Tập 19 Cuộc Săn Lùng Tội Phạm của Build và Rogue!

133 6 2
                                    

Vào Buổi chiều Tại Quán Trọ

Trong phòng của Ichika thì Hiện giờ trên bàn đang có rất là nhiều đồ uống và những món ăn khác nhau mà Cậu với Laura và Gentoku đã mua sẵn từ nữa tiếng trước.

Bây giờ Thì Laura, Ichika và Gentoku đang ngồi ăn uống với một tốc độ cực kì nhanh sau một thời gian chiến đấu vô cùng mệt mỏi trong ngày hôm nay của ba người họ.

Ichika vừa ăn vừa nói : Phải công nhận là ngày hôm nay chúng ta đã tốn rất nhiều năng lượng cho nhiệm vụ này rồi nhỉ?

Gentoku nói đồng tình : Nhóc nói quá đúng. Chính vì thế bữa nay ba người chúng ta phải ăn cho thật là no nê mới được.

Laura lên tiếng : Mà Chú Gentoku này?

Gentoku thắc mắc : Gì vậy? Laura?

Laura thắc mắc : Tối hôm nay chú đi ngủ ở trong cái phòng nào vậy?

Gentoku trả lời : À, Tối nay chú ngủ ở trong căn phòng số 110 ngay bên cạnh phòng của Nhóc Ichika luôn đấy.

Ichika thắc mắc : Ủa sao chú không ngủ ở đây luôn đi cho đỡ tốn tiền thuê vậy ạ?

Gentoku nói giải thích : Tại vì Ông Mày cũng không muốn làm phiền Hai Vợ Chồng Nhóc trong thời gian riêng tư, Nên là ông đây phải thuê một căn phòng riêng đấy.

Laura nghe vậy liền nói : Đúng rồi đó. Ichika. Người ngoài không có quyền được xen vào chuyện riêng tư của Em và Anh đâu nha.

Ichika thở dài và nghĩ : Haiz, Kiểu này thì đêm nay lại ngại chết mất!

Gentoku nói nhắc nhở : Cơ Mà khi nào Ba chúng ta Ăn xong rồi thì hãy nhớ gọi điện cho Chủ Tịch Kuruno để báo cáo lại nhiệm vụ đã hoàn thành nhé?

Laura và Ichika đồng thanh : Okay!

Gentoku quay qua Ichika và nói : Nhân tiện thì Ông Mày có thể hỏi Nhóc một chuyện được không, Ichika?

Ichika thắc mắc : Chuyện gì vậy?

Gentoku nói thẳng ra : Trong lúc chiến đấu Nhóc đã nói là "Ta Sẽ Bảo Vệ Nơi mà cô ấy đang sinh sống dù cho phải hy sinh bằng cả tính mạng của mình" Phải vậy không nhỉ?

Laura thắc mắc : Ủa, Anh ấy có nói câu đó thiệt hả, Chú Gentoku?

Gentoku đáp nhẹ : Uk. Chắc là Có rồi.

Ichika trả lời : Nói thẳng ra thì ngay tại vùng đất này chính là Nơi mà Bạn Thuở Nhỏ của Cháu đang sinh sống.

Laura nghe vậy liền nói : Bạn Thuở Nhỏ? Là Một người Phụ Nữ đúng không?

Ichika trả lời : Ừ, Hai người xem nè.

Cậu liền lấy ra từ trong túi của mình một tấm ảnh có hình của Ichika và Houki Lúc nhỏ rồi cho Gentoku và Laura xem khiến cả hai người họ bất ngờ trước chuyện này.

Gentoku nói : Wow, Vậy ra đây là Chú em lúc nhỏ sao? Dễ thương thật đấy.

Laura chỉ tay vào tấm ảnh và hỏi : Cô gái này chính là Bạn Thuở Nhỏ của Anh sao?

Ichika trả lời : Ừ, Tên của Cô ấy là Shinonono Houki, Đồng thời cũng là Em Gái của Tiến Sĩ Shinonono Tabane đấy.

Laura bất ngờ nói : Cái gì?! Cô ấy là Em Gái của Tiến Sĩ Tabane à? Lần đầu tiên Em mới biết được chuyện này đó nha Anh Ichika.

Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura IchikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ