Phiên Ngoại 2
"Tưởng Vân, mau xuống giường!''
''Ngủ thêm một lát thôi mà!''
''Biết mấy giờ bay không hả?''
''Phu nhân phiền em gọi cơ trưởng, nói anh ta tối hãy bay nhé!''
''...''
Vương Hiểu Giai không để ý tới Tưởng Vân, nàng đang tìm chiếc nhẫn. Tối hôm qua hình như trong lúc vội vàng đã lấy xuống đặt ở trên tủ đầu giường, thế nhưng khi tỉnh dậy thì lại chẳng tìm ra. Nàng bò lên giường vượt qua Tưởng Vân muốn xem bên chỗ cô có không, kết quả Tưởng Vân lập tức ôm Vương Hiểu Giai đặt ở dưới thân.
Vương Hiểu Giai vừa tắm rửa xong, trên người chỉ choàng một chiếc khăn tắm, giãy dụa một cái là liền trượt xuống. Vương Hiểu Giai mắt thấy ánh mắt Tưởng Vân đổi thay, nàng tranh thủ thời gian một tay ngăn trở Tưởng Vân, một tay cào lung tung đồ vật che lên thân thể trần như nhộng.
"Hắc hắc..."
"Tưởng Vân, chị tối hôm qua đã làm em bị thương có biết không!"
Tưởng Vân sững sờ,
"Chỗ nào?"
"Chị nói xem?"
"Chị xem một chút!"
"A!"
"Đều sưng lên rồi!"
Tưởng Vân đau lòng nhìn nơi hoàn mỹ nhất của Vương Hiểu Giai, tối hôm qua hình như nàng dùng sức hơi quá! Trong mắt trong lòng đều đang tự trách. Vương Hiểu Giai với thân thể trần truồng bị nàng nhìn như vậy, thẹn thùng đến toàn thân cao thấp đều nhiễm lên tầng màu đỏ ửng. Nàng đẩy Tưởng Vân,
"Đủ rồi, mau dậy đi."
Nói xong cũng muốn xoay người xuống đất. Tưởng Vân đè nàng xuống, nhẹ nhàng thổi khí vào chỗ đó,
"Thật xin lỗi, nhất định rất đau đi. Lần sau uống nhiều quá chị cũng không đụng em nữa."
Sáng sớm hôm nay khi Vương Hiểu Giai nhìn thấy thân thể lốm đốm lấm tấm dấu hôn của mình trong giương thì bất đắc dĩ cực kỳ, tối hôm qua Tưởng Vân mang theo Vương Hiểu Giai cùng bọn A Tả đi ăn cơm, bởi vì vừa mới bàn xong một mối làm ăn lớn, vả lại Vương Hiểu Giai cũng đã kết thúc khoá học ở đại học U, cự tuyệt lời mời của trường, trở lại hãng hàng không làm việc trong văn phòng. Mọi người nhất định phải họp nhau lại chúc mừng, dù sao nếu Vương Hiểu Giai thật chọn lưu lại bên đó, thì cũng không biết Tưởng Vân sẽ ở lại New Zealand thành lập công ty con hay vẫn là trực tiếp chạy đến bên đó làm tiểu bạch kiểm. Đoạn thời gian đó lòng Tưởng Vân mỗi ngày đều ở trong một loại trạng thái hưng phấn cùng nôn nóng, làm cả đoàn người cũng muốn phát hoảng!
Vương Hiểu Giai cùng Tưởng Vân nói, nàng làm hết thảy, cũng là vì Tưởng Vân. Nàng có một công việc ổn định là được rồi, thời gian còn lại cùng tinh lực, nàng muốn dành hết cho Tưởng Vân. Điều khiến Vương Hiểu Giai không tưởng chính là, sau khi nghe nói như vậy Tưởng Vân bắt đầu khóc. Tưởng Vân cơ hồ chưa từng rơi lệ lần nào, Vương Hiểu Giai cảm thấy mình nói lời nói này rất bình thường, cũng không có chỗ nào quá cảm động, làm sao lại chọc khóc Tưởng Vân đây! Lúc ấy là khi vừa tham gia xong party tốt nghiệp của Vương Hiểu Giai, khuya rồi hai người mới về đến nhà. Tưởng Vân không dắt Đóa Đóa về theo, cô một mình đứng ở trước cửa sổ nhìn màn đêm đen kịt bên ngoài cửa sổ đến ngẩn người. Vương Hiểu Giai chung quy vẫn yêu thương cô sợ cô suy nghĩ nhiều, thế là vừa thay quần áo vừa nói tính toán của nàng. Ai ngờ Tưởng Vân nửa ngày không có động tĩnh, thay xong quần áo Vương Hiểu Giai đi ra ngoài mới phát hiện mặt Tưởng Vân đầy nước mắt, lập tức căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phụng Thiên Thừa Vân] RỐT CUỘC GẶP ĐƯỢC EM
FanficPhụng Thiên Thừa Vân Tưởng Vân - Vương Hiểu Giai Tổng tài - Tiếp viên hàng không BHTT - Đô thị tình duyên