Bởi vì đã đồng ý với Mã Vi Vi, Thái Anh cũng không thể nuốt lời.
Cho dù đã bị Lệ Sa 'làm' đến kiệt lực, cơ thể như rã rời thành từng mảnh, sau khi tỉnh lại, Thái Anh vẫn muốn trở về khách sạn nhà trường sắp xếp.
"Thái Anh, tôi gọi nói với Mã Vi Vi rồi."
Lệ Sa nắm lấy tay nàng, nàng là của cô, sao có thể vội vàng đi ở cạnh một người khác được.
Nghe được Lệ Sa nói vậy, Thái Anh không khống chế được mí mắt đánh nhau, cơn buồn ngủ kéo đến.
Ngày hôm sau, dáng vẻ Mã Vi Vi hiểu chuyện nhìn Thái Anh khiến nàng chột dạ, mấy ngày sau cũng không dám cùng Lệ Sa chơi bời lêu lổng nữa.
Ngay cả giờ ăn trưa, Thái Anh cũng không dám ngồi ăn cùng Lệ Sa.
Mã Vi Vi nhìn thấy tất cả vào mắt.
"Bạn học Thái Anh, cậu nhìn xem, Mộc Lâm Lâm lớp năm không phải cùng lớp với chúng ta lại 'vừa khéo' ngồi ăn chung bàn với nữ thần kìa." Mã Vi Vi vừa nói vừa lắc đầu.
Ngày hôm qua, vậy mà Lệ Sa lại gọi điện cho cô ấy, khiến cô ấy kinh hãi từ sớm đến tối, cô giải thích nguyên nhân Thái Anh cả đêm không về ngủ.
Mã Vi Vi cũng không nghe thấy Lệ Sa nói gì, chỉ kinh hãi vì Lệ Sa gọi cho mình!
Vậy là có thể thấy được bạn học Thái Anh có tầm ảnh hưởng to lớn thế nào trong lòng nữ thần mà.
Thái Anh cách một bàn nhìn lén Lệ Sa, trong lòng thầm mắng bản thân không biết cố gắng, nàng rất muốn ở bên cạnh cô, nhưng lại sợ bản thân không khống chế được, bây giờ trước mặt mọi người, có lẽ cả cô và nàng nên duy trì khoảng cách với nhau thì hơn.
Thái Anh lắc đầu, xua tan suy nghĩ trong đầu.
Thành phố L là thành phố danh nhân cổ, buổi chiều giáo viên dẫn mọi người ngồi trên du thuyền.
Hai bên bờ sông là bóng cây xanh mát, đình đài lầu các.
Thuyền từ từ di chuyển, cảnh sắc hai bên bờ sông trăm năm trước được vẽ lại dưới ngòi bút của hoạ sĩ, trở thành bức danh hoạ thiên cổ.
Lúc này Lệ Sa cũng không rảnh để ngắm phong cảnh gì cả, cô chỉ muốn nhìn người yêu mình, cảm giác nhìn nàng thế nào cũng không đủ.
Nhóc con này hôm nay lại muốn tránh mặt cô.
Lệ Sa cũng biết hôm qua mình hơi quá mức, chỉ là, sắp phải rời xa một thời gian, cô cũng không biết nói nên lời thế nào.
Thật ra, hôm qua lúc nàng ngủ, cô đã gọi anh họ xin chữ ký.
Cố Lẫm thiếu cô không chỉ một ân tình, hồi còn ở nhà cô đã giúp anh ấy rất nhiều, thậm chí còn giúp anh ấy tìm người.
Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh, người đứng trên lầu lại ngắm em.
Lệ Sa nhìn Thái Anh đến xuất thần, lại bị Trương Tử bên cạnh gọi lại.
"Đại tỷ, cậu nhìn đâu mà xuất thần vậy?"
Trần Tiêu lôi kéo Trương Tử đi, tại sao cậu ta lại có người bạn cùng bàn có mắt như mù vậy chứ!
Du thuyền đi tới bờ bên kia, đoàn người bước lên từng bậc thang, núi rừng sâu thẳm, giáo viên vẫn đang giảng giải những kiến thức lịch sử.
Ánh mắt Lệ Sa dừng trên người Thái Anh, có lẽ hôm qua đã 'vận động quá độ', cả ngày nay chân nàng giống như đã mệt mỏi.
Đường núi khó đi, thềm đã còn trơn trượt, trong lúc Thái Anh đang cúi đầu nhìn đường, bên hông bỗng nhiên được người ôm lấy.
"Cẩn thận."
Là giọng nói mang theo quan tâm và sầu lo.
"Cảm ơn."
Đoạn đường núi tiếp theo, Lệ Sa càng nắm chặt lấy tay nàng, nàng muốn duy trì khoảng cách với cô lúc xa lúc gần, nhưng cô chỉ muốn ở bên cạnh nàng, không cần gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀU
RomanceTác Giả: Nãi Hoàng Lưu Tâm. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cổ đại, Thịt văn, Cung đình hầu tước, Sạch, Duyên trời tác hợp, Kiếp trước kiếp này, HE, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Kiếp trước SE kiếp sau HE. Văn án: Đời trước, nàng là công chúa Chiêu H...