Vào sáng sớm tại nhà của Ichika
Hiện giờ ở trong phòng thì Ichika đang mặc cho mình một bộ trang phục màu đen để chuẩn bị cho Nhiệm Vụ Riêng đầu tiên đầy nguy hiểm này của cậu.
Thay đồ xong thì Ichika liền đi xuống phòng thí nghiệm chuẩn bị thêm một số vật dụng cần thiết và quan trọng cho chuyến đi kéo dài tới tận 2 đến 3 ngày.
Chẳng hạn như Súng, Kiếm, Những Thiết Bị cần thiết, Đồ Ăn Thức Uống Vv.
Hầu Gái nói nhắc nhở : Ichika-Sama, Nhiệm vụ này rất là nguy hiểm. Người nhất định phải cẩn thận đấy ạ.
Ichika nói nhắc nhở : Tôi biết rồi. Còn cô thì ở lại đây trông nhà cho cẩn thận vào nhé?
Hầu Gái nói : Vâng!
Sau khi đã Chuẩn bị xong xuôi hết rồi thì Ichika liền nhanh chóng lái xe ra khỏi nhà xuất phát đến địa điểm của Nhiệm Vụ Riêng được giao bởi Chủ Tịch Kuruno.
Địa điểm cho nhiệm vụ Riêng đầu tiên này của Ichika chính là Vùng Quê của Houki.
Cùng Lúc Đó Tại Khu Vực của ĐS
Banjou, Gentoku và Kazumin đang tỏ ra vô cùng lo lắng bất an khi nghe được Tin là Ichika sẽ đi làm nhiệm vụ riêng Một Mình trong vòng 3 ngày dài.
Gentoku nói : Không biết Nhóc Ichika đó sẽ ổn khi làm nhiệm vụ một mình không nữa?!
Kazumin nói : Lỡ như có chuyện chẳng lành xảy ra với nó thì sao?
Banjou nói an ủi : Ui Trời, Hai Ông Chú Yên tâm đi! Tai nghề của Nhóc Ichika đỉnh cao lắm nên chắc gì gặp nguy hiểm được!
Kuruno nói thêm : Đúng vậy. Với lại cậu ta có Học Kendo và Kiếm Thuật Katana Dữ Dội Lắm nên tôi mới tin tưởng hết tuyệt đối mà Giao nhiệm vụ đó cho Ichika làm đấy.
Kazumin, Gentoku và Banjou nghe thấy điều này thì họ cũng đã yên tâm hơn rất là nhiều và Tiện thể Cầu Nguyện Cho Ichika được bình an vô sự trở về nhà.
Kuruno nói ra lệnh : Làm Phiền Hai Cậu ra ngoài chút nhé, Ta cần nói chuyện Riêng với Banjou một chút và Cấm Nghe Lén nhé?
Gentoku và Kazumin nghe cô nói vậy thì nhanh chóng Rời khỏi phòng làm việc của Chủ Tịch Kuruno mà không hề có ý kiến gì.
Banjou nói : Tôi muốn nhờ Chủ Tịch Một Chuyện được không ạ?
Kuruno thắc mắc : Chuyện gì?
Banjou nói ra : Chủ Tịch có thể Giúp Nhóc Ichika Điều Tra một Nguyên Nhân là Tại Sao Chifuyu phải Che Giấu về Cái Chết của Cha Mẹ nó được không ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura Ichika
ActionOrimura Ichika là Một Học Sinh Bình Thường, Một Ngày Nọ Cậu về nhà thì thấy không có ai cả nên liền cố gắng chạy đi tìm. Đi một hồi thì cậu thấy Chị Gái Mình là Orimura Chifuyu từ khu vực Nghĩa Trang bước ra khiến Ichika Tò Mò liền bước vào xem thử...