lisa một cái
-" Em đã đàn đi đàn lại rất lâu...còn muốn hát cho chị nghe đấy" - Lisa
-" Em biết hát?" - Rosie hơi ngạc nhiên
-" Biết chứ...chị không tin em sao?" - Lisa
-" Vậy hát cho chị nghe thử một đoạn đi...Li a~" - Rosie tò mò
-" Vừa nghe vừa xem phiên dịch nhé...công chúa của em" - Lisa
Nàng ngồi trên đùi cô gật nhẹ đầu, cơ hồ đã nhìn sơ qua một lượt nắm bắt được nội dung rồi, nhưng vẫn là muốn nghe Lisa của nàng hát mới được. Những ngón tay thon dài bắt đầu trải trên phím đàn một cách điêu luyện, tiếng nhạc lại bắt đầu phát ra lần nữa, vẫn là giai điệu êm tai đó nhưng lần này lại có thêm tiếng hát dịu dàng của Lisa.
-" Hey
Beautiful, beautiful, beautiful, beautiful angel
Love your imperfections, every angle
Tomorrow comes and goes before you know
So I just had to let you know...." - Lisa
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Quá Khứ Diệu Kì Vì Có Em
FanfictionLalisa Manobal, sinh viên khảo cổ học vừa tốt nghiệp chuyên ngành, sau một chuyến đi khảo cổ cùng giáo sư đã mất tích không để lại dấu vết. Cô vô tình chạm vào rồi kích hoạt cổ vật khiến nó hợp nhất và đưa Cô xuyên không trở về 800 năm trước. Thời đ...