Chap.6-Kẻ Ngốc

101 10 1
                                    

Chớp mắt đã hai tháng hơn kể từ khi Edgar đến học tại Oletus, mọi thứ với cậu đều thật mới mẻ và mỗi ngày trôi qua đều thật thú vị.

Cậu đã làm thân với hai người bạn chí cốt của Luca và trở thành một phần của nhóm bạn này không biết tựa bao giờ.

Nếu nói có gì đặc biệt xảy ra trong hai tháng qua hay không thì Edgar hẳn sẽ trả lời là không.Cậu và hắn vẫn vậy, vẫn chí choé mỗi ngày và rồi nó dần trở thành một phần trong thói quen sinh hoạt của hai người.

Tuy nhiên, việc cầm cọ vẫn không có tiến triển gì, cậu vẫn không thể vẽ tranh sơn dầu, thứ làm nên cái danh của cậu.

Không có gì đặc biệt không có nghĩa là không có gì thay đổi.Edgar gần đây bắt đầu phát hiện cử chỉ và hành động của Luca có chút kì lạ và cả bản thân cậu cũng vậy.

Luca trong suốt hai tháng ở cùng cậu đã bắt đầu dần khác xa ấn tượng trong ngày đầu tiên cậu gặp anh.

Cụ thể là anh bắt đầu nói lời quan tâm cậu nhiều hơn, mỗi câu từ của anh dù có ý gì đi chăng nữa, nếu cậu là một cô gái thì ắt sẽ thấy những lời nói đó thật dịu dàng và ngọt ngào.

Dù mỗi ngày học về đều mệt mỏi, anh dù có mệt lã vẫn sẽ nhớ đến cậu đầu tiên.

Việc này hình thành vì sau khi cả hai ở chung với nhau một thời gian, Edgar bắt đầu lăn ra ngủ thẳng trên sàng mỗi khi trở về từ các tiết kí hoạ.

Mỗi lần như thế, Luca sẽ bế cậu vào phòng mà không để cậu phát hiện rồi sáng hôm sau lại lừa cậu rằng bản thân cậu đã tự lếch xác vào phòng mà ngủ.

Edgar tất nhiên không nhận ra điều này vì căn bản Edgar Valden thông minh, nhạy bén và nhạy cảm với mọi thứ nhưng lại rất khờ khạo trong tình yêu.

Thuở còn đi học ở cấp hai, cậu lúc nào cũng bị vây quanh bởi đám con gái vì khuôn mặt xinh đẹp của mình.Thậm chí đã có nhiều bạn nữ dù không tỏ tình nhưng đã cố tình để lộ rõ "ý" của mình.

Đáng tiếc, Edgar nhỏ bé quá ngốc nghếch, cậu dù đến bây giờ vẫn nghĩ rằng đó chỉ là những cử chỉ bình thường giữa người với người.

Một trái tim vẫn chưa trải qua đắng cay ngọt bùi của tình yêu thật đáng thương.Bản thân Edgar cũng không để tâm mấy đến chuyện yêu đương chính vì thế mà đâm ra chậm chạp.

Cậu vẫn luôn mang suy nghĩ rằng những kẻ đắm chìm trong tình yêu chỉ là một lũ ngốc bị che mờ mắt, mù quáng với mọi thứ chỉ vì tình.

Một chàng hoạ sĩ khô khang.

Luca biết rõ cậu, rất rõ, rất rõ.Anh biết bản thân Edgar không có lỗi vì không nhận ra tình cảm của người khác dành cho cậu, nhưng anh không trách.

Tất nhiên, đối với một người như Edgar, nếu là người khác ở cùng cậu mà phát hiện tính cách khó chiều này của cậu thì chắc chắn sẽ bỏ mặc hay thậm chí đâm ra ghét cậu.

Nhưng vì sao chỉ có hắn là lại nhẫn nhịn chịu đựng cậu, thông cảm cho cậu, chiều chuộng cậu, quan tâm cậu?

Tất nhiên không phải vì hắn là người hướng dẫn cậu mà là vì ngay từ đầu, hắn đã thích cậu rồi.

[LuEd]Cọ Vẽ và Ánh Điện Lam TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ