Chap 49 : Yellow Lordri

518 27 0
                                    

Nhìn thấy Rosie có chút giận dữ tiến vào, ngay lúc này Lisa đã đứng lên liên tục giải thích, nhưng hình như nàng đã giận đến không nghe được chữ nào vào đầu rồi, nhưng tin tức mà dân chúng bàn tán đã làm Rosie lu mờ đi sự tỉnh táo.

-" Đưa nó cho chị..." - Rosie

-" Chị bình tĩnh đã...chị sẽ làm hại nó mất" - Lisa sợ sệt ôm chặt đứa bé

-" Rosie..em bình tĩnh đi, mọi chuyện không như em nghĩ đâu" - Jisoo

Hầu tước Kim nhìn thấy mọi chuyện dần căng thẳng liền lập tức lên tiếng giải vây cho Lisa, kể lại rõ ràng thân phận của đứa bé này cho cả hai cô công chúa nghe một lượt. Rosie lẫn Jennie đều cảm thấy bất an, dù sao cũng là con của kẻ thù nên không biết nên bày ra vẻ mặt thế nào. Lúc này nàng đã bình tĩnh hơn ngồi xuống bên cạnh Lisa, thầm nghĩ tên đầu đất này không lừa dối nàng là tốt rồi, nhưng không nghĩ đến nước còn nhận nuôi con của kẻ thù.

-" Giờ thì đưa nó cho chị được rồi chứ?" - Rosie

-" Được...nhưng chị đừng làm hại nó nhé.." - Lisa

Cô cảm thấy Rosie hoàn toàn bình tĩnh rồi mới đưa đứa bé vô tội cho nàng, Rosie ôm lấy cục khăn tròn bụ bẫm trong tay, mắt chăm chú nhìn vào gương mặt nhỏ trắng trẻo cũng cảm thấy rất quen, lại nhìn vào mặt của chồng nhỏ, rồi đưa mắt lườm Lisa một cái.

-" Em chắc chắn là không lừa dối chị?" - Rosie

-" Em chắc chắn mà..còn có hầu tước Kim ở đó...em cũng chưa từng đến Lifgan" - Lisa

-" Nó rất giống em..." - Rosie khó hiểu

-" Em cũng đang cảm thấy rất khó hiểu đây..." - Lisa

-" Tạm tha cho em lần này...nhưng đứa trẻ đáng yêu như vậy hầu tước Kim lại muốn giết sao" - Rosie

-" Này...Rosie, ta đã tha cho nó nên em mới ôm được nó đấy" - Jisoo

-" Nhưng chuyện này phải nói với nữ hoàng thế nào?" - Rosie

-" Cứ nói trên đường hành quân nhặt được một đứa trẻ là được rồi.." - Jisoo

-" Nó giống Lisa thế này...nữ hoàng không tin đâu" - Jennie

-" Người giống người mà...còn là một đứa bé có thể giống, nhưng lớn lên chắc sẽ không giống nữa" - Jisoo

Mọi chuyện được bốn người nhất quyết sẽ nói như vậy, Rosie khi ôm được đứa bé vào trong lòng cũng cảm thấy có thiện cảm với nó, mặc dù không phải là con của cả hai nhưng nhìn gương mặt lại đáng yêu như Lisa của nàng vậy, thật sự không yêu thích thì không được. Buổi tiệc tối hôm đó mọi người đều biết đến sự xuất hiện của đứa trẻ lạ mặt dưới danh con nuôi của bá tước Manobal, thành viên hoàng tộc đều đề cao tấm lòng lương thiện của Lisa, chứ đâu hề biết được đây là con của kẻ thù.

--------------------------------

Rosie lúc này lại tranh giành đứa bé ôm lấy khư khư không cho Lisa động đến, mặc dù còn nghi ngờ về nét tương đồng của cả hai nhưng cũng không nói ra, ba người hai lớn một nhỏ sau buổi tiệc lại ngồi xe ngựa trở về dinh thự, lúc này nhìn họ lại giống như một gia đình thực thụ vậy.

[LiChaeng] Quá Khứ Diệu Kì Vì Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ