Ngày nhận được giấy báo trúng tuyển của đại học P là một buổi trưa mưa rào, ngay sau đó, Thái Anh đã lập tức đặt vé máy bay tới thành phố B, thậm chí nàng còn không biết Lệ Sa đang ở đâu, chỉ là ngay lúc này, nàng muốn tới thành phố của cô.
Ngũ Trì nhìn em gái thu thập hành lý, thở dài một hơi thầm nói con gái lớn không thể giữ lại được, em gái mình hoàn toàn đã bị con nhóc họ Lạp kia cướp mất rồi.
Máy bay hạ cánh xuống thành phố B rộng lớn, dòng người đông đúc nhốn nháo.
Sau khi Thái Anh cất hành lý ở khách sạn đã xác định được mục tiêu là cao ốc Lạp thị, nơi này và trung tâm thương mại lớn nhất thành phố B đều là sản nghiệp của Lạp thị.
Thái Anh cũng biết sản nghiệp Lạp thị rất lớn, bất động sản trải khắp cả nước, nhưng tổng bộ ở thành phố B có lẽ là nơi có khả năng cao nhất nàng gặp được cô.
Không phải nàng không nghĩ tới liên lạc qua wechat hoặc gọi điện thoại cho cô, nhưng dù sao cả hai cũng đã hơn một năm không liên hệ, nàng không có dũng khí gửi tin nhắn cũng như gọi điện thoại cho cô.
Có lẽ là sợ không được đáp lại, hoặc là sợ ký ức xa xăm quanh quẩn trong đầu mình hơn một năm nay.
Nàng ngồi ở quán cafe đối diện trung tâm thương mại, lẳng lặng nhìn về phía trước, một ngày, hai ngày, ba ngày...
Ôm cây đợi thỏ quả nhiên không phải là cách tốt.
"Tiểu thư, xin hỏi cô còn muốn uống tiếp ly nữa không?" Nhân viên phục vụ tiệm cafe nhiệt tình hỏi.
Cậu cũng nhìn ra cô gái này hôm nào cũng tới tiệm bọn họ ngồi, tựa như đang chờ đợi điều gì đó.
Thái Anh lắc đầu, ngày nào cũng cafe khiến nàng mất ngủ, ký ức trong mộng ngày càng trở nên rõ ràng hơn.
Nhân viên tiệm cafe đặt tạp chí mới lên giá.
Thái Anh tùy tay lấy một quyển, tạp chí, trang bìa chính là một dòng chữ lớn 'Nhà giàu số một – Lạp gia và tập đoàn Liễu thị khai thác mỏ liên hôn?!'
Trên bìa tạp chí còn có một tấm ảnh chụp, tuy rằng hơi mờ không nhìn rõ lắm nhưng Thái Anh cũng nhìn ra một trong hai người đó chính là Lệ Sa!
Nhìn thấy quyển tạp chí này, Thái Anh không khiếp sợ là giả, tập trung thi đại học suốt một năm nay, có phải nàng đã bỏ lỡ quá nhiều thứ rồi không?
Mà sau khi mở weibo ra xem, tin tức hai nhà Lạp Liễu liên hôn cũng đã lên cả hotsearch.
Thậm chí còn có cả mấy tài khoản marketing cũng đăng ảnh chụp Lạp phu nhân tương lai, được rất nhiều lượt thích và chia sẻ.
Tin tức này khiến đại não Thái Anh như nổ tung, nàng ép bản thân mình phải bình tĩnh, tai phải nghe, mắt phải thấy mới có thể tin được.
Cô bảo nàng chờ cô, sao có thể ở bên người khác được?
Lúc này, quán cafe yên tĩnh lại đột nhiên ồn ào náo nhiệt.
"Trời ạ, đó là tiểu thư tập đoàn Lạp thị sao?"
"Đúng vậy, cậu xem! Lên hotsearch weibo đó!"
"Vậy người bên cạnh cô ta chính là Liễu tiểu thư đúng không?"
"Đúng là một đôi kim đồng ngọc nữ mà!"
"Sao Lạp tiểu thư lại xinh đẹp thế chứ? Lại còn trẻ tuổi!"
"Trời ạ, thật là hâm mộ..."
Nhân viên trong quán cafe nhiệt tình thảo luận về hai người vừa bước xuống xe.
Thái Anh nhìn vô cùng rõ ràng, một trong số đó chính là Lệ Sa.
Hai người bọn họ xuống khỏi xe thể thao, dáng vẻ thân mật.
Một bên còn có vệ sĩ ngăn cản giới truyền thông.
Trong nháy mắt, ký ức trong mơ và hiện thực như hòa vào với nhau.
Móng tay nàng đâm sâu vào trong lòng bàn tay nhưng lại không cảm nhận được một chút đau đớn.
...
"Hồi bẩm Công chúa, thần sắp nghênh thú Thánh nữ Vu Quốc."
Còn có ánh mắt lạnh nhạt của cô.
Có lẽ cô đã quên nàng thật rồi.
Nước mắt từng giọt rơi xuống trong ly cafe trống trơn.
Thái Anh nhẹ lau khóe mắt, vẫn là nên đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀU
RomanceTác Giả: Nãi Hoàng Lưu Tâm. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cổ đại, Thịt văn, Cung đình hầu tước, Sạch, Duyên trời tác hợp, Kiếp trước kiếp này, HE, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Kiếp trước SE kiếp sau HE. Văn án: Đời trước, nàng là công chúa Chiêu H...