Vào Buổi Tối Tại Nhà của Ichika.
Sau khi mất hơn nữa ngày trời làm việc ngay trong phòng thí nghiệm thì cuối cùng Ichika cũng đã hoàn tất việc chế tạo ra những loại vũ khí chiến đấu dành cho ba người cộng sự của cậu là Kazumin, Gentoku và Banjou.
Ichika thở dài và nói : Haizz, Cuối cùng cũng đã xong. Mệt thật sự luôn đấy chứ đùa.
Hầu Gái bước vào và nói : Ichika-Sama, Bữa tối của người đã chuẩn bị xong rồi ạ.
Ichika đứng dậy và nói : Ừ, Chờ tôi một chút. Tôi đi tắm trước đã. Khắp người của tôi dính đầy mồ hôi nồng nặc luôn rồi đây này.
Hầu Gái đáp : Vâng, Thưa Ichika-Sama.
Thế là Ichika liền bước ra khỏi căn phòng thí nghiệm rồi đi vào nhà tắm để rửa sạch khắp thân thể dính đầy mồ hôi nồng nặc của cậu.
Vừa mới tắm rửa thay đồ xong thì Ichika liền bước xuống nhà bếp rồi ngồi đối diện với cô Hầu Gái và ăn tối cùng với nhau với một tâm trạng hết sức là bình thường.
Hầu Gái lên tiếng : Ngày hôm nay vất vả cho người rồi, Ichika-Sama.
Ichika lên tiếng : Không có gì đâu. Nhân tiện thì tôi có thể hỏi cô một câu được không?
Hầu Gái nói : Được chứ ạ. Cứ hỏi thẳng đi.
Ichika thắc mắc hỏi : Cô không có tên à?
Hầu Gái Trả lời : Dạ, Không có ạ.
Ichika nói khó hiểu : Eh? Tại sao vậy?
Hầu Gái Giải thích : Nói cho ngắn gọn thì tôi là một đứa trẻ mồ côi được Chủ Tịch Kuruno mang về nuôi từ 10 năm trước đây ạ.
Ichika bất ngờ hỏi : Thật hả? Vậy có nghĩa là cô đã trên 20 tuổi rồi à?
Hầu Gái Trả lời tiếp : Sai rồi ạ. Tôi chỉ mới có 19 tuổi thôi. Vẫn còn trẻ trung lắm đấy nha.
Ichika nghe xong liền nói : Vậy à? Cho tôi xin lỗi vì đã đoán sai tuổi tác của chị nhé.
Hầu Gái nói an ủi : Không sao đâu ạ. Chuyện đó không đáng để tâm đâu, Ichika-Sama.
Ichika nói nghiêm túc : Thôi được rồi. Vậy thì tôi sẽ đặt cho chị một cái tên để sau này gọi nhau luôn cho dễ, Được không nhỉ?
Hầu Gái nghe xong liền nói : Vâng. Xin người hãy đặt cho tôi một cái tên nào đó đi ạ.
Ichika suy nghĩ một lúc và nói : Được rồi. Bắt đầu từ bây giờ tên của chị sẽ là Irika. Và Hãy luôn ghi nhớ cái tên này ở trong đầu nhé?
Irika nói nghiêm túc : Vâng ạ! Tôi sẽ luôn ghi nhớ điều quan trọng này, Thưa Ichika-Sama.
Sau khi ăn tối xong thì Ichika liền quay trở về phòng của mình rồi nằm trên giường với tình trạng khá là mệt mỏi do làm việc quá nhiều.
Ichika nói thắc mắc : Hừm, Không biết là giờ này Laura đã đi ngủ chưa nhỉ?
Nói xong cậu liền ngồi dậy rồi lấy điện thoại ra gọi điện cho Laura thử xem là cô vẫn còn đang thức giấc vào giờ này hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura Ichika
ActionOrimura Ichika là Một Học Sinh Bình Thường, Một Ngày Nọ Cậu về nhà thì thấy không có ai cả nên liền cố gắng chạy đi tìm. Đi một hồi thì cậu thấy Chị Gái Mình là Orimura Chifuyu từ khu vực Nghĩa Trang bước ra khiến Ichika Tò Mò liền bước vào xem thử...