Tại Khu Pháo Đài của Mogami
Hiện giờ Build, Rogue và Laura đang nghiêm túc chuẩn bị chiến đấu với một thực thể có sức mạnh tối thượng tên là Bikaiser.
Hay nói chính xác hơn đây là sự hợp nhất lại thành một giữa của hai thực thể khác nhau tên là Bánh Răng Xanh và Bánh Răng Đỏ.
Laura nói : Cái gì?! Bọn chúng đã hợp thể lại làm một rồi?!
Build nói : Đó chính là Chung Một Chức Năng mà hôm qua tôi đã nói đó.
Laura hiểu ra và nói : Thì ra là vậy.
Build nói phân tích : Hơn thế nữa khi Hợp Nhất lại sức mạnh của Bọn Chúng sẽ được tăng lên gấp nhiều lần đấy.
Bikaiser lên tiếng : Rất chính xác. Nói cho ngắn gọn là Ba người các ngươi sẽ không thể nào đánh bại được ta khi đang ở trong hình dạng tối thượng này đâu!
Laura nói : Vậy sao? Thế thì cho ta xem sức mạnh tối thượng của ngươi đi nào!
Vừa dứt câu cô liền dùng Pháo Điện Từ bắn một phát thật mạnh vào người của Bikaiser nhưng mà hắn ta đã nhẹ nhàng hất vâng Viên Đạn đó chỉ bằng một tay khiến cho Laura và Rogue tỏ ra kinh ngạc.
Rogue và Laura sốc đồng thanh : Cái gì?!
Rogue nói : Hắn ta làm chệch hướng của Viên Đạn đó chỉ bằng một tay thôi sao?!
Laura nói kinh ngạc : Đùa nhau chắc?!
Build nói nghiêm túc : Quả nhiên hắn ta đã mạnh hơn rất nhiều so với lúc nãy rồi. Mình phải cẩn thận hết mức mới được.
Bikaiser chỉ tay vào Laura và hỏi : À, Ngươi là Một Phi Công I.S đúng không nhỉ?
Laura trả lời : Đúng đấy thì sao?
Bikaiser cười và nói : Vậy thì ngươi phải chơi đùa với Pháo Đài của ta rồi.
Laura thắc mắc : Hả?
Nói xong Bikaiser liền búng tay một phát khiến Cả Toà Pháo Đài thay đổi hình dạng trước sự giật mình của Ba Người Bọn Họ.
Build nói : Pháo Đài đó...
Rogue nói : Đang thay đổi hình dạng sao?!
Sau khi mất mấy chục giây thì Cả Pháo Đài của tên Mogami này đã hoàn toàn biến đổi thành một con Robot với hình dạng và kích thước khác hẳn rất nhiều so với lúc nãy.
Nửa Thân Trên có hình dạng như Một con Golem cùng với Mấy Cây Đại Bác trên vai và Cặp Chân Bánh Xe Tăng ở Nữa Thân Dưới.
Laura nói ngỡ ngàng : Pháo Đài đó đã biến đổi thành một con Robot à?!
Rogue nói nhận xét : Chà, Bự ghê ta! Nhưng mà hình dạng của nó sao kì vậy nhỉ?
Build nói nghiêm túc : Đây không phải là lúc để ngắm nhìn đâu! Hai người kia!
Vừa nói xong thì trên vai của Con Robot đó liền bắn ra những Quả Đại Pháo vào hướng của Build, Rogue và Laura khiến cho họ phải nhanh chóng định hình lại rồi nhảy ra xa chỗ khác để không bị dính đạn.
Build nói và chỉ tay vào Robot : Laura, Một mình cô có thể xử lí được nó không?
Laura trả lời và nhìn qua Bikaiser : À, Được chứ. Nhưng còn tên đó thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura Ichika
ActionOrimura Ichika là Một Học Sinh Bình Thường, Một Ngày Nọ Cậu về nhà thì thấy không có ai cả nên liền cố gắng chạy đi tìm. Đi một hồi thì cậu thấy Chị Gái Mình là Orimura Chifuyu từ khu vực Nghĩa Trang bước ra khiến Ichika Tò Mò liền bước vào xem thử...