Sau khi Thái Anh tốt nghiệp thì làm ở đài truyền hình, nàng học chuyên ngành truyền thông xã hội, công việc trên tay chủ yếu là làm phóng sự.
Thái Anh cũng không muốn dựa vào quan hệ của Lệ Sa giúp đỡ thăng tiến trong công việc, nàng yêu cầu không công khai quan hệ cũng khiến nội tâm Lạp tổng nói không nên lời.
Cô mang nàng đi giáo đường nổi tiếng thế giới tổ chức hôn lễ thuộc về hai người, mỗi năm để dành thời gian cùng nhau đi du lịch.
Nhưng Thái Anh của cô lại trầm mê công việc, không có cách nào kiềm chế.
Trước nay đều cảm thấy mình đã là người bị cuồng công việc, mỗi lần nhìn thấy dáng vẻ nghiêm túc của bảo bối nhà mình, Lệ Sa cũng không nhìn được mà trầm mê nàng.
Thật muốn ấn nàng lên bàn làm việc, để lại ấn ký của mình trên người nàng.
Đương nhiên, Lệ Sa có nhu cầu nhưng bà xã của cô không cho phép cô quấy rầy công việc của nàng.
Thái Anh chế tác biên đạo ba phóng sự xã hội đều được khen ngợi, được mọi người gọi là nhân tài kiệt xuất trong giời.
Gần đây, thịnh hành các chương trình thực tế, đài truyền hình cũng đang chuẩn bị kế hoạch.
Tổ của Thái Anh chuẩn bị lên kế hoạch chương trình tình yêu và hôn nhân.
Chương trình truyền hình lấy chủ đề là tình yêu, bởi vì người xem đông đảo cho nên khách mời cũng phải có giá trị danh tiếng lớn.
Bởi vì nguyên nhân mỗi tập có hạn, cho nên chủ yếu cần các minh tinh giả làm tình nhân, chương trình gồm 12 tập, mỗi tập là một chủ đề, mỗi đôi tình nhân sẽ căn cứ vào chủ đề đi hẹn hò hoặc hoạt động khác.
Sau khi Thái Anh trình kế hoạch của mình lên đã được bên trên nhất trí thông qua.
Trong lúc nàng đang diễn thuyết kế hoạch, cũng định ra vài đối tượng khách mời, trong đó có Cố Lẫm, người này diễn xuất lẫn nhan sắc đều là minh tinh đang trong thời kỳ đỉnh cao.
****
Nhớ tới ngày hôm qua bị Lệ Sa đè trên bàn làm việc bắt nạt.
Bởi vì sau khi kế hoạch được thông qua, Thái Anh càng thêm bận bịu.
Mỗi ngày đều phải tăng ca chỉnh sửa kế hoạch đồng thời cũng như các khâu sản xuất hình ảnh.
Lệ Sa nhìn bà xã mình vì sự nghiệp phấn đấu, nói không đau lòng là giả, nhưng cô cũng biết đó là ước mơ của nàng, nàng có lý tưởng của riêng mình.
Nhưng mà, lúc Lệ Sa thấy Thái Anh cầm ảnh chụp anh họ của mình, cô không thể bình tĩnh nổi nữa.
"Thái Anh, đã khuya rồi." Lệ Sa đi vào phòng làm việc của Thái Anh, thấy màn hình máy tính còn phát ra ánh sáng, Thái Anh của cô đã tăng ca suốt hai tuần.
"Ừm... chị ngủ trước đi, lát em ngủ sau."
Tất nhiên Lệ Sa không phải chỉ muốn nghe những lời này của nàng.
"Lần này, các em muốn mời Cố Lẫm?"
Nghe thấy Lệ Sa nói, Thái Anh gật đầu, "Nhưng mà, cũng chưa chắc anh ấy tham gia được, em rất muốn mời anh ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀU
RomanceTác Giả: Nãi Hoàng Lưu Tâm. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cổ đại, Thịt văn, Cung đình hầu tước, Sạch, Duyên trời tác hợp, Kiếp trước kiếp này, HE, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Kiếp trước SE kiếp sau HE. Văn án: Đời trước, nàng là công chúa Chiêu H...