Chap.2-Gặp gỡ

116 12 0
                                    

Đã  hai tuần trôi qua kể từ ngày lá thư mời tuyển của đại học Oletus được gửi đến dinh thự nhà Valden.

7:09 Sáng

Edgar đang dùng bữa sáng tại phòng ăn chính với tâm trạng lo lắng.

Cậu tất nhiên đã dành hết hai tuần để suy nghĩ kĩ càng cho thư phản hồi được gửi đến đại học Oletus vào chiều hôm qua của mình, bức thư đã ghi rõ nội dung trả lời rằng cậu chập nhận thư mời tuyển của đại học và sẽ đến làm thủ tục nhập học vào hôm nay.

Lý do Edgar lo lắng là vì cậu không biết quyết định này của cậu là đúng hay sai, liệu nó có thật sự là lựa chọn đúng đắn trong thời điểm này hay không, cậu không biết.

8:15 Sáng

Edgar đang ngồi trên chiếc xe sang trọng của mình, đi trên con đường đến đại học Oletus.

Nhà Valden rất coi trọng phép tắc và giờ giấc, việc đến trễ hẹn là một nổi xấu hổ lớn với một Valden và Edgar cũng vậy.

Nhưng cậu biết rằng đại học Oletus không quá xa dinh thự, vì vậy, khởi hành vào lúc này hoàn toàn đủ thời gian để đến nơi đúng giờ.

Đến trước chiếc cổng lớn của đại học, nơi này quả thật không khác mấy lời đồn đại, nó to lớn đến nổi kiến Edgar cảm thấy có chút choáng ngọp.

Ở trước chiếc cổng lớn đang mở một nửa có một thanh niên trông có vẻ tầm 23-24 tuổi.

Mái tóc màu vàng cam đậm được chải chuốt ngay ngắn, khuôn mặt có vài đóm tàn nhan đeo một chiếc kính vuông đen, người khoác chiếc áo phom rộng màu xanh xám, bên trong mặc áo sơ mi được đống thùng chỉnh tề với chiếc cà vạt màu bạc.

Cả bộ trang phục người này mặc tạo cho Edgar cảm giác có thể tin tưởng được.

"Chào cậu, Edgar Valden.Tôi là Lucky, thư kí của hiệu trưởng Nightingale đã được đề cập đến trong thư trước đó, mời cậu đi lối này"-Lucky từ tốn nói.

"Chào anh, tôi là Egar Valden, cảm ơn vì đã chờ tôi."-Edgar giới thiệu một cách lịch sự.

"Quả là nhà Valden, dù là chào hỏi vẫn rất trang trọng và lịch sự, nhưng trong mặt cậu thiếu gia này có vẻ hơi chán đời nhỉ, không biết bẩm sinh khuôn mặt đã như vậy hay do tâm trạng đang không được tốt đây."-Lucky vừa hướng dẫn Edgar vừa nghĩ thầm.

Đi dọc theo dãy hành lang trải dài tưởng chừng như vô tận với trần nhà cao không khác gì một lâu đài và những bức tường bằng thạch cao màu trắng xóa.

Thật bất ngờ là dù có tuổi đời lâu, các bức tường vẫn nguyên vẹn và không có đến một vết nứt hay rêu xanh nào bám lên, dãy hành lang dù rộng lớn cũng không bừa bộn mà lại sạch sẽ đến từng ngóc ngách.

Điều này khiến Edgar có thể khẳng định rằng qua các đời hiệu trưởng đến hiện tại đều là những vị hiệu trưởng kĩ tính và xứng đáng với danh tiếng của ngôi trường.

"Đến rồi, mời cậu vào, tôi và hiệu trưởng đã sắp xếp cho cậu một người hướng dẫn riêng phù hợp hơn, tôi chỉ phụ trách tiếp đón đến đây, nếu cậu có câu hỏi gì có thể hỏi cậu ấy."-Chàng thư kí liền quay lưng cất bước về hướng ra sau khi giải thích với Edgar.

[LuEd]Cọ Vẽ và Ánh Điện Lam TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ