Tập 5 Sự Thật về sự Mất Tích của Orimura Ichika.

174 10 1
                                    

Tại nhà của Ichika

Hiện giờ Rin sau một thời gian bất tỉnh do đối đầu với Ichika thì cô đã thức giấc rồi nhìn xung quanh mình và nói.

Rin nói : Đây là đâu vậy?

Ichika bước vào và nói : Nhà của tớ. Cậu đã bất tỉnh sau khi trúng đòn của mình.

Rin ngồi dậy và nói : À nhớ rồi. Vậy là cậu đã đưa mình về nhà cậu sao? Ichika?

Ichika nói : Uk.

Rin tò mò hỏi : Cơ mà cái thứ mà cậu dùng để đánh với mình là gì vậy? Tớ chưa từng thấy một thứ như này bao giờ cả?

Ichika móc ra và nói : Build Đriver. Một thiết bị dùng để biến đổi thành Kamen Rider. Và Những Cái Lọ Bottle này là thứ rất quan trọng để Henshin đấy.

Rin nói : Bottle? Ý cậu nói là mấy cái lọ nước màu này sao?

Ichika nói : Đúng vậy. Mỗi Một cái lọ Bottle tương đương nữa bộ giáp của Build và Sức mạnh của loại Bottle đó.

Rin nói : Vậy tức là Muốn Biến hình thành Build thì phải sử dụng tới Hai Lọ Bottle à?

Ichika nói : Chuẩn rồi.

Rin hỏi tiếp : Cơ mà mỗi lần cậu Gắn Hai Bottle lên Build Đriver thì nó nói câu Best Match đó là nghĩa gì vậy?

Ichika Giải Thích : Là Tương Thích. Một cặp Bottle nếu là Best Match thì sẽ tạo ra một sức mạnh to lớn phù hợp với chiến thuật và lợi thế mạnh mẽ của Build.

Rin nói : Ra là vậy. Vậy ra đây là sức mạnh của Best Match sao? Ichika?

Ichika nói : Cứ cho là vậy đi.

Rin nói : Ichika, Bây giờ thì tớ muốn hỏi cậu một chuyện và tuyệt đối phải trả lời cho đúng sự thật vào nhé.

Ichika thắc mắc : Gì vậy?

Rin nói thẳng thắn : Cậu đã đi đâu trong suốt 4 Năm Mất Tích vậy Ichika?

Nghe đến đây thì Ichika cũng tỏ ra sự buồn bả và khó chịu trong lòng khi mỗi lần có người hỏi cậu một câu như vậy.

Rin lo lắng hỏi : Ichika? Sao tự nhiên cậu lại buồn bã như vậy?

Ichika nói : Cậu không nên biết về Những Chuyện mà tớ đang trải qua trong suốt những năm đó thì sẽ tốt hơn đây.

Rin thắc mắc : Sao lại không được biết? Nhìn cái mặt cậu như vậy thì chắc chắn có gì đó không ổn rồi đấy!

Ichika nói : Nếu mình nói ra thì có lẽ như cậu sẽ không tin tớ dù chỉ một lời.

Rin nói nghiêm túc : Cậu cứ nói đi! Tớ luôn luôn tin tưởng cậu vì cậu là bạn thuở nhỏ của mình cơ mà đúng không?

Ichika nghe vậy liền kể : Uk. 4 Năm trước Cha Mẹ Tớ đã bị một Ai Đó Sát Hại mà Chị Gái Mình không hề cho tớ biết.

Kể từ đó tớ đã rời khỏi nhà bỏ luôn cả việc học hành để trở thành Một con Sói Lang Thang truy tìm Kẻ đã sát hại gia đình mình và trả thù cho bằng được.

Tuy nhiên Mấy ngày sau tớ đã chết đói dẫn đến việc ngất xỉu giữa đường nhưng may mắn là tớ được một người chú nhận nuôi và người đó cũng là Thành Viên của ĐS.

Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura IchikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ