Vào Buổi Trưa Tại Học Viện I.S
Hiện giờ Laura, Rin và Cecilia đang ngồi ăn trưa ở trên sân thượng cùng với nhau một cách yên bình cũng như là bàn bạc về trận đấu I.S đã diễn ra vào lúc sáng sớm giữa ba Đại Diện của Đức, Anh, và Trung Hoa.
Có vẻ như ba người bọn họ đã trở nên thân thiết hơn rất là nhiều mặc dù Laura chỉ mới chuyển đến đây vào ngày hôm qua thôi.
Laura nói : Cũng may là hồi sáng không có ai thấy trận đẩu của ba đứa mình nhỉ?
Rin nói đồng tình : Ừ, Nếu mà để một ai đó thấy được thì sẽ phiền phức lắm đấy.
Cecilia nói khó chịu : Đúng vậy. Nhưng mình đang cảm thấy rất là ghen tị với Laura-San thật đấy. Được đi chơi game với Ichika-san suốt một ngày trời luôn chứ!
Rin nói khó chịu : Tớ cũng vậy đó, Cecilia à.
Laura bất ngờ hỏi : Ủa? Tớ cứ tưởng là cậu và Ichika đã từng đi chơi với nhau vài lần rồi chứ, Rin? Hai người là Bạn thuở nhỏ mà?
Rin lắp bắp trả lời : Ờ thì...đúng là như vậy đấy. N-Nhưng mà bọn tớ thật sự không có đi chơi với nhau như cậu nghĩ đâu, Laura.
Laura nghe xong và hỏi tiếp : Vậy sao? Cậu quen với anh ấy 1 năm rồi à?
Rin gật đầu và hỏi : Ừ, Sao cậu biết hay thế?
Laura trả lời : Ichika đã kể cho tớ nghe trong lúc đi làm nhiệm vụ đó. Nhưng để tớ nói cho cậu nghe rõ nhé. Shinonono Houki còn quen với anh ấy lâu hơn cậu đến 4 năm lận đấy.
Rin bất ngờ nói : Cái gì?! 4 năm luôn hả?!
Laura gật đầu và nói : Quá chuẩn rồi còn gì.
Cecilia quay qua Rin và hỏi : Làm gì mà bất ngờ dữ vậy? Bộ Ichika-san chưa kể cho cậu nghe gì về chuyện này à?
Rin trả lời : Tất nhiên là chưa rồi. Tớ chỉ nghe Ichika nói Houki là người bạn thuở nhỏ đầu tiên mà cậu ấy gặp mặt thôi chứ tớ thật sự không hề nghe gì về vụ này cả.
Cecilia nói : Nhắc mới nhớ thì dạo gần đây tớ có cảm giác là chúng ta đang bị theo dõi bởi một ai đó mà không hề hay biết gì đấy.
Laura nói khó hiểu : Hả? Cậu vừa nói gì cơ? Chúng ta đang bị theo dõi à?
Rin thắc mắc hỏi : Là ai vậy? Cecilia?
Cecilia trả lời : Tớ không biết nữa. Lúc mình nhận thức được có người đang theo dõi từ đằng xa thì người đó đã biến đi mất tiêu rồi.
Laura nói nghiêm túc : Rốt cuộc là đứa nào dám cả gan đi theo dõi bọn này thế nhỉ? Tớ phải điều tra chuyện này mới được.
Rin nói và ra lệnh : Mà thôi, Không lòng vòng nữa. Bây giờ cậu hãy nói cho bọn tớ nghe về một vài khuyết điểm đang có của bọn mình sau trận đấu hồi sáng đi, Laura.
Laura giải thích : Được rồi, Nghe cho rõ nhé. Thứ nhất là hai người không hề phối hợp tấn công theo cùng nhịp độ một chút nào cả.
Cecilia thắc mắc : Cậu vừa nói bọn mình tấn công không theo cùng nhịp độ à?
Laura gật đầu và nói : Ừ, Đúng vậy. Cứ tấn công theo kiểu lần lượt như thế trong 2vs1 thì làm sao có thể thắng dễ dàng vậy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura Ichika
AçãoOrimura Ichika là Một Học Sinh Bình Thường, Một Ngày Nọ Cậu về nhà thì thấy không có ai cả nên liền cố gắng chạy đi tìm. Đi một hồi thì cậu thấy Chị Gái Mình là Orimura Chifuyu từ khu vực Nghĩa Trang bước ra khiến Ichika Tò Mò liền bước vào xem thử...