Ban ngày Thái Anh bận rộn học tập đủ các loại kỹ năng, vũ đạo, dương cầm, còn tụ họp với bạn bè.
Buổi tối của nàng là thời gian dành riêng cho Lệ Sa, đã hơn một năm người nào đó vẫn chưa thay đổi biện pháp để cho Thái Anh nhớ kỹ mình yêu thương nàng như thế nào.
Ví dụ như hôm nay, Thái Anh mới vừa học được cách làm đồ ăn mới, muốn thử làm cho Lệ Sa nếm thử, lại không đoán được, Lệ Sa muốn ăn nhất lại chính là nàng.
Bởi vì Lệ Sa đã đồng ý với Thái Anh không công khai quan hệ của cả hai trong trường, phối hợp với công tác bảo mật của tập đoàn Lạp thị, tất cả mọi người đều biết tổng tài có người yêu nhưng mới chỉ nghe tên chưa thấy qua lần nào.
Đổi lại, Thái Anh cũng đồng ý với một yêu cầu của Lệ Sa, đó chính là khi hai người ở chung một chỗ, nàng không thể mặc nội y.
Cho nên, giờ phút này, trên người nàng chỉ mặc một chiếc áo thun trắng và quần đùi, ngay cả quần áo rộng thùng thình cũng không che nổi dáng người lả lướt hấp dẫn trước sau mê người của nàng.
Tất nhiên cũng tiện cho cử chỉ quấy rối của người nào đó.
Lệ Sa vừa vào cửa đã thấy bảo bối nhà mình bận rộn trong phòng bếp.
"Lệ Sa tỷ tỷ, chờ thêm một chút là xong rồi." Thái Anh nghe thấy tiếng mở cửa liền nói.
Nồi trên bếp còn đang sôi sùng sục.
Thế nhưng sự chú ý của người nào đó hoàn toàn dừng trên người nàng, cô rất đói, nhưng muốn ăn gì trong lòng cô lại rõ nhất.
Lúc Thái Anh bị Lệ Sa từ sau ôm lấy, bàn tay cầm gia vị cũng run lên.
Hơi thở cô nóng bừng, một bàn tay xoa bộ ngực mềm mại phía trước, cách một lớp vải mỏng, tiểu anh đầu lập tức đứng thẳng.
"A... ưm... Lệ Sa... mau dừng tay."
Lúc này Thái Anh đã không còn chút sức lực nào, hai tay chống trên bếp mới làm mình không dựa vào Lệ Sa.
"Thái Anh, chuyện đã đồng ý rồi không thể thay đổi." Ngoài miệng thì nói lời nhẹ nhàng, một bên cô đã xốc quần áo nàng lên trên.
Đúng vậy, nàng đã đồng ý với Lệ Sa lúc hai người ở bên nhau sẽ không từ chối bất cứ yêu cầu nào của cô. Mà thời gian Thái Anh xuất thần, lửa dục nóng bỏng của người nào đó đã trỗi dậy giống như mãnh thú, muốn thỏa mãn dục vọng của chính mình.
Thân thể nàng mềm mại, da thịt trắng nõn, Thái Anh cảm nhận được rõ ràng sự thô ráp mà bàn tay kia mơn trớn mỗi một tấc da thịt.
Bởi vì nhiều chuyện, hai người đã lâu chưa thân mật, mới khiêu khích như vậy mà nàng đã mẫn cảm, giữa hai chân ướt át.
Mà người nào đó càng không thỏa mãn với việc bị vải che đậy, dùng tay xé rách áo phông trên người nàng ra, không kiêng nể hưởng dụng mỹ vị của mình.
Bộ ngực vểnh cao bị cô tạo thành đủ các loại hình dáng, Lệ Sa giải phóng dục vọng của bản thân, côn thịt to dài kia đánh vào mông nàng phát ra một tiếng, cũng may nàng đưa lưng vì cô, nếu không, mặc kệ là đã hoan ái bao nhiêu lần, bảo bối của cô cũng không thể tưởng tượng được tiểu huyệt của mình có thể chứa đựng được cự vật lớn đến vậy.
"Ưm ~ a ~" Thái Anh cũng biết chuyện đã đồng ý không thể thay đổi, nhưng đây hoàn toàn đã lệch khỏi quỹ đạo suy nghĩ của nàng.
Lệ Sa nhấc mông nàng lên, tư thế nàng ghé vào trên bếp đưa mông về phía cô, dáng vẻ chờ đợi đáng thương, bởi vì gần đây tập luyện vũ đạo nên cơ thể Thái Anh trở nên mềm dẻo, phối hợp với dáng người vưu vật trời sinh chính là tấm poster tình sắc.
Nhưng đối với đồ ăn ngon miệng, trước nay Lệ Sa chính là một người bình phẩm tinh tế.
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀU
RomanceTác Giả: Nãi Hoàng Lưu Tâm. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cổ đại, Thịt văn, Cung đình hầu tước, Sạch, Duyên trời tác hợp, Kiếp trước kiếp này, HE, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Kiếp trước SE kiếp sau HE. Văn án: Đời trước, nàng là công chúa Chiêu H...