"A... Ưm... không... không chịu nổi." Thái Anh bị Lệ Sa liếm đến mức liên tục kêu rêu, rõ ràng là chưa dùng đến đao thật kiếm thật, mà nàng đã xin tha như vậy.
"Hửm?" Lệ Sa nghe thấy giọng điệu xin tha của nàng, nhưng sao cô có thể bỏ qua cho nàng dễ dàng như vậy được?
Rốt cuộc, hai người đã xa cách nhau hơn năm tháng, Lệ Sa nhớ nàng đến suýt phát điên, nên cô áp dụng phương pháp đánh nhanh thắng nhanh để kết thúc cuộc dẹp loạn nơi biên cảnh, dẹp đến sát biên giới Thịnh quốc và Mặc quốc. Nhưng nhìn bộ dáng nữ hài, năm tháng này, liệu nàng có nhớ cô không?
Nghĩ như thế, Lệ Sa liền tăng sức lực trong tay, đôi thỏ ngọc trắng nõn trước ngực Thái Anh bị cô tùy ý xoa bóp.
"Ưm... a... ưm... ưm..." Dưới sự trêu chọc tùy ý của Lệ Sa, cả người Thái Anh bắt đầu không tự chủ được mà khẽ run.
Nàng duỗi tay muốn gạt tay Lệ Sa ra, nhưng ngược lại lại bị Lệ Sa nắm lấy tay nhỏ.
Lệ Sa thấy nữ hài như thế, khóe miệng không khỏi cong lên. Bộ dáng cô thanh tú, khuôn mặt đẹp như được tạo hóa điêu khắc tỉ mỉ. Kể cả cô không có thân phận Trấn Quốc tướng quân, thì toàn bộ thiếu nam thiếu nữ ở Thịnh quốc, thậm chí là ở khắp đại lục Áo Định đều sẽ động lòng vì cô. Mà hiện tại, biểu cảm của Lệ Sa vừa anh khí vừa tà mị, nhưng mà Thái Anh lại không kịp thưởng thức.
Giờ phút này, tay nhỏ của nàng bị Lệ Sa nắm lấy, bao trọn lên bầu ngực đầy đặn của chính mình.
"Khoảng thời gian ta không có ở nơi này, muội có tự chơi qua như vậy không?" Lệ Sa định giày vò nữ hài, nên khi nói chuyện, luôn phả hơi thở vào chiếc cổ tinh tế trắng nõn của nàng.
Thái Anh vội vàng lắc đầu, nàng không táo bạo như cô đâu!
Bên này, Lệ Sa ôm nữ hài, hôn từ tai nàng xuống phía dưới, thỉnh thoảng còn vươn đầu lưỡi, liếm láp da thịt trắng nõn của nàng. Lúc này, cô đang nhấm nháp xương quai xanh tinh tế của nàng, rất đẹp, mà cũng rất thơm.
Bàn tay chà đạp bầu ngực đẹp đẽ đến phiếm hống, sau đó lại từ từ dịch chuyển xuống dưới.
Thái Anh cảm thấy vùng cổ và bả vai mình đều trở nên ấm áp và ướt át, còn cả đôi tay không thể ngăn chặn được kia, ngón tay với khớp xương rõ ràng đang lướt qua bụng nhỏ bằng phẳng của nàng, dần lướt tới địa điểm đã được xác định.
Từ khi bắt đầu bị Lệ Sa bế lên trêu chọc, phía dưới nàng đã như bị thủy triều ập đến, nước chảy tràn lan. Năm tháng không gặp Lệ Sa, nàng cũng rất nhớ cô, hàng đêm vừa không ngừng mong nhớ người trong lòng, lại vừa lo lắng cho an nguy của cô.
Lệ Sa thuần thục cởi tiết khố đang che đậy nơi riêng tư của nữ hài ra. Lúc này, bởi vì thẹn thùng nên Thái Anh đã kẹp chặt hai chân, nhưng Lệ Sa vẫn có thể nhìn thấy nơi thần bí mê người kia.
Thái Anh cho rằng Lệ Sa sẽ đẩy thẳng vào trong, nhưng không ngờ là cô lại bế cả người nàng lên, đặt lên trên đùi mình, mà một tay khác lại như cố ý lại tựa vô tình mà xoa bóp phần đùi tinh tế bóng loáng của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀU
RomanceTác Giả: Nãi Hoàng Lưu Tâm. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cổ đại, Thịt văn, Cung đình hầu tước, Sạch, Duyên trời tác hợp, Kiếp trước kiếp này, HE, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Kiếp trước SE kiếp sau HE. Văn án: Đời trước, nàng là công chúa Chiêu H...