Tại một thành phố nào đó
Hiện giờ Ichika, Irika và Ran đang cùng nhau đi đến cửa hàng Shoping để mua đồ về mặc với tâm trạng hết sức bình thản và vui vẻ.
Ran nghĩ sung sướng : Thật không ngờ rằng mình được Ichika-san rủ đi Shoping mặc dù chỉ mới gặp lại nhau thôi đó! Không biết đây có phải là ý trời không vậy ta?
Và còn một điều khiến cho cô cảm thấy vui nhất chính là Ông Anh Phiền Phức của mình hiện không có mặt ở đây do là đang bận bịu làm việc các thứ trong quán ăn Gotanda.
Chính vì thế đây chính là thời cơ tốt nhất để Ran có thể cưa đổ Ichika một cách vô tư và thoải mái trong chuyến đi Shoping lần này.
Ran nghĩ khó chịu : Tuy nhiên, Có một điều mà mình đang cảm thấy nghi ngờ từ nãy tới giờ chính là cái bà chị tóc hồng đang đứng ngay kế bên mình và anh ấy.
Nói thật ra thì cô vẫn chưa biết được lai lịch của người phụ nữ tên Irika này ra sao nhưng chỉ biết được chị ấy là Hầu Gái của Ichika do Đan đã kể cho Ran nghe từ trước.
Mái tóc màu hồng của Irika dường như còn đẹp đẽ hơn cả mái tóc màu đỏ của Ran hơn một chút nhưng mà điều làm cho con bé đó phải ghen tị nhất chính là vòng một của chị ấy còn lớn hơn của cô nữa chứ.
Ran nghĩ khó chịu : Chỉ là một hầu gái thôi mà sao có thể nổi trội hơn mình về mái tóc và ngoại hình được chứ. Đúng là tức quá đi!
Ichika lên tiếng : Này, Ran à.
Ran bất ngờ hỏi : Gì vậy, Ichika-san?
Ichika thắc mắc hỏi : Cuối tuần này em có dự định gì không vậy?
Ran trả lời : Hừm, Em Không biết nữa.
Ichika nói : Vậy à? Anh thì định đi chơi công viên với bạn bè vào cuối tuần này đấy.
Ran ngạc nhiên nói : Thật sao ạ?!
Ichika gật đầu và nói : Ừ, Đúng vậy. Chính vì thế anh mới phải đi Shoping cùng với em và Irika-san để mua một vài bộ đồ cho chuyến đi chơi vào ngày mai đó.
Ran nói háo hứng : Ra là như thế. Nếu vậy thì ngày mai hãy cho em được đi chơi cùng với anh và bạn bè của anh nhé?
Ichika thắc mắc : Hả? Nếu em muốn đi chơi cùng với anh và bạn bè của anh thì em nên xin phép người thân của mình trước đã.
Ran tự tin trả lời : Anh đừng có lo. Chỉ cần em muốn được đi chơi cùng với anh thì chắc chắn họ sẽ đồng ý dễ dàng thôi.
Ichika nghĩ bất lực : Cả Gen-san và Ren-san đều nuông chiều em ấy quá mức rồi nhỉ?
Mấy phút sau thì bọn họ cũng đã vào được bên trong cửa hàng Shoping và vô tình gặp Kuruno đang đứng lựa đồ ở đằng bên kia.
Kuruno nói phân vân : Chà, Không biết nên chọn cái nào cho hợp phong cách đây?
Ichika tiến đến và nói : Chị cũng tới Shoping để mua đồ à? Kuruno-san?
Kuruno quay qua và nói : Chào em, Ichika. Chà, Gặp nhau ở chỗ này đúng là trùng hợp thật đó nha. Em tới đây để mua đồ à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura Ichika
ActionOrimura Ichika là Một Học Sinh Bình Thường, Một Ngày Nọ Cậu về nhà thì thấy không có ai cả nên liền cố gắng chạy đi tìm. Đi một hồi thì cậu thấy Chị Gái Mình là Orimura Chifuyu từ khu vực Nghĩa Trang bước ra khiến Ichika Tò Mò liền bước vào xem thử...