"Tiền bối Balsa?"
"Cậu quen biết anh ấy hả?"
Tracy với đôi mắt lấp lánh sáng bừng nhìn Edgar như thể đang trông chờ câu trả lời "có" từ cậu.
Edgar có chút bối rối trước phản ứng của cô nàng nhưng đã hỏi thì tất nhiên cậu sẽ trả lời đàng hoàng,
"Tôi có biết anh ta, anh ta nổi tiếng lắm à?"
"Rất nổi tiếng là đằng khác! Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy vì những sản phẩm điện tuyệt vời do chính tay tiền bối làm!"
"Một phần nữa là vì anh ấy-"
Tracy chưa kịp dứt lời thì đèn điện khắp cả khoa bỗng nhiên chập tắt.Edgar bất ngờ vì những gì xảy ra, sau đó cậu đưa gương mặt ngơ ngác nhìn về phía Tracy.
"Vừa nhắc xong, tiền bối Balsa còn nổi tiếng vì là sinh viên duy nhất có khả năng và dám đánh sập mạng điện của trường."
"Thứ cậu vừa thấy là khung cảnh truyền thuyết mà cả khoa tớ truyền tai nhau đấy."
Edgar vốn tưởng Luca chỉ là một tên đáng ghét mang cái họ Balsa với việc làm duy nhất là trêu chọc người khác.Điều cậu không ngờ là anh lại có thể đánh sập mạng lưới điện lớn của trường chỉ trong thoáng chóc, đây vốn chẳng phải việc gì dễ dàng như một cái búng tay.
"Các giáo sư không khiển trách gì anh ta à?"
"Có chứ, cứ mỗi lần như vậy thì khoa tớ lại náo nhiệt hẳn vì vậy mà hiệu trưởng phải chỉ đích danh giáo sư Lorenz và giáo sư Burke tách biệt hệ thống mạng điện của khoa ra khỏi mạng lưới chung đấy."
"Cảm ơn cậu, cậu vừa cho tôi một thông tin khá thú vị đấy."
"Cơ mà Edgar này, nếu cậu muốn biết thêm về tiền bối Balsa thì đến quán cà phê của trường đi, ở đó có các tiền bối khác chơi rất thân với anh ấy đấy!"
"Cảm ơn cậu nhiều, Tracy."
Vừa dứt lời, Edgar quay lưng bước ra khỏi khoa cơ học điện tử rồi đi nhanh đến quán cà phê mà cô bạn Tracy vừa đề cập đến.Vừa hay, sau khi Edgar khuất bóng thì Luca cũng từ phòng thí nghiệm đi ra.
"Tiền bối Balsa, cảnh tượng ngầu quá ạ."
"Tracy-chan, em nói vậy là anh vui lắm đấy nhé."
"À đúng rồi tiền bối, khi nãy có một cậu sinh viên năm nhất khoa nghệ thuật tranh sơn dầu đến tìm anh đấy (không hề)."
Luca nghe vậy không đáp lời, chỉ đành khẽ cười trộm vì hành động đáng yêu của Edgar mà thôi.
"Vậy à?"-Hắn đáp.
"Ding Dong", tiếng loa phát thanh trong khoa vang lên:
"Mời em Luca Balsa đến phòng giáo viên của khoa cơ học điện tử, giáo sư Alva Lorenz và giáo sư Burke đang chờ."
"Ôi trời, anh té đây, tạm biệt Tracy-chan."
"Tiền bối đi thông thả ạ."
Lúc này, Edgar vừa đến bên ngoài quán cà phê trong nội khu trường, cậu có chút phân vân không biết có nên vào hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuEd]Cọ Vẽ và Ánh Điện Lam Tử
RomanceEdgar Valden,một hoạ sĩ trẻ tuổi vang danh khắp nước Anh đang rơi vào thời kỳ xuống vóc trầm trọng khi mà cậu đang dần quên mất lý do vì sao bản thân lại cầm cọ vẽ.Việc đó ảnh hưởng rất lớn đến hội hoạ của Edgar,trong lúc bế tắc,đại học Oletus đã gử...