Chap.13-Tuyển nhân lực

94 11 0
                                    

"Gì cơ? Em lôi được nhóc Edgar đến dự họp mặt á? Nếu vậy thì năm nay nhà DeRoss phải trang hoàng trang trọng!"-Alice nói với vẻ mặt bất ngờ không kém phần hào hứng.

Đúng vậy, sau khi Edgar thành công bị lôi đến họp mặt và Alice trở về sau chuyến công tác tại Pháp, anh và chị đang nói chuyện rất vui vẻ, điều này khiến Edgar có chút bất mãn.

Rõ ràng cậu là người thiệt thòi lại còn bị ép buộc, trong vai nạn nhân của cái con người đáng ghét mang họ Balsa kia vậy mà hai người lại nói chuyện như thể đây là việc gì tốt lành với cậu lắm.

"Em là Edgar Valden phải không?"

Một giọng nói vang lên bất chợt kèm theo sự xuất hiện đột ngột của một con người cao ráo làm Edgar như muốn rớt tim ra ngoài.

"Mấy người ở cái chốn này thích chơi trò xuất hiện bất ngờ ghê nhỉ."—Edgar thầm nguyền rủa Oletus, bộ đây là truyền thống chung của trường hay gì.

"A-V-Vâng."

Edgar mặt mài tái nhợt, tim cậu đúng là không thể nào quen nỗi cái kiểu xuất hiện cá biệt của các sinh viên ở đây mà.

"Ithaqua, cậu hơi quá rồi đấy, nhìn đi, mặt thằng bé tái mét."-Một giọng nữ khác vang lên.

Bóng dáng thon gọn đích thị là của một người con gái, gương mặt xinh đẹp theo nét cứng rắn và mái tóc đen tuyền, người Trung Quốc à?

"Ồ, xin lỗi xin lỗi, anh làm cậu sợ à? Anh là Ithaqua-trưởng uỷ ban kỷ luật của trường, hiện đang học cao học năm hai khoa giáo dục tự vệ."

Mái tóc trắng ngắn cuốn nhẹ ôm sát má, đôi mắt xanh đen và một nụ cười...chắc là có phần thân thiện cũng có chút nguy hiểm?

Và hơn hết, anh ta đi cà kheo? Và còn vác theo một cây gậy dài???

"Còn chị là Qi Shiyi, phó uỷ ban kỷ luật, năm hai cao học khoa thẩm định đồ cổ, có thể gọi chị là Qi xi"

"Hai....anh chị tìm em có việc gì ạ?"-Edgar mặt đầy nghi ngờ và đề phòng, có phải cái con người trước mặt có hơi kỳ dị quá rồi không vậy.

"Chuyện là, em cũng biết đó, gần đây trường thắt chặt an ninh và kỷ luật, tụi anh bị thiếu nhân lực."

"Vậy....anh chị muốn tuyển thêm nhân lực?"

"Đúng vậy."

"Không nói vòng vo nữa, tụi chị muốn mời em làm thành viên, Edgar."-Cô nàng người Trung Quốc cắt ngang.

"Đáng nhẽ phải đến cuối năm mới tuyển thêm người nhưng bây giờ trường đang gặp chuyện nên tạm thời rất cần người trợ giúp."

"Nếu vậy thì em xin từ chối ạ. Sức em không khoẻ, không làm nỗi mấy việc nặng nhọc như đi tuần tra hay bắt người gì đó đâu."

"Cái đó thì tụi chị biết."

"???"

"Bọn chị chọn người đều lựa lọc rất kỹ càng, tụi chị chỉ cần em làm công việc giấy tờ thôi."

"Giấy tờ ấy ạ?"-Edgar mắt sáng như đèn pha cao giọng đầy háo hức hỏi.

Edgar ngoài vẽ vời và đồ tráng miệng thì thứ khiến cậu cảm thấy thú vị nhất nhì là xem giấy tờ và làm báo cáo. Ai mà có ngờ chứ.

[LuEd]Cọ Vẽ và Ánh Điện Lam TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ