Tại Khu Vực của Tổ Chức ĐS
Hiện giờ Banjou và Gentoku đang có mặt ở trong phòng làm việc này bởi vì đây chính là Lệnh triệu tập của Chủ Tịch Kuruno.
Và Ba Người Bọn Họ đang cùng nhau bàn bạc về Cái bọn Smash Tối Thượng đã xuất hiện trong thời gian gần đây nhất.
Banjou nói : Hừm, Smash Tối Thượng sao?
Kuruno nói thêm chi tiết : Ừ, Và Điều đáng lo Hơn là Loại Smash này hoàn toàn có thể giữ lại được suy nghĩ như một con người đấy.
Gentoku nói : Chà, Xem ra Cái Bọn Sinh Vật này đã bắt đầu trở nên khó ăn hơn rồi đây.
Kuruno nói phân tích : Nếu như Bọn Smash Tối Thượng đó là những tên sát thủ chuyên nghiệp thì chúng ta sẽ gặp khó khăn.
Banjou đập hai tay vào nhau và nói : Tôi đây chẳng cần biết Bọn Smash Tối Thượng đó là cái thứ sát thủ hay gì khác đâu. Chỉ cần đập cho tụi nó nhừ xương thôi là được rồi.
Gentoku thấy vậy liền bất lực nói : Đúng là cái thằng Não Cơ Bắp. Haiz, Cạn lời luôn.
Kuruno nói nghiêm túc : Banjou Ryuga! Cậu nên biết rõ ràng Bọn Smash đó không phải là cái lũ Vô Tri trước kia mà cậu từng đánh nhau đâu. Đừng có tự tin quá mức!
Gentoku nói kết luận : Với Cái Kiểu Tự Tin Quá mức đó của Chú Mày rồi sẽ có ngày phải lên bàn thờ ngắm Gà Khoả Thân thôi.
Banjou nghe vậy liền nói : Vâng! Thưa Chủ Tịch Kuruno!
Kuruno bình tĩnh lại và nói : Nhưng đừng lo, Hiện giờ Ichika đang cố gắng chế tạo ra vũ khí chiến đấu giành riêng cho Kazumin và cả hai người đấy.
Banjou bất ngờ nói : Hả? Nhóc Ichika đang làm vũ khí chiến đấu cho bọn tôi sao?
Kuruno đáp lại : Ừ, Phải rồi.
Gentoku hiểu ra và nói : Ra là Vậy. Hèn gì từ nãy giờ không thấy nó chạy đến đây cả.
Kuruno nói thêm : À, Ichika còn nói là Sau khi Chế Tạo Vũ Khí Chiến Đấu xong thì hai cậu và Kazumin hãy đem Đriver của mình đến cho em ấy mượn tạm một đêm nhé.
Gentoku và Banjou thắc mắc : Chi vậy?
Kuruno giải thích : Để cho em ấy Chuyển Dữ Liệu của Vũ Khí Chiến Đấu vào Chiếc Đriver của mấy cậu và có thể lấy ra bất cứ lúc nào khi đang ở trong hình dạng Rider.
Gentoku hiểu ra và nói : À, Ra là như thế.
Kuruno chợt nhớ ra và nói : Cơ mà Nhắc đến Kazumin thì tôi thấy hôm nay cậu ta có điều gì đó bất thường lắm.
Gentoku thắc mắc : Bất thường?
Banjou thắc mắc hỏi : Là như nào vậy Sếp?
Kuruno nói và tường thuật lại : Khi Kazumin vừa nghe đến về cái Bọn Smash Tối Thượng đó thì khuôn mặt của cậu ta liền trở nên tối sầm như kiểu đang rất là đau buồn ấy.
Banjou nói khó hiểu : Mắc gì phải buồn chứ? Bọn Smash đó là Kẻ Thù của Chúng ta mà?!
Gentoku nói suy luận : Oh, Vậy sao? Tôi dám chắc một điều là cái thằng này có liên quan gì đó tới bọn Smash kia thì phải?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura Ichika
ActionOrimura Ichika là Một Học Sinh Bình Thường, Một Ngày Nọ Cậu về nhà thì thấy không có ai cả nên liền cố gắng chạy đi tìm. Đi một hồi thì cậu thấy Chị Gái Mình là Orimura Chifuyu từ khu vực Nghĩa Trang bước ra khiến Ichika Tò Mò liền bước vào xem thử...