Vào Buổi Sáng Tại Khu Vực Của Tổ Chức ĐS
Hiện Giờ Ichika đang đi tới phòng làm việc của Chủ Tịch Kuruno để nhận tiền thưởng cho ba ngày làm nhiệm vụ riêng của cậu.
Ichika nhìn vào điện thoại và nói : Giờ này là 5h sáng. Không biết Chị Kuruno có ở trong phòng làm việc không nhỉ?
Cậu vừa mở cửa phòng làm việc ra thì thấy Chủ Tịch Kuruno đang ngồi uống một tách cà phê với tâm trạng hết sức bình thản như mỗi buổi sáng thường ngày vậy.
Ichika bước vào và nói : Chào buổi sáng tốt lành, Chị Kuruno.
Kuruno nhìn thấy Ichika và nói : Chà! Em đã về đây rồi sao, Ichika?
Ichika nói : Vâng! Khi hết thời gian nhiệm vụ thì em sẽ về đây ngay thôi ạ.
Kuruno thắc mắc hỏi : Còn Vợ em đâu?
Ichika thắc mắc : Ai cơ?
Kuruno nói : Laura Bodewig ấy.
Ichika giải thích : À, Chiều ngày hôm qua Cô ấy đã đến Học Viện I.S để nhập học rồi ạ.
Kuruno hiểu ra và nói : Ra là vậy.
Vừa Nói xong cô liền lấy ra một số tiền khá là nhiều từ trong hộp bàn làm việc của mình rồi đứng dậy đi đến đưa trực tiếp cho Ichika.
Kuruno cười nhẹ và nói : Đây là Tiền Thưởng của em vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ba ngày hôm qua. Hãy nhận đi.
Ichika nhận lấy tiền và bất ngờ hỏi : Cảm ơn chị Kuruno! Ủa? Sao lại nhiều tiền quá vậy?
Kuruno giải thích : Hôm qua Gentoku có báo cáo lại về việc em và ông ấy đã tiêu diệt hết tất cả các Nhóm Tội Phạm trong Vùng Đất của Houki rồi. Nên là chị mới tăng thêm tiền thưởng cho hai người đấy.
Ichika hiểu ra và nói : Thì Ra là thế. Em cảm ơn chị nhiều lắm! Em thề sẽ cố gắng hết sức mình để làm việc cho chị Kuruno à!
Kuruno nói : Không có gì đâu, Ichika. Miễn sao em thấy vui là chị thấy hài lòng rồi.
Ichika quay người đi và nói : Cơ Mà Bây giờ em có việc gấp cần phải làm rồi nên em xin phép đi về nhà trước nhé.
Kuruno nói với giọng huyền bí : À, Được thôi. Nhưng mà từ giờ em và Ba Người kia sẽ bận rộn hơi nhiều đây.
Ichika thắc mắc : Sao vậy ạ?
Kuruno trả lời và nhắc nhở : Bởi Vì Tổ Chức Faust đã bắt đầu có động tỉnh rồi đó. Nên là em phải cẩn thận hết mức đấy nhé, Ichika.
Ichika nói và rời đi : Em biết rồi. Chị Kuruno.
Ngay khi Cậu đã rời khỏi phòng làm việc thì Chủ Tịch Kuruno liền ngồi xuống ghế rồi lấy điện thoại ra liên lạc cho Một Số Nhóm Tuần Tra của Tổ Chức ĐS.
Tuần Tra 1 trả lời : Có gì không ạ, Chủ Tịch?
Kuruno nói ra lệnh : Nghe đây, Hai Tiếng Sau các cậu phải nhanh chóng điều tra về Hành Tung tiếp theo của Tổ Chức Faust đi.
Tuần Tra 1 nói : Xin Tuân Lệnh!
Kuruno nói nhắc nhở : Hơn nữa nếu như các cậu cảm thấy mình đang gặp nguy hiểm thì hãy rút lui ngay và lập tức đấy nhé?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura Ichika
ActionOrimura Ichika là Một Học Sinh Bình Thường, Một Ngày Nọ Cậu về nhà thì thấy không có ai cả nên liền cố gắng chạy đi tìm. Đi một hồi thì cậu thấy Chị Gái Mình là Orimura Chifuyu từ khu vực Nghĩa Trang bước ra khiến Ichika Tò Mò liền bước vào xem thử...