Thành tích thi của Thái Anh không tồi, là lần thi tốt nhất từ khi nhập học tới nay, đứng trong top 50 toàn khối. Nếu có thể vững vàng đứng trong top 50, vậy là đã nâng cao khả năng đỗ vào Thanh Bắc.
Thái Anh nhìn lên vị trí thứ nhất, nàng dường như cách cô ngày càng gần một chút.
"Haizz." Mã Vi Vi cũng đi xem xếp hạng thi lần này, cô ấy đứng bên cạnh Thái Anh, nhưng bạn học Thái Anh lại không quen biết cô ấy. Lần thi này tụt hẳn mấy chục bảng, chuyến đi học ngoại khoá tiếp theo tâm tình cũng không được tốt.
Nhưng mà việc này cũng không ảnh hưởng tới tâm tình bát quái của cô ấy, xem ra, bạn học Thái Anh này không hề đơn giản, chẳng cần nhắc tới là bạn cùng bàn của nữ thần, ngay cả thái độ của Lệ Sa với nàng cũng hoàn toàn không giống với những người khác.
Mã Vi Vi đứng trước mặt Thái Anh, "Bạn học Thái Anh, lúc đi học ngoại khoá tớ có thể ở chung phòng với cậu không?"
Thái Anh nhìn người bạn không quen biết gì, nghi vấn chỉ vào bản thân, "Cậu hỏi tớ sao?"
Mã Vi Vi liên tục gật đầu, muốn nhân dịp đi học ngoại khoá mà tò mò thêm một chút, vì sao cô ấy lại cảm thấy nữ thần đối với bạn học này có một vẻ yêu chiều khó nói?
"Được." Bởi vì Thái Anh cũng không thân thiết với các bạn trong lớp, hơn nữa phần lớn bọn họ sẽ tìm tới bạn thân để ở, vốn dĩ nàng định chờ giáo viên sắp xếp, không nghĩ tới lại có bạn chủ động tìm tới nàng.
Thái Anh cười ngọt ngào thân thiện với Mã Vi Vi.
Lệ Sa mới vừa từ văn phòng giáo viên đi ngang qua bảng thông báo đã thấy người yêu mình cười xinh đẹp như vậy, má lúm đồng tiền hơi sâu, viền mắt cong cong như trăng non, khoé miệng nhếch lên lộ ra môi hồng răng trắng, Lệ Sa nhìn đến ngây người.
Bởi vì kỳ sinh lý của nàng và đợt thi này, đã mấy ngày cô không được chạm vào nàng, Lệ Sa chỉ cảm thấy dưới thân dâng lên một dòng nhiệt nóng, nơi đó có xu thế ngẩng đầu.
Nữ thần bất đắc dĩ đỡ trán, vừa hay tiết sau là tiết tự học.
Cô nhìn đồng hồ trên cổ tay, tiến lên kéo tay thiếu nữ.
"Có chút việc tìm em." Lệ Sa cường thế đưa Thái Anh đi.
Bởi vì đã chuẩn bị vào học, học sinh ở hành lang cũng không có nhiều, hai người vừa đi cũng chỉ để lại Mã Vi Vi sững sờ tại chỗ, hồi lâu mới khôi phục tinh thần, vừa rồi —— hình ảnh Lệ Sa đưa Thái Anh đi đúng là có gian tình.
————
Chuyện xưa của Mã Vi Vi:
Tục ngữ nói đúng, thời niên thiếu không ai không yêu thầm nữ thần của trường, Mã Vi Vi cũng không ngoại lệ.
Nhưng mà năm tháng chính xác là con dao, không chừng nữ thần mà bạn từng yêu thầm một ngày nào đó sẽ trở thành một bà cô già nua khó tính còn có vẻ mặt dầu mỡ sau trung niên nữa.
Nhưng câu nói an ủi thanh xuân này, vào mười năm sau của Mã Vi Vi đã lập tức tan biến.
Đó là cuối mùa thu ở góc đường, cô đi công tác ở thành phố B, mới liếc mắt một cái đã nhận ra Lệ Sa, năm tháng tựa như chỉ làm tăng vẻ trầm ổn trưởng thành trên người cô.
Cô vẫn xinh đẹp như vậy, thậm chí còn không khác gì so với thiếu nữ, còn đẹp hơn ảnh chụp trên mạng nàng thấy.
Lệ Sa xuống khỏi chiếc Aston Martin, một thân áo khoác dài màu đen vô cùng xa hoa.
Chỉ là, trong lòng ngực lại ôm một đứa bé?
Mã Vi Vi dùng đôi mắt làm bằng hợp kim Titan của mình phát hiện đứa bé này.
Chỉ có thể nói, nữ thần ôm trẻ con cũng đúng là đẹp mà ~
Sau đó, hình ảnh khiến nàng giống như ăn chanh xuất hiện.
Một cô gái tóc dài mặc áo khoác kaki từ góc đường chạy tới phía nữ thần của cô.
Lệ Sa dùng tay nhẹ nhàng xoa tóc cô ấy, ôm lấy cô ấy vào trong ngực.
Mã Vi Vi không thấy rõ dáng vẻ cô gái, nhưng cô đoán, người kia đến tám chín phần là Phác Thái Anh lớp 11 chuyển tới lớp bọn họ.
Đây là phim thần tượng gì vậy chứ, làm cẩu độc thân như cô phải ăn mười cân chanh liền, trời ạ chua quá!
Chỉ có thể cảm thán lại lần nữa, nữ thần đúng là si tình, mối tình đầu này chính là cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀU
RomanceTác Giả: Nãi Hoàng Lưu Tâm. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cổ đại, Thịt văn, Cung đình hầu tước, Sạch, Duyên trời tác hợp, Kiếp trước kiếp này, HE, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Kiếp trước SE kiếp sau HE. Văn án: Đời trước, nàng là công chúa Chiêu H...