Lệ Sa cho người đưa các bạn học về nhà, Lâm Giai lưu luyến không rời, muốn xin phương thức liên lạc, Phương Trạch Khải ý vị thâm trường nhìn Thái Anh cả buổi, Lâm Giai Giai thúc giục mãi mới lên xe.
Thái Anh lại không cảm thấy gì khác thường, chỉ có Lệ Sa hận không thể giấu bảo bối của mình đi.
Sau khi tiễn bạn học đi, Thái Anh mới phản ứng lại, "Chị quen Cố Lẫm sao?"
Lần đầu tiên nghe thấy trong miệng nàng gọi tên người khác, còn mang theo vẻ chờ mong như vậy, trong lòng Lệ Sa ghen ghét khó chịu.
Lệ Sa không nói chuyện, kéo nàng về khách sạn.
"Chúng ta không quay về gặp bọn họ sao?" Thái Anh còn tưởng rằng buổi chiều bọn họ phải đi hoạt động thiên văn học.
"Tôi xin nghỉ rồi."
Không biết vì sao, Thái Anh cảm nhận được tâm tình Lệ Sa tựa như không tốt lắm.
Cũng không phải Lệ Sa tức giận, chỉ là không thể bình tĩnh được khi Thái Anh nghĩ đến người khác thay vì cô.
Trong thang máy, cô dồn nàng vào một góc.
"Thái Anh, em thích Cố Lẫm?" Lệ Sa cũng không biết mình dùng tâm tình gì để hỏi những lời này, chỉ muốn tìm Cố Lẫm đánh một trận.
"Hả?" Thái Anh dù ngu ngốc cũng hiểu tại sao Lệ Sa không vui.
"Em thích phim của anh ấy." Nàng vội giải thích.
Nàng cũng chỉ được tính là người qua đường thôi, bởi vì kỹ thuật diễn của Cố Lẫm đúng là rất tốt, nhìn cũng đẹp trai khiến nàng có thiện cảm.
Nghe nàng nói vậy, Lệ Sa vẫn khó chịu.
"Đó là anh họ của tôi."
Bảo sao, giữa hai người họ có phần giống nhau. Cho nên đây cũng là nguyên nhân nàng có thiện cảm với Cố Lẫm.
"Lệ Sa, em chỉ thích chị, trước nay cũng chỉ thích chị."
Cảm nhận được cô ghen tuông, Thái Anh rất tự nhiên ôm lấy eo cô, bắt đầu cọ lên ngực cô.
Quả nhiên, cảm thụ được sự chủ động của nàng, tâm tình nóng nảy của Lệ Sa cuối cùng cũng bình tĩnh lại.
"Vậy nên, Lệ Sa có thể giúp em lấy chữ ký của Cố Lẫm không?" Vẻ mặt Thái Anh chờ mong nhìn Lệ Sa, chọc đến bụng dưới của cô cũng căng thẳng, cự vật buổi sáng còn chôn trong tiểu huyệt thiếu nữ bắt đầu thức tỉnh.
Lúc này, cửa thang máy mở ra, một tay Lệ Sa bế ngang nàng lên.
Xem ra hôm nay cần phải 'dạy dỗ' cô nhóc này thật tốt.
Cả người Thái Anh bị Lệ Sa đặt trên sofa phòng tổng thống, không đợi được câu trả lời của Lệ Sa, hai chân đã bị cưỡng chế tách ra, váy bị xốc lên, không có quần an toàn, nơi mỹ lệ hào phóng bị phơi bày.
Bàn tay khớp xương rõ ràng chính xác phủ lên nơi đã động tình, cách quần lót nhẹ nhàng xoa nắn.
"Ưm..." Thái Anh vô cùng mẫn cảm, dưới sự dạy dỗ của Lệ Sa mỗi ngày, tình dục không khỏi bị khơi mào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀU
RomanceTác Giả: Nãi Hoàng Lưu Tâm. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cổ đại, Thịt văn, Cung đình hầu tước, Sạch, Duyên trời tác hợp, Kiếp trước kiếp này, HE, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Kiếp trước SE kiếp sau HE. Văn án: Đời trước, nàng là công chúa Chiêu H...