Chương 10: Nếu không đủ

1K 50 0
                                    

Lúc Thái Anh tỉnh lại chỉ cảm thấy cả người như muốn rã rời từng mảnh, nàng muốn đưa tay xoa mắt lại phát hiện cả người mình —— trần truồng bị người nọ ôm vào ngực.

"Lệ..." Thái Anh đang muốn mở miệng nói chuyện lại phát hiện giọng nói khàn khàn.

Hôm qua nàng nhận lời mời của Hoàng Quý phi tới Tử Thần Điện... Sau đó... sau đó đã xảy ra chuyện gì... một chút Thái Anh cũng không nhớ nổi.

Lúc nàng tỉnh giấc, Lệ Sa cũng đã thanh tỉnh, cô cảm thấy thiếu nữ trong ngực lộn xộn, chưa gì đã gợi lên dục vọng ngủ sâu của cô.

Mà lúc này, Thái Anh phát hiện một việc, chính là hạ thân Lệ Sa tỷ tỷ vẫn luôn chôn trong cơ thể nàng, hơn nữa côn thịt kia ngày càng bành trướng, kéo căng hoa huyệt thiếu nữ.

"Ưm..." Thái Anh biết như vậy là không thể. Mặc kệ ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì, Lệ Sa tỷ tỷ vẫn là người đã giúp nàng.

"Bảo bối, chào buổi sáng." Giọng nói Lệ Sa mang theo tình dục khàn khàn, truyền tới lỗ tai Thái Anh khiến thân thể nàng bắt đầu có phản ứng, tiểu huyệt đã cắn nuốt côn thịt bên trong.

"Xem ra tối qua chưa ăn no rồi."

Thái Anh thẹn thùng không dám nhìn Lệ Sa tỷ tỷ của nàng, chỉ có thể trốn trong ngực cô mới có thể không nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp mê người đó. Nhưng ôm như vậy... hạ thân hai người dán lấy càng chặt, côn thịt giống như lại đi vào một chút...

Lệ Sa tất nhiên cảm nhận được sự nhiệt tình dưới thân, bây giờ xuân dược của Thái Anh đã được giải, bây giờ nàng thẹn thùng vòng tay ra sau ôm lấy cô— là muốn đúng chứ?

Nếu Thái Anh biết suy nghĩ của Lệ Sa, nhất định sẽ ba câu phủ nhận, ta không phải, ta không có, ta không cần.

Lệ Sa lần nữa dùng ưu thế sức lực áp đảo thiếu nữ dưới thân.

"Ưm..."

Bởi vì động tác này, Thái Anh cảm nhận rõ ràng hai nụ anh đào cọ vào ngực của nữ nhân, còn có cự long kia... cần phải nhanh chóng lấy ra mới được.

"Ngoan, ta thoả mãn muội." Lệ Sa cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ mọng, Thái Anh không cự tuyệt nổi Lệ Sa tỷ tỷ của nàng, chỉ có thể hé miệng tiếp nhận.

Lệ Sa vừa hôn nàng, hạ thân vừa chậm rãi chuyển động, bởi vì đã thích ứng cả một đêm, nơi đó ướt át trơn trượt rất dễ ra vào.

Hai chân Thái Anh theo bản năng quấn lấy phần eo của nữ nhân, thừa nhận sự ra vào của cô.

Rõ ràng là muốn nói chuyện với Lệ Sa tỷ tỷ, vậy mà lại bắt đầu chuyện xấu hổ này... Thái Anh thừa nhận mình đã sa vào niềm vui sướng mà Lệ Sa mang đến.

"A... nhanh quá... Lệ Sa tỷ tỷ... chậm một chút... a..."

Rõ ràng là tiểu huyệt nàng cắn cô chặt như vậy, sao có thể để cô chậm lại được, hai mắt sâu thẳm của Lệ Sa nhìn thiếu nữ đã bị mình làm đến chảy nước mắt, liên tiếp đâm tới điểm mẫn cảm của nàng.

"Dừng lại... Lệ Sa tỷ tỷ... a..."

Thái Anh chỉ cảm thấy cả người lại lần nữa bị thiêu đốt, thỏ trắng phía trước hôm qua bị người chà đạp tràn đầy dấu vết lại điên cuồng đong đưa nảy lên.

"Khẩu thị tâm phi, Anh nhi, rõ ràng là muội thích."

Lệ Sa cũng biết không thể lăn lộn quá nhiều, chỉ làm một lần rồi bắn tinh dịch vào trong thân thể thiếu nữ.

Lúc cự vật kia rút ra khỏi cơ thể của Thái Anh còn phun dịch trắng lên bụng nàng, âm đạo cũng không còn cự vật ngăn cản, trào ra từng luồng mật dịch và tinh dịch, dáng vẻ vô cùng dâm mỹ.

****

"Ta đã cho người chuẩn bị nước tắm, muội ăn điểm tâm trước đi, ta đưa muội đi tắm." Lệ Sa bế Thái Anh dậy, hô hấp dồn dập giúp nàng mặc áo trong, rõ ràng vừa mới làm nàng một lần, nhưng mới nhìn như vậy thôi Lệ Sa đã cảm thấy dục hoả đốt người khó nhịn.

"Muội có thể... tự mình..." Rõ ràng biết bản thân không còn bí mật gì trước mặt Lệ Sa, nhưng thân thể không mặc gì bị cô nhìn như vậy, Thái Anh vẫn cảm thấy thẹn thùng.

Lệ Sa không cho nàng cơ hội, sau khi giúp nàng mặc y phục xong xuôi lập tức ôm nàng tới bàn gỗ ngồi xuống.

Thái Anh bị Lệ Sa ôm vào ngực, ngồi trên đùi cô, bởi vì chỉ mặc áo trong, hạ thể cũng không có lớp quần áo dày che đậy, chỉ có thể nửa che nửa không, mà bây giờ vì dáng ngồi này, Thái Anh có thể cảm thấy thứ chôn trong cơ thể nàng một đêm bây giờ lại chọc tới nàng...

Lệ Sa cầm lấy một chén cháo cá muốn đút nàng ăn, Thái Anh nhìn cô, thấy cô có vẻ cũng không để ý tới tư thế của hai người xấu hổ thế nào, hoặc là nói đều do nàng quá nhạy cảm rồi.

"Ngoan, ăn chút cháo đi." Lệ Sa múc một muỗng thổi thổi rồi đưa tới bên miệng Thái Anh.

Tất nhiên Lệ Sa nhìn ra vẻ không được tự nhiên và ngại ngùng của nàng, nhưng cô muốn tạo cho nàng thói quen, thói quen thân mật với cô, thói quen có cô ở trong thân thể, không chỉ muốn tạo cho nàng thói quen, còn muốn nàng thích như thế.

Lệ Sa đã khắc chế mình quá nhiều năm, chuyện xảy ra ngày hôm qua tuy rằng lệch khỏi quỹ đạo cô dự đoán, nhưng mà không sao cả.

Bao nhiêu lần nha đầu này cũng không rõ, nhưng một nụ cười của nàng cũng đã câu dẫn cô mất hồn.

Nàng là vực sâu, nhưng cô cam tâm tình nguyện rơi vào trong đó.

(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ