Nguyệt Lão nghe ám hiệu liền vận khinh công tức tốc quay đầu về hướng mật đạo, chưa đầy một khắc đã xuất hiện trước thân ảnh đang thở dốc, dựa nửa thân trên vào tường. Trong phút chốc, hắn như nhìn thấy Vân Tước của hắn. Nhận ra y phục đỏ thẫm bị máu nhuộm một phần, kinh hoàng lao đến nhét vội Bách Thảo Tụy vào miệng nàng.
Nguyệt Lão run tay bắt mạch cho Vân Vi Sam, lo lắng tột độ: "Vân phu nhân, người làm sao vậy?"
"Ngài gọi cô ta là gì?" Viễn Chủy kinh hãi hét lớn.
Nguyệt Lão quay đầu, phát hiện Cung Thượng Giác và Cung Viễn Chủy đứng bên cạnh Cung Tử Vũ đang tỏa ra luồng sát khí cực lớn.
Nguyệt Lão gần như chết trân: "Chấp Nhẫn đại nhân, chuyện này là thế nào?"
Cung Tử Vũ cố nén giận, nghiến răng nhấn mạnh từng chữ: "Nguyệt Lão nói xem? Ngài và Vân cô nương đây, là có mối quan hệ thế nào?"
"Ta...chuyện này..."
Nguyệt Lão ấp úng chưa biết bắt đầu từ đâu, Vân Vi Sam đã khẽ nhắc nhở: "Đừng nhận."
Cung Tử Vũ nhìn thấy Vân Vi Sam thì thầm với Nguyệt Lão, điên tiết hét lớn: "Giải cả hai về Trưởng Lão Viện cho ta."
.
.
Tại Trưởng Lão Viện, Tuyết trưởng lão và Hoa trưởng lão đứng bên trên, Cung Tử Vũ đứng bên dưới, sau lưng là Nguyệt Lão và Vân Vi Sam đang quỳ. Cung Thượng Giác và Cung Viễn Chủy đứng ngoài cùng.
Cung Tử Vũ đanh thép hỏi: "Các vị trưởng lão, Nguyệt Lão thông đồng với Vân cô nương đây, muốn giao cho Vô Phong bản đồ Cung Môn và Vô Lượng Lưu Hỏa. Các vị xử trí thế nào?"
Tuyết trưởng lão bối rối: "Chuyện này, chắc hẳn phải có ẩn tình."
Cung Tử Vũ liếc mắt sang Hoa trưởng lão, gay gắt: "Hoa trưởng lão, ngài không có ý kiến gì sao?"
Hoa trưởng lão lúng túng, bịa đại một lý do: "Ta...nhất thời đang cảm thấy vô cùng thất vọng về Nguyệt trưởng lão. Hay là, trước mắt giam bọn họ lại?"
Trong phút chốc, Cung Tử Vũ cảm giác thái dương nhói lên một cái, nhắm mắt định thần, khắc chế cơn cuồng phong bên trong. Hắn nhìn hai vị trưởng lão bằng nửa con mắt, giọng nghiêm nghị: "Không chất vấn sao?"
Cung Thượng Giác ở phía sau liền phụ họa, giọng thâm trầm mà cay độc: "Các vị trưởng lão hình như đã biết chuyện gì đang xảy ra, cho nên không cần tra hỏi nữa thì phải?"
Hai vị trưởng lão hốt hoảng nhìn nhau.
Khoảnh khắc đó như thể phá vỡ hàng rào phòng ngự cuối cùng, Cung Tử Vũ nộ khí xung thiên, giọng đầy uy lực bức người: "Các người thực sự coi Cung Tử Vũ ta là bù nhìn? Xem thường ta đến mức này?"
Nội lực của hắn bung tỏa mạnh mẽ tạo ra một luồng sát khí lớn đẩy hai vị trưởng lão lùi về sau, ngay cả Nguyệt Lão và Vân Vi Sam đang quỳ cũng phải vội cúi xuống, Cung Thượng Giác xoay mình ôm lấy Cung Viễn Chủy.
Tuyết trưởng lão, Hoa trưởng lão hoảng hốt, vội đi đến sau lưng Cung Tử Vũ, cúi đầu đứng cạnh Vân Vi Sam, đồng thanh nói: "Chấp Nhẫn đại nhân, xin ngài định tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Vân Chi Vũ | Cung Môn đổi máu
No FicciónTui nhốt mình trong ảo mộng Cung Môn, đi tìm lại hào quang cho Cung Tử Vũ. Lần đầu tiên thực sự viết ra câu chuyện trong lòng, tui biết có nhiều thiếu sót, bởi vì tui ko phải dân chuyên văn. Mọi người đọc nếu thấy cách hành văn hoặc tình tiết nào đ...