Chap.8-Đến Balsa

96 9 2
                                    

Bốn ngày nghỉ thu tại dinh thự Valden nhanh chóng trôi qua nhưng thực tế là ba ngày.Trước khi kì nghỉ kết thúc một ngày, Luca và Edgar đã bị phu nhân Valden đá về kì túc ở.

Nói là về kí túc ở chứ thật ra kí túc đóng cửa trong kỳ nghỉ thu, nếu đã bước ra khỏi kí túc trong thời gian này thì phải chờ đến hết kỳ nghỉ mới có thể vào lại.

Không phải vì nhà Valden không có thời gian tiếp khách mà là vì mẹ Edgar muốn cậu và hắn có thời gian ở riêng với nhau, nếu cứ ở địa phận nhà Valden mãi thì sẽ khó cho Luca để có thể tiến thêm vài bước với cậu.

Cũng may phu nhân Valden biết lựa ngày lành, trùng hợp hôm nay là cuối tuần, theo định kì thì Luca sẽ phải về nhà họp gia đình.

Vừa hay cả hai chẳng ai muốn ngủ ngoài khách sạn hay nhà nghỉ nên Balsa đã thừa cơ lôi cậu về dinh thự nhà Balsa ở tạm.

"Anh về nhà họp gia đình định kì thì liên quan gì đến tôi? Tại sao phải bắt tôi đi theo?"

"Nào nào, bây giờ cậu không muốn ở khách sạn, lại còn bị đá ra khỏi nhà, kí túc thì không mở, cậu định ở lại đâu để qua hết hôm nay đây?"

"..............."

Hắn nói đúng tim đen cậu rồi, thật là đáng ghét quá đi mất.Bó tay chịu trận, Edgar chỉ đành theo hắn về vinh thự Balsa ở tạm hôm nay.

Dù gì chỉ có một ngày, hắn lại bận họp gia đình thì có thể làm gì cậu được chứ.

Chỉ tiếc rằng Edgar quá ngây thơ.

"Đến rồi, ta đi thôi."

Hắn mở cửa xe, đưa tay giúp cậu ra khỏi chỗ ngồi, đây là một hành động khá kì lạ đối với cậu và quá lịch sự đối với một Balsa.

Khu vườn trong dinh thự nhà Balsa thật sự rộng đến hoa mắt, cây cối được tỉa tỉ mỉ và hoàn hảo, thật khó để có thể tin rằng đây là khu vườn của nhà Balsa.

Mở cánh cửa chính lớn và vững vàng, bên trong sảnh rộng rãi được phối với nhiều tone màu lạnh tạo cảm giác có chút huyền bí và không kém phần sang trọng.

Lần cuối Edgar đến đây cũng được mấy năm rồi, lúc đó cậu còn bé tí, căn bản không có quá nhiều ấn tượng với dinh thự nhà Balsa.

"Đẹp thật đấy....."-Edgar nói thủ thỉ với bản thân.

Trong khi cậu mải mê tập trung ghi lại mọi chi tiết trong kiến trúc của dinh thự Balsa thì Luca lúc này đang nhờ vả một số thứ với quản gia của mình.

"Nhờ ông báo lại với bố mẹ tôi là tôi đã về và.....có dẫn theo một vị khách đặc biệt từ nhà Valden."

"Vâng, thưa cậu Luca. Chúng ta có cần chuẩn bị một phòng khách cho vị khách của nhà Valden kia không ạ?"

"Không cần, không cần."

"Cậu ta chỉ ở lại một hôm thôi, ngủ chung với tôi là được rồi."

Quảng gia nghe vậy không hỏi gì thêm, chỉ là ông đã phục vụ qua hai đời chủ rồi vì vậy không khó để ông nhận thấy có điều gì đó rất đặc biệt mà cậu chủ của mình dành cho vị khách kia.

[LuEd]Cọ Vẽ và Ánh Điện Lam TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ