Chap.0-Hồi Ức Dinh Thự Valden

73 6 1
                                    

Nhắc đến các quý tộc cũ tại nước Anh xa hoa và lộng lẫy thì phải nhắc đến 3 gia tộc bá tước lớn nhất dưới trướng hoàng gia vào thời đại cũ.

Nhà bá tước Valden truyền nhau thuật giả kim quý hiếm qua hàng đời liền với gia huy hoa hồng gai mang sắc đỏ rượu mê hoặc.

Là gia tộc đi đầu trong phép tắc hoàng gia và lễ nghi trang trọng, trước giờ chưa từng có tiền lệ nào được đánh giá cao hơn nhà Valden về mặt này.

Nhà bá tước Balsa, truyền nhau thứ khả năng tích trữ, kiểm soát và phóng điện tích qua hàng đời với gia huy là ánh điện mang sắc xanh quyền quý.

Nếu nhà Valden được ca ngợi như gia tộc của phép tắc và lễ nghi thì nhà Balsa lại được đồn đại là tuỳ tiện và vô phép tắc.

Cuối cùng, nhà bá tước DeRoss. Gia tộc truyền nhau khả năng can thiệp vào ký ức qua hàng đời gia chủ với gia huy là một ngọn lửa mang sắc vàng cam đầy rực rỡ.

Khác hẳn hai nhà bá tước nổi trội còn lại, nhà DeRoss giữ vững truyền thống nói ít làm nhiều.

Tuy ít khi can thiệp trực tiếp vào các buổi họp mặt giữa 3 gia tộc nhưng những thành tựu mà nhà DeRoss mang lại cho hoàng gia là vô số kể.

Mùa thu, tháng 9 năm XXXX

Năm nay cả ba gia tộc lớn cùng đến họp mặt tại dinh thự nhà Valden, buổi họp thường diễn ra dưới hình thức tiệc thượng lưu và hằng năm sẽ do các nhà thay phiên nhau tổ chức.

Một bức thư trắng thẳng tấp và gọn gàng được niêm phong bằng sáp đỏ có ấn gia huy hoa hồng gai được gửi đến dinh thự nhà Balsa và nhà DeRoss,

báo hiệu rằng đã sắp đến khoảnh khắc họp bàn quý giá diễn ra định kì hằng năm.

Như thường lệ, các nhà tham gia đều sẽ đến đầy đủ và đúng giờ theo quy tắc đề ra của gia tộc phụ trách tổ chức năm đó.

Việc nhà Valden đảm nhận tổ chức họp bàn thật sự là một sự phiền toái với nhà Balsa vì không ai là không biết mối qua hệ giữa hai nhà vốn rất gây gắt.

Nhưng đổ lại những năm gần đây, mối quan hệ giữa nhà Valden và nhà Balsa đã dần thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Nhưng các cuộc tranh luận và cãi vã vẫn diễn ra với tầng suất thường xuyên như thường lệ.

"Luca, năm nay con có muốn đến tham dự buổi họp chung không?"

"Được ạ?"

Luca-Con trai trưởng của nhánh chính nhà Balsa lúc bấy giờ vừa lên 6, là tuổi tiêu chuẩn để được tính là thành viên có thể đến tham gia buổi họp của nhà Balsa.

Tuy vậy, thể chất anh lúc này rất tệ, căn bản mang quá nhiều bệnh đến nỗi không thể tự thân làm bất cứ thứ gì.

Đây là một việc tồi tệ đối với nhà Balsa, không, dù là nhà nào thì vấn đề vẫn mang tầm nghiêm trọng như nhau.

Nhưng may thay, một gia tộc chuyên về y thuật-Dyer đã dốc sức chữa trị, khiến cho tình trạng của Luca trở nên tốt hơn lúc trước rất nhiều.

[LuEd]Cọ Vẽ và Ánh Điện Lam TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ