Chap.7-Ngủ

115 12 0
                                    

"A! Mẹ và anh về rồi và còn có...?"

Cô em gái nhỏ Ella của Edgar lên tiếng đầy vui mừng khi mẹ và anh trai mình về, cô bé đi cùng bố đến khu giải trí trước đó nhưng đã về sớm hơn dự tính.

"Ella, em chơi có vui không?"-Edgar dịu dàng hỏi cô bé.

"Vui lắm ạ! Bố còn mua cho em kẹo bông gòn hình chú gấu nữa đấy! Ngon lắm luôn!"—Ella phấn khởi đáp.

Luca đứng quan sát biểu cảm của Edgar, đây là lần đầu tiên anh thấy cậu cười một cách dịu dàng như vậy, và cậu còn có một cô em gái nhỏ tuổi như này sao?

"Nào nào, Ella chào anh đi con, anh ấy là Luca Balsa, tiền bối ở trường của Ed đấy."

Ella lễ phép chào anh, nhỏ tuổi mà vô cùng lịch sự, quả không hổ danh là nhà Valden.

"Chào anh ạ, em là Ella Valden, anh có thể gọi em là Ella!"

Tuy là anh em nhưng lại khác nhau một trời một vực thế này sao? Luca thầm cười trộm vì điều khác biệt hài hước này.

"Chào bé Ella nhé, em có thể gọi anh là anh Luca, em đáng yêu thật đấy."

Lời nói lịch sự đầy ngọt ngào, khuôn mặt điển trai mê hoặc ánh nhìn, "H-Hoàng tử!".

Ella ngại ngùng thốt lên, mắt cô bé long lanh đầy mong chờ một sự thú vị lớn từ Luca.

"Nếu vậy thì em sẽ là công chúa sao?"—Hắn cười đắc ý nhìn cô bé.

Trong lúc hai anh em đang chơi đùa thích thú với nhau, Edgar đưa mắt nhìn anh thẫn thờ, rõ ràng anh chỉ chơi đùa bình thường với một đứa trẻ nhưng sao cậu lại có chút nhói lòng nhỉ?

Nhìn thấy gương mặt cậu như vậy, mẹ cậu thầm mừng rỡ. Bà biết ngay mà, linh cảm và giác quan của bà không lừa bà, giữa con trai bà và Luca đã bắt đầu chớm nở một tình cảm đặc biệt.

Chỉ là thằng con trai của bà nếu không có ai hướng dẫn thì cả đời sẽ bỏ lỡ nhiều thứ quan trọng mất.

Bà muốn mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất có thể nhưng chắc Edgar sẽ không để nguyện vọng của bà được đáp ứng mất.

Rồi Edgar lẳng lặng rời đi, cậu về phòng tắm rửa để xoa dịu tâm trạng nhưng kì thực lại không có hiệu quả gì.

Cái lạnh của mùa thu khiến cho cậu chỉ muốn nhảy ngay vào giường, cuộn bản thân lại trong chiếc chăn ấm lớn rồi ngủ hết ngày.

Trong khi cậu đang mệt mỏi đi vào giấc ngủ, bên dưới lầu có vẻ vẫn rất sôi nổi.

"Ra vậy, cháu là con cả nhà Balsa à, hồi nhà Balsa đến đây làm khách cũng cách đây lâu rồi, lúc đó ta nhớ cháu chỉ mới tới đầu gối của ta, nhỏ nhắn và mong manh lắm, ha ha ha."

Cha Edgar, người đứng đầu nhà Valden hiện tại đang nói chuyện rất vui vẻ với Luca, hai người nói chuyện ăn ý đến lạ thường, nói mãi nói mãi vẫn chưa dừng lại.

Quả là đồng vợ đồng chồng, Luca có thể nhận thấy sự tương đồng lớn giữa mẹ cậu và cha cậu nhờ vậy mà dễ dàng trò chuyện.

"Cũng tối rồi, cháu đi nghỉ ngơi đi, phòng tắm khách ở lầu trên, cô có nhờ quảng gia chuẩn bị đồ ngủ cho cháu rồi."

[LuEd]Cọ Vẽ và Ánh Điện Lam TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ