Lệ Sa đưa theo thiếu nữ xuyên qua hành lang.
Ở một lối rẽ, cô đè nàng lên tường điên cuồng hôn lên môi nàng.
Cô không thích ngọt, lại tham luyến hương vị ngọt ngào của nàng.
Thái Anh mở to hai mắt, không thể tin nổi.
Nàng và Lệ Sa ở hành lang phòng học trắng trợn, táo bạo hôn môi.
"Bảo bối, chuyên tâm chút." Lệ Sa đỡ lấy vòng eo mềm mại của nàng, gia tăng nụ hôn này, đầu lưỡi thâm nhập khoang miệng cảm thụ vị ngọt của nàng.
"Ưm..." Thiếu nữ không thể nhịn nổi tiếng rên rỉ yêu kiều.
Sẽ có người nhìn thấy... cảm giác này vô cùng kích thích.
"Bảo bối, em động tình." Từ miệng cô kéo ra một sợi chỉ bạc, Lệ Sa ôm nàng vào ngực dụ hoặc nói.
Nhưng đây là trường học, tiết sau bọn họ còn phải đi học. Lý trí nói với Thái Anh là không thể, nhưng lại không nhịn lại được sự dụ hoặc này.
Thân thể lại nhanh hơn lý trí, bắt đầu ngứa ngáy.
"Muốn... Lệ Sa."
Trên giường nàng vẫn luôn gọi tên cô, cô thích nhìn dáng vẻ chìm đắm si mê trong bể tình dục của nàng, thích nghe nàng dùng giọng nói nũng nịu mềm mại gọi tên cô hết lần này tới lần khác.
Thái Anh đã cảm thấy tiểu huyệt của nàng bắt đầu ướt át, không khỏi kẹp chặt đùi, cọ cọ lên người Lệ Sa.
Nàng chưa bao giờ làm như vậy.
Từ khi bị Lệ Sa dạy dỗ trên giường, thân thể nàng càng ngày càng trở nên mẫn cảm, mới chỉ bị cô chạm vào đã đầu hàng.
Một thân Lệ Sa vốn dĩ đã khô nóng, cố nén dục vọng lôi kéo nàng tới một chỗ kín đáo.
Rừng tình nhân, không phải trường nào cũng có một mảnh rừng nhỏ như vậy, trung học H tỏ ý xây dựng diện tích xanh cho đất nước, nhưng rừng nhỏ này chân chính lại được sử dụng làm nơi giải nỗi khổ tương tư cho các đôi tình nhân.
Lệ Sa tìm một mặt cỏ sạch sẽ, cởi áo khoác đặt trên mặt cỏ.
Giây tiếp theo, cà vạt nới lòng, trượt váy đồng phục xuống chân, áo sơ mi cũng bị ném ở một bên.
Lệ Sa chuyên tâm cởi quần áo của nàng tựa như mở một tác phẩm nghệ thuật được đóng gói kĩ càng.
Hai tay thiếu nữ khẩn trương bắt lấy cánh tay Lệ Sa.
Cũng may hôm nay thời tiết không phải quá lạnh, Thái Anh bị Lệ Sa ôm eo, chậm rãi áp đảo trên áo khoác đồng phục của cô.
"Bảo bối, em rất đẹp."
Rõ như ban ngày, hai người lại đang ở bên ngoài. Lệ Sa nhìn thiếu nữ trong ngực kiều diễm ướt át, mỗi tấc da thịt đều tản ra hơi thở khiến người ta khao khát.
"Muốn Lệ Sa hôn." Nàng nũng nịu, đáng yêu xinh đẹp.
Nụ hôn rơi xuống ngay sau đó, thiếu nữ nhắm mắt lại cảm thụ tình dục sóng to gió lớn của cô, mấy ngày nay cô thèm muốn nàng sắp thành tâm ma mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) VỪA YÊU VỪA CHIỀU
RomanceTác Giả: Nãi Hoàng Lưu Tâm. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cổ đại, Thịt văn, Cung đình hầu tước, Sạch, Duyên trời tác hợp, Kiếp trước kiếp này, HE, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Kiếp trước SE kiếp sau HE. Văn án: Đời trước, nàng là công chúa Chiêu H...