Vân Vi Sam nhìn thấy muội muội khép nép, run sợ, nhận ra điều chẳng lành. Quay đầu phát hiện Hàn Nha Nhị và một người bí ẩn ngồi sau bức bình phong, Vân Vi Sam linh cảm đó là thủ lĩnh Vô Phong.
Từ sau bình phong, phát ra giọng nói có phần kỳ quái: "Vân Vi Sam, ngươi khá lắm. Dám phản bội Vô Phong."
Vân Vi Sam căng thẳng: "Các người muốn làm gì?"
Hàn Nha Nhị nhanh như chớp lao đến, Vân Vi Sam dùng Thanh Phong Cửu Thức Kiếm chống đỡ, hai bên ra đòn mạnh mẽ, Vân Vi Sam vẫn là thua một bậc, sau vài cú xoay vòng, bị đánh văng ra, đầu đập mạnh vào cột ngã khụy xuống đất.
Hàn Nha Nhị ung dung bước đến bóp cổ muội muội Vân Vi Sam đang run rẫy nơi góc phòng.
Vân Vi Sam bật dậy, ánh mắt thù hằn nhìn Hàn Nha Nhị, rồi quay đầu nói với người sau bình phong: "Muốn chém muốn giết ta cứ thoải mái, đừng động đến muội muội ta."
Người sau bình phong bật cười lớn tiếng: "Ta muốn giết thì ngươi đã chết từ khoảnh khắc bước ra khỏi sơn cốc Cựu Trần rồi."
"Ngươi muốn gì ở ta?"
"Vô lượng Lưu Hỏa, đang ở đâu?"
"Làm sao ta biết được."
Phía sau truyền đến thanh âm bị bóp nghẹn của muội muội, Vân Vi Sam nóng ruột: "Ta nói thật, ta không biết. Cung Tử Vũ không hề nói với ta. Sau trận tàn sát vừa rồi, bọn họ đã họp kín để thay đổi nội bộ. Ta dù sao cũng chỉ là người ngoài."
"Bịa một lý do thuyết phục hơn đi. Chẳng phải ngươi đã ở bên Cung Tử Vũ, cho nên mới phản bội Cung Môn?"
"Nếu ta là người của Cung Môn, Cung Tử Vũ sẽ để ta đi một mình sao? Chẳng qua hắn hứa sẽ cho ta tự do. Vả lại ta đã hết giá trị lợi dụng, bí mật của Cung Môn cũng không biết, cho nên hắn mới dễ dàng thả ta đi."
"Nên nhớ, gia đình ngươi nằm trong lòng bàn tay của ta. Đừng để ta phát hiện ngươi xảo ngôn."
Hàn Nha Nhị buông muội muội ra, Vân Vi Sam liền ôm lấy, hướng ánh mắt sắc lạnh về phía hắn.
"Đưa hai đứa nó về Vô Phong." Người sau bình phong ra lệnh.
"Ngươi nói gì? Tại sao lại đưa muội muội ta về Vô Phong?"
"Không đến lượt ngươi hỏi." Hàn Nha Nhị cười ác ý.
------------------------------------------------------------------
Cung Tử Vũ theo ngày hẹn, từ sớm tinh mơ đã phấn khởi đến cổng Cung Môn chờ người, hắn muốn người đầu tiên Vân Vi Sam nhìn thấy, là Cung Tử Vũ hắn.
Nào ngờ đợi hơn 1 ngày vẫn không thấy đâu, cơm nước Kim Phồn đưa đến, Cung Tử Vũ không có tâm tình động, môi khô đến bật máu, đờ đẫn nhìn không trung.
Cánh cổng Cung Môn mở ra, Cung Tử Vũ ngỡ là Vân Vi Sam, ánh mắt tràn đầy hy vọng, rồi lại thất vọng, tiếp đến là ngạc nhiên.
Thủ lĩnh thị vệ Hồng Ngọc mà Cung Tử Vũ sắp xếp âm thầm đi theo bảo hộ cho Vân Vi Sam, quay trở về, thương tích đầy mình ngã quỵ.
Cung Tử Vũ chạy vội đến: "Xảy ra chuyện gì? A Vân đâu?"
"Vân cô nương..bị Vô Phong..." Thị vệ yếu ớt nói, chưa dứt câu đã ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Vân Chi Vũ | Cung Môn đổi máu
NonfiksiTui nhốt mình trong ảo mộng Cung Môn, đi tìm lại hào quang cho Cung Tử Vũ. Lần đầu tiên thực sự viết ra câu chuyện trong lòng, tui biết có nhiều thiếu sót, bởi vì tui ko phải dân chuyên văn. Mọi người đọc nếu thấy cách hành văn hoặc tình tiết nào đ...