Vào buổi sáng tại phòng trọ
Ichika vừa thức dậy sau một giấc ngủ rất là đẹp thì bất chợt cậu cảm nhận được có một thứ gì đó mềm mềm đang chạm trực tiếp vào người của mình.
Ichika nghĩ : Huh? Cảm giác gì thế này? Có thứ gì đó đang chạm vào mình nhỉ?
Cậu liền nhìn xuống dưới cái mềnh đang đắp thì thấy cặp chân của một người khác chạm thẳng vào chân mình khiến cho Ichika có một linh cảm không lành.
Ichika liền nhẹ nhàng kéo cái mềnh lên thì nhìn thấy Laura không mảnh vải che thân khiến cho cậu phải nhanh tay che mắt lại với vẻ mặt vô cùng hốt hoảng.
Ichika nghĩ hốt hoảng : Laura?!
Bây giờ cậu mà La Toáng Lên trong Quán Trọ này thì chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tới những căn phòng khác mà họ đang ngủ.
Cho nên là Ichika buộc phải bình tĩnh lại không được phát ra tiếng hét bằng bất cứ giá nào để không gây ảnh hưởng cho những người khác ở cùng phòng với mình.
Laura thức dậy và nói : Mn...Gì thế? Trời sáng rồi sao?
Ichika thắc mắc : Tại sao cô không ngủ ở bên kia đi mà lại ngủ cùng với tôi hả?
Laura trả lời : Vợ chồng thì phải ngủ chung với nhau chứ?
Ichika nói và che mắt lại : Làm ơn lấy cái mềnh Che hết người của cô lại đi rồi hẳn nói tiếp được không?
Laura nói khó hiểu : Anh nói gì kì thế? Em nghe nói vợ chồng thì không che giấu nhau bất cứ điều gì mà?
Ichika nói thối thúc : Có lẽ cô đúng. Nhưng Cô nên mặc quần áo vào đi. Chúng ta còn phải đi thực hiện nhiệm vụ nữa đấy.
Laura nói : Tuân Lệnh! Vợ của Em!
Ichika nói khó hiểu : Tôi là Vợ của...Stop Stop, Gọi như thế là ý gì chứ?
Laura giải thích : Thì ở Nhật Bản, Người ta gọi người mình thích là "Vợ của Em" Hay "Vợ của Mình" còn gì.
Ichika nghe vậy liền nghĩ : Rốt cuộc là ai đã truyền cho cô ta cái tư tưởng Trật đường ray xe lửa như vậy chứ?
Thế là hai người họ liền nhanh chóng đi Đánh Răng Rửa Mặt, Vệ sinh cá nhân và Thay Đồ rồi cùng nhau ra khỏi Quán Trọ để chuẩn bị xuất phát đến một nơi khác.
Ichika nói : Có vẻ như chúng ta cần phải đi đâu đó ăn sáng một lúc trước khi làm nhiệm vụ nhỉ? Laura?
Laura nói và hỏi : Vâng. Mà Anh có mang theo đủ tiền không thế Ichika?
Ichika trả lời : Tôi đã làm việc Cho Tổ Chức ĐS 4 năm trời rồi nên về chuyện tiền bạc đó chẳng là vấn đề gì cả đâu.
Laura nói : Vậy thì đi thôi.
Ichika nói và Móc Build Phone ra : Chờ tôi một chút nhé, Laura.
Nói xong cậu liền gắn Lion Bottle vào sau lưng của Build Phone rồi ném về phía trước mặt cậu làm cho Laura cảm thấy khó hiểu.
Nhưng chỉ mấy giây sau thì Build Phone đã chuyển đổi thành một chiếc Xe Máy khiến cho Laura cảm thấy rất là trầm trồ trước phát minh này của Ichika.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura Ichika
ActionOrimura Ichika là Một Học Sinh Bình Thường, Một Ngày Nọ Cậu về nhà thì thấy không có ai cả nên liền cố gắng chạy đi tìm. Đi một hồi thì cậu thấy Chị Gái Mình là Orimura Chifuyu từ khu vực Nghĩa Trang bước ra khiến Ichika Tò Mò liền bước vào xem thử...