Chương 22: Tình chị em vẫn còn, ân huệ của quý nhân nên càng phải trân trọng
Tạ Thiên Y rất nhanh thì xuống lầu, đi đến bên cạnh Vương Hiểu Giai. Kỳ thật Vương Hiểu Giai đã chuẩn bị tâm lý thật tốt, lần trước đã che giấu Tạ Thiên Y, lần này mặc kệ Tạ Thiên Y có nhìn thấy hay không, Vương Hiểu Giai đều quyết định sẽ mang chuyện của Tưởng Vân nói với cô.
Vương Hiểu Giai không những xem Tạ Thiên Y như bạn thân mà còn xem cô như em gái, nàng không đành lòng cũng không muốn tiếp tục giấu diếm cô, huống hồ nàng còn chưa làm rõ quan hệ với Tưởng Vân, hết thảy đều chưa biết. Vương Hiểu Giai không muốn để cho sự mơ hồ không rõ ràng này đả thương Tạ Thiên Y.
"Em muốn ăn sushi cá sống"
"Được"
"Chị đãi em"
"Tốt!"
Hai người đón xe đến "Tĩnh Đạo", một nhà hàng Nhật có chút danh tiếng. Hai người chọn một gian phòng rồi ngồi xuống, Tạ Thiên Y thật sự không khách khí gọi thật nhiều thức ăn!
Vừa rồi Tưởng Vân gửi đến một tin nhắn,
"Mới lên phi cơ, máy bay chưa cất cánh đã bắt đầu thấy nhớ em"
Vương Hiểu Giai liếc mắt nhìn màn hình, nhưng bởi vì đang cùng Tạ Thiên Y bàn bạc về bệnh tình của bác cô nên cũng không lập tức trả lời. Rất nhanh lại có một tin nhắn được gửi đến
"Vương tiếp viên trưởng, em không trả lời tin nhắn chị thật sự không muốn bay a!"
Vương Hiểu Giai nở nụ cười nhưng vẫn không trả lời.
Chốc lát sau lại một tin nhắn được gửi đến
"Khi nào về sẽ xử em!"
Tạ Thiên Y đoán được là tin nhắn của Tưởng Vân, mặc dù Vương Hiểu Giai không có trả lời, nhưng ánh mắt lại lộ ra ý cười. Trong lòng Tạ Thiên Y chỉ biết thở dài, thôi thì chúc phúc hai người vậy!
Vương Hiểu Giai nhân lúc Tạ Thiên Y đang bận gọi thức ăn liền cấp tốc gửi tin nhắn cho Tưởng Vân, nói cho cô biết nàng đang cùng Tạ Thiên Y dùng bữa, cũng định sẽ nói tất cả mọi việc với Tạ Thiên Y.
"Hẳn là Tưởng Vân đi!"
Tạ Thiên Y nháy mắt, mỉm cười hỏi.
Vương Hiểu Giai có chút cứng đờ người, nhưng rất nhanh nàng liền hiểu rõ, Tạ Thiên Y đã biết. Nàng chỉ có chút buồn bực vì sao Tạ Thiên Y lại biết nhanh như vậy.
"Nhìn em làm gì? Chị còn không mau không chủ động khai báo mọi chuyện! Cho chị thêm một cơ hội, nếu còn không thẳng thắn thành thật, em sẽ tuyệt giao với chị!"
Tạ Thiên Y nói xong còn cố tình chống cằm quay sang một bên.
Ban đầu Vương Hiểu Giai có chút quẫn bách, sau đó nhìn vào đôi mắt có chút ướt át của Tạ Thiên Y liền hiểu, nha đầu này không chỉ biết mà còn đã tiếp nhận, hiện tại ngược lại đến để an ủi nàng.
"Thiên Y. Thật xin lỗi, chị..."
Tạ Thiên Y thôi trêu đùa, chân thành nói,
"Thiên Thảo, chuyện tình cảm không có đúng sai, càng không bàn đến chuyện đến trước hay đến sau, chỉ có yêu và không yêu. Cách làm người của chị, em hoàn toàn hiểu rõ, chị không phải loại người đoạt người yêu của kẻ khác"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụng Thiên Thừa Vân] RỐT CUỘC GẶP ĐƯỢC EM
FanfictionPhụng Thiên Thừa Vân Tưởng Vân - Vương Hiểu Giai Tổng tài - Tiếp viên hàng không BHTT - Đô thị tình duyên