"Luca, cậu nghe thấy không?"
Một giọng nói nghiêm nghị vang lên và anh khá chắc đó là giọng của hiệu trưởng Nightingale.
"Hiệu trưởng? Cô vọng từ đâu ra vậy?"
"Ở đây này!"-Cô bực bội nói.
Luca quay ngoắt sang vai mình, chẳng biết từ lúc nào đã có một chú chim sơn ca với bộ long vàng óng ả đậu trên vai anh.
"Cạn lời thật đấy..."
"Quan trọng hơn, cậu nghĩ gì mà chơi liều vậy hả?! Để cho tên hung thủ nhận biết được pháo hiệu, đã vậy còn để cậu Edgar trong phòng?"
"Cậu bị ấm đầu à?"
"Nào nào, tôi có tính toán riêng của tôi, pháo hiệu sao rồi, thưa hiệu trưởng đáng kính?"
"Chậm nhất là 10 phút nữa đội phòng vệ của trường ta mới đến, cũng may Eli đã dự trước điềm gỡ nên tôi đã bối trí sẵn một số thành viên ưu tú của nhà Behamfil."
"Có Martha không? Nếu có cô ấy ở đây thì sẽ là lợi thế sẽ rất lớn với tôi đấy."
"Tôi sẽ điều cô ấy đến ngay, cậu nhấm đàm phán nổi với tên kia không?"
"Hiệu trưởng hỏi thừa, tôi dư sức."
"Được, vậy tôi ngắt liên lạc đây, cầm theo chiếc lông vũ này, có sơ hở phải lập tức đặt nó cạnh cậu Edgar, nó sẽ bảo vệ cậu ấy."
"Hiệu trưởng đúng là chu đáo nhỉ."
Không chậm trễ và do dự, Luca xông ngược lại vào phòng, như mong đợi, tên hung thủ bắt đầu hoang mang và hành động vội vã hơn.
Điều này càng khiến cho Luca có thêm thời gian đánh giá về năng lực của đối phương.
Anh lên tiếng với khuôn mặt đắc ý như thường lệ,
"Này, sao chúng ta không đàm phán với nhau? Nếu bây giờ ngươi khai ra mục đích và động cơ gây ra những vụ náo loạn gần đây trong trường thì ta sẽ để ngươi đi trong yên bình."
"Luca Balsa, sao ngươi nhận ra được?"
"Tuy lớp nguỵ trang rất tinh xảo, dù nhìn kỹ đến đâu đúng là vẫn không nhận ra là người khác nguỵ trang."
"Chỉ đáng tiếc là ngươi quá sơ xuất, không hiểu những thói quen nhỏ nhặt của người mà ngươi ngụy trang."
"Cho dù nhận ra được thì đã sao? Không phải con tin vẫn trong tay ta sao? Hơn hết cũng chưa lộ mặt, ngươi nghĩ ta là kẻ ngốc à?"
"Đúng, tuy ngươi không ngốc nhưng suy nghĩ quá bồng bột, ta cá ngươi cũng chỉ cỡ tuổi con tin thôi nhỉ?"
Cuộc trò chuyện này căn bản không chỉ dùng để đàm phán mà còn để câu kéo ít thời gian cho viện trợ đến giúp, riêng việc này thì Luca đang làm rất tốt.
Vấn đề là, anh tuy tự tin thắng ván cờ này nhưng an nguy của Edgar vẫn là ưu tiên hàng đầu, anh vẫn đang nghĩ cách để có thể đặt lông vũ cạnh cậu.
"Luca, cậu nghe rõ chứ? Martha và viện trợ đã vào vị trí, hãy tranh thủ đặt lông vũ cạnh cậu Edgar đi."
Hiệu trưởng đúng là con người tàn ác mà, kêu anh đặt lông vũ cạnh cậu trong khi tên hung thủ đang vô cùng đề phòng thế kia, thách đố anh à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuEd]Cọ Vẽ và Ánh Điện Lam Tử
RomanceEdgar Valden,một hoạ sĩ trẻ tuổi vang danh khắp nước Anh đang rơi vào thời kỳ xuống vóc trầm trọng khi mà cậu đang dần quên mất lý do vì sao bản thân lại cầm cọ vẽ.Việc đó ảnh hưởng rất lớn đến hội hoạ của Edgar,trong lúc bế tắc,đại học Oletus đã gử...