Trên người Thái Anh mặc áo khoác đồng phục của Lệ Sa, bị cô cường thế ôm vào trong ngực.
Mắt thấy sắp ra khỏi phòng tự học, Thái Anh không khỏi bất an.
"Lệ Sa... em vẫn nên tự đi thì hơn." Bị Lệ Sa ôm ra ngoài như vậy, quan hệ giữa hai người cũng không rõ ràng, nếu bị thầy cô nhìn thấy thì không giải thích được.
Lệ Sa hiểu rõ nàng lo lắng điều gì, nhưng lúc này nàng còn rảnh rỗi để ý tới điều này sao?
"Em xác định mình tự đi được à?"
Thắt lưng yếu ớt, một chút sức lực cũng không có.
Bị Lệ Sa hỏi vậy, nàng lại nhớ tới vừa rồi khi kết thúc, cô cầm khăn tay cẩn thận lau nơi tư mật cho mình.
Nhìn ra nàng đang xấu hổ, Lệ Sa cũng thu hồi tâm tư trêu chọc nàng.
"Yên tâm, bây giờ đã tan học lâu rồi, không có ai thấy đâu."
Có thấy thì thế nào, nàng là của cô, sớm hay muộn gì tất cả mọi người cũng biết.
Lệ Sa gọi điện thoại, lúc ôm Thái Anh ra cổng trường, một chiếc Bugatti Veyron đã dừng ở đó.
Bên cửa xa là một người đàn ông trung niên mặc tây trang.
"Tiểu thư."
Thái Anh nghe thấy ông gọi Lệ Sa là tiểu thư.
Lệ Sa ôm nàng vào trong xe, giữa hai hàng ghế tự động dâng lên một màn chắn.
Thái Anh gục đầu xuống, cảm thấy mất mặt muốn chết.
"Thật sự rất muốn làm em ở đây."
Giọng nói trầm thấp của người kia truyền vào trong tai nàng, sao lại nói lời này nghiêm túc vậy chứ.
Nàng vất vả lắm mới bình tĩnh lại được, bây giờ lại xấu hổ đỏ mặt.
****
Mãi cho tới khi Thái Anh về nhà tắm xong, cả người nằm trên giường, cứ nhắm mắt là lại nghĩ tới cảnh tượng mình và Lệ Sa trong phòng tự học.
Trời ạ, sau này còn tới phòng tự học kiểu gì chứ.
Còn nữa, bây giờ, nàng và Lệ Sa rốt cuộc là loại quan hệ gì?
Một từ đột nhiên xuất hiện trong đầu nàng, bạn giường.
Suy nghĩ như vậy, trong lòng Thái Anh không khỏi lành lạnh.
Thời kì trưởng thành, thanh thiếu niên đúng là dục vọng mãnh liệt, ngay cả bản thân nàng mỗi đêm cũng mơ thấy đang triền miên với Lệ Sa.
Mà Thái Anh tất nhiên cũng không có thế mạnh, trừ diện mạo xinh đẹp, tuy rằng từ nhỏ tới lớn người tỏ tình cũng không ít, nhưng trung học H không thiếu mỹ nữ. Dáng người tuy cũng có thể nói là trước sau rõ ràng, nhưng mỹ nữ nóng bỏng cũng không khó tìm.
Cho nên, có lẽ quan hệ giữa nàng và Lệ Sa bây giờ chính là bạn giường.
Lần đầu tiên thích một người, không ngờ rằng lại bắt đầu bằng mối quan hệ như thế, tạo nghiệp mà.
Ngày mai nàng phải đối mặt với Lệ Sa như thế nào đây, Thái Anh muốn thản nhiên một chút, nhưng trong lòng bình tĩnh không nổi.
Nàng không hi vọng đây chỉ là quan hệ bạn giường, không hi vọng cô chỉ thích thân thể nàng, nàng cũng biết lòng tham mình càng ngày càng lớn, chỉ vì thích cô, rất thích cô.
****
Cũng may, thầy giáo đã tạm thời giải quyết phiền não của Thái Anh.
Lệ Sa bận rộn với cuộc thi toán quốc tế và hội diễn văn nghệ, mấy ngày sau cũng không xuất hiện.
"Ngày đầu nữ thần đi, nhớ cậu ấy quá..."
"Mỗi ngày đều đến lớp chiêm ngưỡng nữ thần, bây giờ đề bài cũng không vào đầu."
...
Những lời nói như vậy, ngày nào Thái Anh cũng nghe thấy, thật ra nàng cũng rất nhớ Lệ Sa.
Tút tút ——-
Điện thoại rung lên một chút, từ khi phát hiện mọi người đều vụng trộm mang điện thoại tới lớp, Thái Anh cũng gia nhập hàng ngũ này, nhưng cùng lắm thì nàng cũng chỉ dùng để tan học liên lạc với ba mẹ với Ngũ Song.
[Mấy ngày nay thi đấu ở tỉnh R, tất cả thuận lợi, đừng nhớ mong.]
Là Lệ Sa.
Nhìn thấy tin nhắn này, Thái Anh ngây người một lúc lâu, thật ra trước đó nàng có thấy Lệ Sa nhắn tin cho mình, chỉ là di động không mang, cuối cùng vẫn là Trương Tử nói cho nàng.
Trong lòng cô, nàng không phải chỉ là đối tượng phát tiết dục vọng phải không?
Lúc Lệ Sa gửi tin nhắn này, cô nhớ bảo bối nhà mình muốn chết, sau khi nếm thử mùi vị trái cấm ở phòng tự học, mỗi ngày Lệ Sa đều phải đọc kinh thư mới có thể bình tĩnh trở lại.
Cô nhớ nàng, nhưng cũng biết việc học nặng nề, cho nên mới phải gửi ba chữ 'đừng nhớ mong'.
Mãi cho đến khi nhận được emoji cố lên của thiếu nữ, Lệ Sa mới dở khóc dở cười, nhóc con này thật sự không nhớ cô?
Thật đáng đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀU
RomanceTác Giả: Nãi Hoàng Lưu Tâm. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cổ đại, Thịt văn, Cung đình hầu tước, Sạch, Duyên trời tác hợp, Kiếp trước kiếp này, HE, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Kiếp trước SE kiếp sau HE. Văn án: Đời trước, nàng là công chúa Chiêu H...