Thái Anh không nghĩ tới sau lần ở phòng tự học với Lệ Sa, lần sau gặp lại đã ở trên sân khấu hội trường.
Hội trường lớn trung học H diễn ra đêm văn nghệ kỉ niệm.
Nàng còn cho rằng cô bởi vì cuộc thi mà sẽ không đến kịp.
Sau khi người chủ trì giới thiệu chương trình xong, ánh đèn hội trường dần tối lại.
Chỉ thấy một bản nhạc du dương từ sân khấu chính truyền ra. Toàn bộ âm thanh ồn ào náo động của hội trường biến mất không còn một mảnh.
Là Bản Sonata ánh trăng của Beethoven, Lệ Sa ngồi đó lẳng lặng tấu lên khúc nhạc này.
Ngón tay thon dài nước chảy mây trôi lướt trên phím đàn đen trắng, tiếng đàn lúc trầm lúc cao mang theo cảm xúc mãnh liệt mê hoặc lòng người.
Người yêu thầm Lệ Sa trong trường quá nhiều, nghe được tiếng đàn như vậy cũng có thể tưởng tượng ra một người bình thường tính tình kiêu ngạo lạnh lùng như vậy cũng có lúc đàn ra được bản nhạc tình cảm đến thế.
Không có ai biết, Lệ Sa ngồi máy bay tư nhân gấp rút trở về, chỉ muốn đàn khúc nhạc này cho một người nghe mà thôi.
Ngày đó, trong lúc vô tình nghe được Thái Anh nói thích người đàn dương cầm, cũng thích nghe diễn tấu, nàng nói thích, vậy nên cô muốn vì nàng mà làm.
Khúc nhạc này từ nhỏ cô đã thích, nghe đồn bản nhạc này Beetheven cũng viết dành tặng cho người thương, cô cũng chỉ muốn đàn cho người mình yêu nghe.
Cả hội trường đông người, liếc mắt một cái cô đã có thể nhận ra nàng đứng ở đâu.
Kết thúc khúc nhạc, vỗ tay sấm dậy.
Thái Anh nhìn Lệ Sa trên sân khấu, cô lóa mắt như vậy, bắt mắt như vậy, có đôi khi, sự ưu tú của cô khiến nàng cảm thấy hai người dường như không phải ở cùng một thế giới.
Cho nên, nàng cũng phải tốt hơn mới có tư cách mà thích cô.
Trương Tử nghe xong lệ trào quanh mắt, đại tỷ... thật giỏi mà!
Nhưng mà, không phải đại tỷ đang ở thành phố R sao?
Trương Tử biết rằng nhà đại tỷ rất giàu, nhưng trước nay lại là người khiêm tốn. Trở về đột ngột như vậy, chẳng lẽ là vì người đại tỷ thích trong lời đồn sao??? Tuy rằng cậu ta không biết đại tỷ của mình thích ai, nhưng sau đêm nay, cậu ta có thể thấy rõ đại tỷ mình ngày càng mê muội người kia.
Ánh mắt Lệ Sa chưa từng rời khỏi Thái Anh, sau khi biểu diễn xong xuôi, cô đã từ chối lời mời liên hoan của thầy cô và bạn bè, chỉ muốn đi tìm nàng.
Lại thấy nàng vội vã chạy ra ngoài, rời khỏi hội trường.
Đôi mắt người nào đó ảm đạm, cô để Trương Tử ngăn lại một đám người muốn tặng hoa cho mình rồi chạy theo sau nàng.
Chỉ thấy dưới ánh đèn mờ nhạt, thiếu nữ cực kì vui mừng lôi kéo tay một người.
Mà nam sinh kia còn dùng tay xoa nhẹ tóc nàng.
Ngũ Trì mới từ Mỹ trở về, xuống máy bay đã lập tức chạy tới tìm em họ đã lâu không gặp này, không muốn trở về nhà trước vì chính anh là người lựa chọn rời đi.
Vừa mới chuẩn bị lấy nước hoa ra tặng cho em họ lại cảm thấy có sát khí truyền đến.
Từ trước đến nay Ngũ Trì là người rất thông minh nhạy bén.
"Thái Anh, em... có bạn gái?" Ánh mắt này sát khí quá nặng, Ngũ Trì cũng có chút run sợ, đây thực sự là một học sinh thôi sao?
"Hả?" Thái Anh không hiểu, xoay người theo ánh mắt Ngũ Trì nhìn lại.
Trên người Lệ Sa còn mặc tây trang để biểu diễn, thân ảnh cao gầy lạnh băng nhìn thẳng vào nàng.
Đáy lòng Thái Anh truyền ra một giọng nói ——- Lệ Sa, tức giận rồi.
Mà Ngũ Trì cảm thấy hình như thời gian mình trở về không thích hợp cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀU
RomanceTác Giả: Nãi Hoàng Lưu Tâm. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cổ đại, Thịt văn, Cung đình hầu tước, Sạch, Duyên trời tác hợp, Kiếp trước kiếp này, HE, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Kiếp trước SE kiếp sau HE. Văn án: Đời trước, nàng là công chúa Chiêu H...