Tại Học Viện I.S
Houki Lúc này đang đi tới phòng của giáo viên đang Làm việc để gặp Chifuyu, Hỏi về những người có quen biết với Ichika để tìm ra cậu nhanh hơn.
Houki vừa bước vào thì thấy Chifuyu đang làm việc trên máy tính của mình với một tách Cà Phê thường ngày trên bàn của cô.
Houki nói : Orimura-Sensei, Em có một chuyện cần hỏi cô ạ?
Chifuyu nghe thấy liền nói : Có phải là Về chuyện của Ichika Không? Em nên tập trung làm việc của mình đi thì hơn.
Houki nói nghiêm túc : Nhưng mà Em có cách để tìm ra Ichika nhanh hơn đó! Cô nên nghe em nói trước đi đã được không?
Chifuyu nói : Được rồi. Nói Nghe Xem Nào.
Houki trả lời : Cô có biết được những người nào có quan hệ Bạn Bè hay gì đó thân thiết với Ichika trước khi biến mất không ạ?
Chifuyu nói : À, Để nhớ ra xem nào. Nếu Cô nhớ không nhầm thì có một người là Bạn Thuở Nhỏ Đệ Nhị của Ichika thì phải.
Houki nghe xong cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ vì cô không phải là người bạn thuở nhỏ duy nhất của Ichika mà còn có thêm một người bạn thuở nhỏ thứ hai nữa.
Houki bất ngờ hỏi : Đó là Ai vậy ạ?
Chifuyu trả lời : Đại diện của Lớp 2. LingYin Huang.
Houki nói : À, Hiểu rồi. Mà còn ai khác nữa không, Orimura-Sensei?
Chifuyu thắc mắc : Không. Mà Em muốn đi hỏi những người đó có Nhìn thấy và Gặp mặt Ichika hay không để tìm ra em ấy cho dễ dàng hơn nhỉ? Shinonono?
Houki nói và hỏi : Vâng ạ. Mà Sao Cô Biết?
Chifuyu nói nghiêm túc : Thật sự thì Cô cũng nghĩ đến chuyện đó từ lâu rồi. Nhưng Vì Công Việc quá nhiều nên là cô không có thời gian để thực hiện được.
Với lại bây giờ Cô đã Giao lại Việc Tìm Kiếm Ichika cho Kamen Rider Build Lo Liệu rồi nên giờ đang chờ đợi tin tức từ cậu ta.
Houki bất ngờ nói : Build? Chẳng phải chính là cái người đã một mình Hạ Gục con I.S không người lái đó sao?
Chifuyu nói thành thật : Phải rồi. Với lại Build cũng đã cho Cô Số Liên Lạc rồi. Cho nên nếu như tìm thấy Ichika thì cậu ta sẽ tự động liên lạc với cô thôi.
Đúng lúc này cô nhìn vào đồng hồ của mình thì thấy cũng đã gần đến giờ cho Tiết Thực Hành Sử Dụng I.S nên Chifuyu liền đứng dậy rồi tiện thể luôn nhắc nhở Houki.
Chifuyu nói : Gần đến giờ Thực Hành rồi. Em nên chuẩn bị thay đồ đi.
Houki đáp và rời đi : Vâng! Orimura-Sensei.
Tại Khu Rừng Rậm
Hiện giờ ở đây đang xảy ra một cuộc chiến vô cùng kịch liệt giữa Hai Thành Viên Chủ Lực của Tổ Chức ĐS và Hai Tội Phạm Nguy Hiểm của Faust.
Cross-Z và Night Rogue đang đánh nhau trong Kết Giới Từ Trường do Ichika dựng lên Còn Build và Blood Stalk thì đang nhau ở trong khu rừng rậm.
Cross-Z tung những nhát kiếm điên loạn vào người Night Rogue khiến hắn có hơi chật vật trong việc chống đỡ cuộc tấn công dữ dội này của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura Ichika
AcciónOrimura Ichika là Một Học Sinh Bình Thường, Một Ngày Nọ Cậu về nhà thì thấy không có ai cả nên liền cố gắng chạy đi tìm. Đi một hồi thì cậu thấy Chị Gái Mình là Orimura Chifuyu từ khu vực Nghĩa Trang bước ra khiến Ichika Tò Mò liền bước vào xem thử...