Tập 8 I.S Không Xác Định.

199 7 3
                                    

Tại Học Viện I.S

Hiện giờ ở trong sân vận động đang có một con I.S không xác định khiến cả những học sinh, Giáo Viên và Khán giả cảm thấy rất hoảng loạn.

Cơ mà đúng lúc này không hiểu tại sao Hệ Thống Máy Tính trong phòng quan sát đã xảy ra vấn đề nghiêm trọng khiến Yamada cảm thấy hoảng loạn hơn nữa.

Yamada nói : Hệ thống gặp sự cố. Có ai đó đã can thiệp vào Hệ thống bảo vệ của trường.

Chifuyu lấy Telephone ra và nói : Trận đấu bị hủy! Alcott, Ling, mau trở về!

Các Cánh Cửa ở trên chỗ ngồi của sân vận động và cả Khán Giả liền đóng lại trong sự hoảng loạn của rất nhiều người.

Cecilia nói : Chuyện gì vậy? Đang xảy ra chuyện gì?

Rin nói : Cecilia, trận đấu đã bị hủy, Mau trở về hầm thôi.

Ngay lúc này trong hệ thống của Rin và Cecilia liền hiện ra một dòng chữ là " Phát hiện nguồn nhiệt lớn tại trung tâm sân khấu, Xác định đó là I.S từ một tổ chức lạ.

Cecilia nói : I.S từ một tổ chức lạ?

Rin nói : Cecilia, Mau trở vào hầm đi.

Cecilia nói : Không! Tôi nhất định sẽ ở đây chiến đấu với nó cùng cô!

Rin nói : Nguy Hiểm kìa!

Ngay lúc này con I.S đó liền bắn ra một Tia Sáng màu tím vào người cô nhưng Rin đã lao đến kéo Cecilia bay ra chỗ khác nên đã tránh được cuộc tấn công này.

Cecilia nói : Vũ khí Beam à? Nó có sức tấn công còn mạnh hơn cả I.S của mình nữa.

Rin nói : Tên Kia! Ngươi là ai? Trả lời đi, Ngươi là ai? Mục đích của ngươi là gì?

Yamada Từ trong hệ thống và nói : Ling-san, Alcott-san, hãy mau ra khỏi khu vực đấu trường đi. Các giáo viên sẽ dùng I.S để khắc chế nó.

Rin nói : Không, Phải có người giữ chân nó cho tới khi mọi người chạy thoát.

Yamada nói : Chuyện đó thì đúng, Nhưng mà... Nhưng mà không được, Ling-san.

Cecilia nói : Vậy thì Để tôi và cô cùng nhau chiến đấu với nó nhé, Ling.

Rin nói : Được không vậy? Chúng ta là Đối Thủ của nhau đó?

Cecilia nói nghiêm túc : Tôi biết. Nhưng ở trong tình huống này thì Chúng Ta phải Hợp lực lại mới nhau chứ nếu như hành động một mình thì sẽ không làm được gì đâu.

Rin nói : Được thôi. Cùng nhau làm nào.

Cecilia đáp và nói : Uk. Tôi sẽ Hổ trợ, Cô tấn công nhé.

Rin nói : Okay! Vậy thì cứ thế nhé!

Nói dứt câu xong thì I.S đó liền bay đến bắn những tia năng lượng vào Cecilia và Rin khiến cho họ nhanh chóng tách ra thành hai hướng khác nhau.

Cecilia liền bay ra xa rồi dùng súng trường tấn công vào con I.S màu đen đó còn Rin thì  dùng Impact Canon để Hổ trợ cho cô.

Ba người lao vào đánh nhau trong làn khói tạo ra những vụ nổ màu tím cực kì lớn khiến cho Những người trong phòng quan sát Tỏ ra lo lắng cho Cecilia và Rin.

Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura IchikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ