Lệ Sa cảm thấy bạn cùng bàn mình rất đáng yêu.
Giờ giải lao, cô thấy nàng đứng ở hành lang, tay cầm hộp sữa bò, Lệ Sa nhìn hai đùi thon lắc qua lắc lại dưới lớp váy đồng phục, cũng không biết là ai bất cẩn đụng phải nàng, sữa bò làm ướt cổ áo, Lệ Sa nhìn dáng vẻ hoảng hốt lại vô tội của nàng, lập tức quên mất chuyện thầy giáo dạy toán gọi mình tới văn phòng nói chuyện cuộc thi Olympic.
"Đại tỷ, xuất thần nhìn đi đâu vậy?" Ngồi ở trước Lệ Sa là Trương Tử, từ khi khai giảng cậu ta đã muốn đưa tiền bảo hộ, nhận Lệ Sa làm đại tỷ, nguyên nhân thì không phải nói nhiều, ai bảo ngày đầu khai giảng cậu ta đã bắt gặp Lệ Sa thành thạo đánh mấy bọn lưu manh vớ vẩn kia phải chạy mất dép.
Trần Tiêu thở dài, Trương Tử này tự xưng là tiểu đệ trung thành tận tâm nhất của Lệ Sa, vậy mà mắt nhìn cũng không có, kia không phải bạn học mới chuyển tới sao, đây còn là lần đầu Lệ Sa khen người khác nói chuyện 'dễ nghe' nữa.
"Không có gì."
Một hồi lâu, Lệ Sa mới lấy lại tinh thần, ma xui quỷ khiến đi đến trước mặt thiếu nữ, đưa khăn tay của mình cho nàng.
"Cảm ơn."
Cô nghe thấy nàng nói, giọng nói mềm mại quyến rũ.
Lệ Sa cảm thấy thân thể mình có chỗ nào đó không thể khống chế được, sắc mặt đen đi.
"Đại tỷ, anh trai đeo kính (thầy dạy toán) còn đang đợi chúng ta đấy." Trương Tử rất thức thời xuất hiện.
Trần Tiêu ở một bên nhìn cô gái đang lau quần áo, bị Lệ Sa này coi trọng, đối với nàng mà nói không biết là phúc hay là hoạ nữa, nhưng bây giờ cậu ta chỉ cảm thấy tên Trương Tử này thật biết làm mất hứng.
Thái Anh nhận lấy khăn tay của bạn học lau áo, nàng cảm ơn, còn muốn nói thêm gì nữa lại thấy sắc mặt Lệ Sa không tốt đi rồi.
Thái Anh cảm thấy bạn cùng bàn này của nàng đúng là người tốt, thích giúp đỡ người khác, đến khi nàng giặt khăn sạch sẽ để trả lại.
Đêm đó, Thái Anh chuyên tâm giặt khăn tay Lệ Sa cho mình mượn.
Chị họ Ngũ Song nhìn khăn tay nàng cầm trợn mắt há hốc mồm, "Tiểu Thái Anh, em phát tài à, khăn tay Burberry bản giới hạn, bà chị đây mới nhìn thấy trên tạp chí thôi đó."
Thái Anh nhìn khăn tay nhăn nhó bị nàng giặt, trong lòng bồn chồn, chiếc khăn này còn đắt hơn nhiều so với đồng phục của nàng.
Sau đó, tại một nơi nào đó, lần đầu tiên nữ thần bị mất ngủ, cả đêm trằn trọc, cuối cùng ngủ được rồi thì trong mộng toàn là hình ảnh thiếu nữ nào đó.
Hai chân thon dài quấn lấy eo cô, sau đó cô không khống chế được sức lực của bản thân mà khiến nàng khóc, tiếng khóc ấy...
Sáng sớm hôm sau Lệ Sa tỉnh lại, sắc mặt càng đen, lần đầu tiên mộng xuân nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ thèm.
****
Lại là một ngày, Lệ Sa vừa mới từ chối lời tỏ tình của một cô gái.
Trương Tử ở một bên nhìn lén chỉ muốn ban thưởng cho đại tỷ của mình danh hiệu ý chí sắt đá.
Chỉ nghe học muội nũng nịu sắp khóc, "Học trưởng, em muốn biết lí do chị từ chối em."
Gió thổi qua hoa ngọc lan nở rộ, ngay tức khắc, mùi hương lan rộng ra bốn phía, trong không khí đều là hương thơm thanh ngọt.
Một hồi lâu sau, Trương Tử nghe thấy giọng nói đại tỷ nhà mình mang theo vẻ trịnh trọng.
"Tôi đã có người mình thích rồi."
Trương Tử tỏ vẻ, trời ạ, cậu đã biết bí mật động trời gì thế này.
Má ôi, người đại tỷ thích là ai, cậu có quen không ?
Trong đầu Trương Tử bắt đầu suy nghĩ xem là nữ sinh nào có thể lọt vào mắt đại tỷ, cuối cùng cậu thành công đi học muộn.
Vừa vào phòng học, Lệ Sa đã nhìn thấy cô gái nhỏ xinh đang đứng trước bục giảng, thầy giáo viết chữ có vẻ cao, nàng đang cẩn thận kiễng chân lau bảng.
Cũng vì động tác này mà làn váy đồng phục bị kéo lên, đùi trắng dường như càng lộ ra nhiều hơn.
Thái Anh còn đang cố gắng lau bảng, phía sau nàng đột nhiên xuất hiện một thân ảnh cao lớn.
Sắc mặt Lệ Sa không tốt, cô đưa áo khoác đồng phục cho nàng, đoạt lấy khăn lau bảng, lau hai cái sạch sẽ không còn một mảnh.
Thái Anh lại lần nữa cảm thấy bạn cùng bàn của nàng đúng là một người tốt. Chỉ là, vì sao lau bảng cũng cần cởi áo khoác ra thế?
Lúc này, nữ thần đen mặt mà biết suy nghĩ của Thái Anh, sợ là sẽ động tay giúp nàng mặc thêm áo khoác của mình vào.
Dáng vẻ lau bảng vừa rồi của nàng hấp dẫn như thế nào, lớp học nhiều 'sài lang hổ báo' như vậy, Thái Anh ngốc nghếch này không biết sao?
Cùng lúc đó, không biết tại sao, Lệ Sa vừa đi lên bục giảng, phòng học vốn đang ầm ĩ đột nhiên yên tĩnh lạ thường.
Cuối cùng, cũng không biết ai nhanh tay quay lại một đoạn video cảnh vừa rồi đăng lên weibo.
Tiêu đề: Nữ thần trung học H lau bảng thôi cũng xinh đẹp!!!
Cái video ngắn này một tiếng đã lên hotsearch, cư dân mạng sôi nổi bình luận, không cần nhìn mặt, chỉ cần nhìn bóng lưng thôi cũng đủ mọi người tán thưởng.
Nhưng mà, điều mọi người không biết chính là, gần đây Lệ Sa không có tâm tư đi học, tuy rằng bình thường cô đi học cũng chỉ ngủ, thầy cô vô cùng thấu hiểu sẽ không quấy rầy học bá nghỉ ngơi.
Nhưng từ sau khi ngồi cùng đồ ngốc này, lực chú ý của cô hoàn toàn đặt trên người nàng, kể cả trong giấc ngủ cũng đều là cảnh đang bắt nạt nàng.
Nhưng mà, đồ ngốc này nhất định cũng yêu thầm cô, đã vô số lần nàng nhìn lén cô trong giờ học.
Lệ Sa có thể mặc kệ ánh mắt của tất cả mọi người, chỉ riêng nàng, cô hi vọng trong mắt nàng chỉ có mình cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀU
RomanceTác Giả: Nãi Hoàng Lưu Tâm. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cổ đại, Thịt văn, Cung đình hầu tước, Sạch, Duyên trời tác hợp, Kiếp trước kiếp này, HE, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Kiếp trước SE kiếp sau HE. Văn án: Đời trước, nàng là công chúa Chiêu H...