Chương 48: Ly biệt

472 37 0
                                    

Người thì cố ý duy trì khoảng cách, nhưng trái tim lại muốn sát gần nhau hơn.

Học ngoại khoá được một nửa, gia đình Lệ Sa lại có chuyện phải rời đi.

Sau khi cô nghe một cuộc điện thoại đã đi vội vàng.

****

Sân bay tư nhân thành phố Lisa.

Lệ Sa ôm lấy người yêu, hôn lên môi nàng.

"Bảo bối, chờ tôi trở lại."

Mã Vi Vi cảm thán, nữ thần vừa đi, linh hồn bạn học Thái Anh bắt đầu như trên mây.

Thái Anh biết Lệ Sa nhất định sẽ trở về.

Cô đã hứa với nàng rồi.

Tựa như trước kia mỗi lần xuất chinh, mỗi lần cô hứa đều sẽ trở về bình an.

Cho nên, bây giờ nàng cũng chỉ có thể bình tĩnh chờ đợi cô mà thôi.

Mãi cho đến buổi tối, Thái Anh mới nhận được tin nhắn của Lệ Sa.

Bình an hạ cánh, đừng nhớ mong.

Lệ Sa gửi tin nhắn xong lại nhìn điện thoại, tiếp theo còn một trận chiến ác liệt, sự cố lần này so với cô dự đoán còn sớm hơn, vậy nên cô thậm chí còn chưa kịp nói rõ với bảo bối nhà mình.

Nhìn cô chủ trẻ tuổi của mình khó lắm mới lộ ra vẻ mặt u sầu, là trợ lý bên cạnh Lệ Sa mấy năm nay, Cận Bân biết cô chủ ở thành phố H hơn một năm là để giấu tài, nhưng thật sự lại khủng bố không giống người thường chút nào.

Lệ Sa nhìn tư liệu trên tay, đây đều là chứng cứ phạm pháp của chú hai cô, những năm gần đây, ông nội tuổi đã lớn, chú hai thật sự đã táy máy tay chân muốn cầm quyền Lạp thị.

Thật ra, thừa kế gia nghiệp không phải suy nghĩ của Lệ Sa, cô có đủ năng lực để sáng tạo ra một Lạp thị huy hoàng khác, chỉ là, cô đã đồng ý với ông nội phải bảo vệ Lạp thị, chú hai này, bây giờ đã tới lúc thanh lý môn hộ rồi.

Bên này, Lệ Sa cũng đã khai sáng sự nghiệp thuộc về chính mình, bởi vì hoàn thành sớm việc học mà hai năm trước khi sang Mỹ tham gia cuộc thi cô đã kết bạn được với một đám người thiên tài IT, bọn họ cùng chung chí hướng nghiên cứu phát minh một trò chơi, bây giờ cũng là thời khắc mấu chốt của game thực tế ảo 'Tinh hồn'.

Tất cả đều cần thời gian xử lý, thật ra ngay từ lúc đầu, cô tới thành phố H cũng chỉ để tránh đi tai mắt của chú hai, đồng thời nghiên cứu phát minh trò chơi, mọi thứ đều trong sự khống chế của Lệ Sa, chỉ mình Thái Anh chính là kinh hỉ ngoài ý muốn của cô.

Cận Bân đưa tư liệu cho cô, đối diện với bước đầu khống chế Lạp thị chính thức bắt đầu.

Lệ Sa ở trong biệt thự Lạp gia, nhìn ánh trăng sáng bên ngoài thư phòng, vô cùng sáng ngời.

****

Đây là tháng thứ ba Lệ Sa rời đi.

Nghỉ đông đã qua, lại là một học kỳ mới, từ lần tạm biệt vội vã học ngoại khoá, Lệ Sa hoàn toàn biến mất.

Kỳ nghỉ, Thái Anh thường xuyên ngây ngốc với điện thoại.

Nàng rất nhớ Lệ Sa, cũng biết cô có việc bận nên mới không liên lạc được với mình.

Nàng tới chung cư tìm cô, bên trong bày biện như cũ nhưng lại là cảnh còn người mất.

Chú Chung nói với nàng, Lệ Sa đang làm chuyện quan trọng, cô cũng rất nhớ nàng.

Thời gian trôi nhanh, chưa gì đã vào lớp 12.

Mã Vi Vi ngày nào cũng đi hóng chuyện giờ cũng chuyên tâm làm đề.

Trương Tử dốc lòng thi được thành phố B để tìm đại tỷ.

Thái Anh biết mình cũng nên có mục tiêu, nàng muốn học đại học P, nàng biết Lệ Sa nhất định sẽ đợi nàng ở đó.

Lớp 12 quá nhiều chuyện vất vả, không thể dùng lời nói mà kể ra được.

Thái Anh không nhớ mình đã từng học đến muộn bao nhiêu, không đếm được số bài thi từng làm, một chồng lại một chồng bài thi, một quyển lại một quyển bài tập.

Vô số lần thi thử, mấy chục lần xếp hạng, nàng có một chấp niệm, muốn học đại học P, muốn đi gặp Lệ Sa.

Tháng sáu, kỳ thi đại học kết thúc.

Lúc ra khỏi trường thi thật ra cũng không nhẹ nhõm được bao nhiêu.

Thái Anh ôm đống sách đi về nhà, hai bên đường là hoa diên vĩ nở, đều nói tháng sáu là mùa ly biệt, nhưng trong lòng Thái Anh, nàng đã ly biệt lâu lắm rồi.

(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ