Tập 26 Dự Định Cuối Tuần của Orimura Ichika.

54 6 1
                                    

Vào buổi sáng tại nhà của Ichika

Hiện giờ Ichika đang dọn dẹp nhà của mình một cách chăm chỉ trong khi Irika đang phơi đồ ở ngay đằng sau nhà của cậu.

Ichika vừa lau nhà vừa nói : Ngày mai là cuối tuần rồi. Không biết mình nên rủ những ai đi chơi công viên vào chủ nhật này đây ta?

Irika xuất hiện và hỏi : Ichika-Sama. Tại sao người lại đi lau nhà chi vậy ạ?

Ichika trả lời : Đây là nhà của em mà? Bộ em không được dọn dẹp sao? Irika-san?

Irika nói phản bác : Nhưng mấy cái việc dọn dẹp nhà cửa là việc của một hầu gái như tôi mà. Nên là người không cần phải làm đâu ạ.

Ichika giải thích : Không đâu. Bởi vì em thấy có lỗi khi phải để một người như chị làm hết việc trong nhà của mình. Cho nên em cũng phải gánh vác một phần công việc chứ.

Irika nghe xong và nói khen : Vậy à? Mặc dù là Hầu Gái. Nhưng người vẫn luôn đối xử tốt với tôi như người nhà của mình vậy.

Ichika nhìn Irika và nói : Điều đó là tất nhiên rồi. Mà nhân tiện thì từ trước tới nay chị lúc nào cũng mặc đồ Hầu Gái nhỉ?

Irika trả lời : À, Vâng. Ngày nào tôi cũng mặc bộ đồ này ở trong nhà thôi ạ.

Ichika hỏi nhẹ : Đừng nói với em là chị chỉ có mỗi bộ Đồ Hầu Gái thôi nhé? Irika-san?

Irika trả lời : Vâng, Đúng rồi ạ. Bởi vì tôi cũng hay bận trông chừng nhà riết đến nổi không có thời gian đi mua đồ mặc luôn ấy chứ.

Ichika nghe xong liền nói : Em hiểu rồi. Vậy thì trưa nay em dẫn chị đi Shoping để mua đồ cho chị mặc luôn nhé?

Irika bất ngờ nói : Người dẫn tôi đi Shoping sao? Thế này thì hơi phiền cho người đó.

Ichika lắc đầu và nói : Không phiền đâu. Em rất là rảnh mà. Với lại chị cứ mặc một bộ đồ như vậy quài thì cũng thấy hơi kì cục lắm ạ.

Irika nói đồng tình : Vâng. Nếu người đã nói vậy thì tôi sẽ đi Shoping cùng với người vào trưa nay, Thưa Ichika-Sama.

Ichika gật đầu và nói : Được thôi, Irika-san.

Cùng lúc này tại Học Viện I.S thì Cecilia, Rin và Laura đang ngồi ăn sáng ở trong căn tin một cách yên bình cũng như nói về dự định sắp tới của họ vào cuối tuần này.

Laura lên tiếng : Hừm, Vậy là ngày nghỉ vào cuối tuần này cũng sắp tới rồi đấy, Các bạn.

Cecilia lên tiếng : Đúng thế. Đây cũng chính là ngày mà bọn mình mong chờ nhất đó.

Rin lên tiếng : Ngày mai bọn mình phải đến nhà của Ichika để thăm cậu ấy mới được.

Cecilia đỏ mặt và nói : Ừ, Cũng lâu lắm rồi tớ không được gặp lại Ichika-san kể từ khi đến nhà của cậu ấy lần đầu tiên nhỉ?

Laura bất ngờ hỏi : Hai cậu đã từng đến nhà của Ichika sao? Cecilia và Rin?

Cecilia và Rin đồng thanh : Đúng vậy đó.

Laura hỏi : Vậy thì ngày mai các cậu có thể dẫn tớ đến nhà của anh ấy được không?

Cecilia gật đầu và nói : Ừ, Được thôi. Nhưng tớ nói trước là nhà của Ichika-san không hề bình thường một chút nào đâu nhé.

Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura IchikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ