Ở Một Khu Siêu Thị nào đó
Hiện giờ Ichika Và Cô Hầu Gái của mình đang cùng nhau đi mua sắm những thứ như Nguyên Liệu Nấu Ăn, Đồ Uống và Hải Sản để chuẩn bị cho những ngày tiếp theo.
Ichika nói : Công nhận Đã lâu lắm rồi mình chưa được đi mua sắm nhỉ?
Hầu Gái nói : Chuẩn rồi còn gì nữa ạ.
Ichika nói tiếp : Mà Tiện thể thì Trưa nay Tôi phải đến Nhà Của Dan để chơi game cùng với cậu ta một lát đã.
Hầu Gái Thắc Mắc : Ủa, Sao người không đi vào cuối tuần mà phải là hôm nay ạ?
Ichika trả lời : Ờ thì Tôi cũng định như vậy đó. Nhưng bởi vì Cuối Tuần Rin sẽ Dẫn Bạn của Cô Ấy đến nhà tôi chơi và cũng tiện thể muốn đấu với tôi một trận.
Hầu Gái nói : Là ai vậy ạ?
Ichika nói : Hình như Cô ấy Nói là Đại Diện của Nước Anh thì phải?
Hầu Gái nghe vậy liền nói : Tôi nghe đồn là Người đó mạnh lắm đấy. Cô ấy sử dụng I.S Chuyên Dụng Tầm Xa Tên là Blue Tear.
Nói đến chuyện đó thì Ichika Gần Như Là Hoàn Toàn Hiểu Biết rất rõ bởi vì cậu thường Truy Cập vào máy tính của mình để tìm hiểu về những Loại I.S khác nhau.
Ichika nói : Loại I.S khắc chế khả năng cận chiến sao? Cũng đáng gờm đấy.
Hầu Gái nói đắc ý : Hihi, Nhưng mà sao có thể làm khó được Ichika-Sama chứ?
Ichika nói : Thôi đi mua đồ nhanh đi rồi còn làm những việc khác nữa chứ.
Hầu Gái đáp : Vâng.
Tại Học Viện I.S
Rin đang bàn bạc với Cecilia về chuyện cuối tuần sẽ dẫn cô đi đến nhà của Ichika để gặp mặt cậu rồi Đấu một trận so tài Giữa I.S Blue Tear và Kamen Rider Build.
Cecilia lo lắng hỏi : Cậu có chắc chắn là đã báo trước cho Build biết rồi chứ?
Rin trả lời : Rồi Rồi. Cuối tuần này cậu ấy sẽ không bận gì đâu nên đừng có lo.
Cecilia nói thắc mắc : Uk. Nhưng Có Một Điều Làm Tớ Cảm Thấy khó hiểu là Tại Sao Build có thể đột nhập vào trong Học Viện này trong khi Shield Bảo Vệ vẫn chưa được Gỡ Bỏ chứ?
Rin nghe vậy liền nói : Tớ Không biết nữa.
Nói Thật sự thì cái vấn đề khó hiểu này cũng đã khiến cho Cô, Cecilia, Houki, Chifuyu và Yamada đều hoàn toàn không thể nào giải đáp được trong 2 ngày vừa qua.
Cecilia nói suy luận : Có lẽ nào Build đã ở sẵn trong kết giới của Học Viện rồi mà chúng ta không hề hay biết chăng?
Rin nói đồng tình : Chắc vậy rồi. Chứ không thì làm sao cậu ta có thể đột nhập vào Đấu Trường mà chẳng cần tốn sức Phá Shield bảo vệ làm gì cho mệt.
Cecilia nói khó hiểu : Nhưng mà cả Học Viện này đều là Phụ nữ hết trong khi Build là Đàn Ông thì sao được phép vào đây được?
Rin nói : À, Cậu có nhớ Đợt Phát Vé Đến Xem Giải Đấu Liên Lớp Taikousen không?
Cecilia chợt nhớ ra và đáp : Còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura Ichika
ActionOrimura Ichika là Một Học Sinh Bình Thường, Một Ngày Nọ Cậu về nhà thì thấy không có ai cả nên liền cố gắng chạy đi tìm. Đi một hồi thì cậu thấy Chị Gái Mình là Orimura Chifuyu từ khu vực Nghĩa Trang bước ra khiến Ichika Tò Mò liền bước vào xem thử...