Lệ Sa xuất chinh nửa năm, lần này chiến thắng trở về, nghe nói còn mang theo rất nhiều bảo vật.
Thời tiết giữa hè oi bức, đại quân dự tính đến Thập Lí Đình vào chập tối.
Thái Anh cũng không rảnh mà lo nắng nóng, sáng sớm đã chạy ra khỏi cung, tới Đào Hoa Cốc còn xa hơn so với Thập Lí Đình chờ Lệ Sa.
Trước khi xuất chinh, Thái Anh đã hứa với Lệ Sa, lần này trở về, nàng muốn là người đầu tiên nhìn thấy cô.
Nửa năm mong đợi và lo lắng, cuối cùng nàng cũng có thể nhìn thấy người mình ngày đêm ao ước.
Thái Anh ngồi ở tiểu trúc Đào Hoa Cốc mong sao mong trăng, bốn mùa ở đây như mùa xuân, dù là mùa hè nhưng cũng mát hơn những nơi khác.
Sau giờ ngọ, Thái Anh nhàn rỗi buồn ngủ nên đến suối nước nóng ngâm nước.
Thiếu nữ cởi bỏ y phục chậm rãi xuống nước.
Nước ấm vây quanh, hơi nước mờ mịt, đây cũng là lần đầu tiên Thái Anh ngâm mình trong suối nước nóng, từng chút từng chút chảy vào nơi tư mật của nàng.
Cảm giác này khiến nàng run rẩy, tiểu huyệt đã lâu không được ăn thứ mình muốn, bây giờ vô cùng mẫn cảm, rõ ràng là đang ngâm nước nóng nhưng nàng lại kẹp chặt hai chân.
Mặt nước dâng cao tới ngực nàng, thường ngày Thái Anh yêu sạch sẽ, cẩn thận tắm sạch cơ thể.
Bàn tay nhỏ của nàng xoa lên bộ ngực trướng lớn, cảm giác này không hề giống với lúc Lệ Sa tỷ tỷ chạm vào nàng.
"Ưm... Lệ Sa tỷ tỷ..." Nàng tưởng tượng ra cô.
****
Sáng sớm quân đội xuất phát, Lệ Sa đã lệnh cho phó tướng lĩnh quân đi trước, cô đã gấp không chờ nổi muốn gặp thiếu nữ của cô.
Không nghĩ tới, vừa tới Đào Hoa Cốc đã bắt gặp một màn hương diễm như vậy.
Anh Nhi của cô đang tự an ủi bản thân, ban đầu nghĩ tới việc mau chóng chạy tới thỏa mãn nàng, nhưng nhìn dáng người hoàn mỹ của nàng, nàng ngẩng đầu làm mái tóc buông xuống lộ ra cổ trắng thiên nga hoàn mỹ, cô lại dừng bước.
Nơi đó là nơi Lệ Sa từng thành kính hôn lên rất nhiều lần.
Mãi cho đến khi nghe thấy giọng nói kia, Lệ Sa tỷ tỷ.
Hạ thân cô đã không chờ nổi muốn tiến vào đào nguyên mất hồn mà chơi nàng.
"Anh Nhi, lấy phương thức này hoan nghênh ta trở về sao?"
Nghe thấy giọng nói trầm thấp quyến rũ, khuôn mặt Thái Anh trong nháy mắt đỏ bừng.
"Lệ Sa tỷ tỷ..."
Nàng nhìn Lệ Sa đứng trên bờ, áo giáp đã cởi bỏ, đĩnh bạt thanh tú, hai mắt sáng ngời như muốn nhìn xuyên thấu nàng.
Mà vừa rồi nàng làm những thứ đó... Không biết Lệ Sa tỷ tỷ đã thấy được bao nhiêu.
Thái Anh biết bây giờ mình cực kỳ chật vật, nàng miễn cưỡng trấn định bản thân, đang định đưa tay lấy y phục trên bờ lại bị Lệ Sa giành trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀU
RomanceTác Giả: Nãi Hoàng Lưu Tâm. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cổ đại, Thịt văn, Cung đình hầu tước, Sạch, Duyên trời tác hợp, Kiếp trước kiếp này, HE, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Kiếp trước SE kiếp sau HE. Văn án: Đời trước, nàng là công chúa Chiêu H...