*Trong đơn thuần có mị hoặc
Thái Anh đã trở thành Lạp phu nhân muốn đi tìm vợ của mình.
Công việc phỏng vấn trong tay vừa kết thúc, nàng lái xe tới cửa tập đoàn của Lệ Sa.
Vừa mới xong việc nên Thái Anh buộc tóc đuôi ngựa, quần áo trên người cũng đổi thành áo phông quần jeans đơn giản, nhìn qua giống như một sinh viên.
Nhiều lần Thái Anh tới tập đoàn Lạp thị, đều là tài xế lái xe vào bãi đỗ xe, còn Lệ Sa lại lừa gạt nàng ôm lên văn phòng tổng tài trên tầng cao nhất.
Thái Anh đã đưa ra một ước định với Lệ Sa, nàng sẽ không dựa vào thân phận Lạp phu nhân này để có thể thành công, mặc dù cái người yêu vợ điên cuồng Lệ Sa kia bảo vệ nàng vô cùng tốt.
Cho nên, từ trên xuống dưới tập đoàn Lạp thị đều biết, bảo bối của Lạp tổng chính là Lạp phu nhân, nhưng diện mạo của nàng lại ít người từng được thấy qua.
Thậm chí còn có tin đồn, Lạp tổng vì không muốn quá nhiều ong bướm làm phiền nên mới giả vờ rằng mình đã kết hôn.
Thái Anh vốn định gọi điện thoại cho Lệ Sa lại nghĩ không muốn quấy rầy công việc của cô, chỉ đơn giản ngồi ở quán cafe phía đối diện chờ, dù sao thì giờ cơm trưa cũng sắp tới rồi.
Chỉ thấy một người phụ nữ mặc trang phục công sở đi tới, nhân viên tiệm cafe tựa như rất quen thuộc.
"Ba ly cafe, hai ly nóng, một ly không thêm đường, đúng không?"
Người phụ nữ cười cười, ngay cả đang mặc đồ công sở cũng nhìn ra được chính là mỹ nữ.
"Lạp tổng thật khiến người ta hâm mộ, có một thư ký như vậy." Người nói chuyện chính là ông chủ tiệm cafe, đã ở chỗ này buôn bán nhiều năm.
Những lời này đều rơi vào trong tai Thái Anh.
Nàng nhìn người phụ nữ kia lấy cafe xong rời đi cũng lập tức đi theo ra ngoài, không phải nàng hoài nghi Lệ Sa, dù sao ngày nào nàng cũng bị cô đè lên giường làm cho chết đi sống lại, chỉ là khí chất cô lúc nào cũng là trêu hoa ghẹo nguyệt, khiến nàng không khỏi ăn dấm chua.
"Cận Bân, tôi ở dưới lầu, đừng nói cho Lệ Sa."
Cận Bân thân là thư ký riêng của Lệ Sa, cũng biết thời học sinh, cô chủ và phu nhân có một tình yêu vô cùng sâu sắc.
Chẳng lẽ là phu nhân tới kiểm tra? Đầu óc cậu ta nhanh chóng suy nghĩ, cũng vội chạy như bay xuống đón Thái Anh.
Mấy người ở lễ tân nhìn đến ngây người, thư ký Cận Bân ngày thường nghiêm trang ít nói cũng có lúc hấp tấp vậy sao?
Cận Bân mang theo Thái Anh vào thang máy chuyên dụng, cho nên, Thái Anh tưởng rằng mình lên đến nơi muộn hơn so với người phụ nữ kia.
Cận Bân tất nhiên biết phu nhân muốn gặp cô chủ lúc nào cũng được, vừa ra khỏi thang máy đã lập tức tự giác biến mất. Thái Anh biết văn phòng Lệ Sa ở bên trong, nhưng mà nàng không muốn quấy rầy công việc của cô.
"Lệ Sa bây giờ đang bận?"
Cận Bân là người từng trải, tất nhiên nghe ra ngụ ý của Thái Anh, Lệ Sa bây giờ có phải đang họp hay tiếp khách không.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀU
RomanceTác Giả: Nãi Hoàng Lưu Tâm. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cổ đại, Thịt văn, Cung đình hầu tước, Sạch, Duyên trời tác hợp, Kiếp trước kiếp này, HE, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Kiếp trước SE kiếp sau HE. Văn án: Đời trước, nàng là công chúa Chiêu H...