Tại Học Viện IS
Rin đang đi lòng vòng khám phá cái Học Viện mà sáng nay cô mới được nhập học với cái tâm trạng hết sức vui vẻ.
Những bạn nữ xung quanh nhìn Rin với Sự Kinh Ngạc bởi vì Cô là Đại Diện của Lớp 2 với lại còn là người sử dụng I.S chuyên dụng nữa nên muốn đánh thắng cô cũng không bao giờ dễ dàng một chút nào.
Rin nghĩ phấn khích : Nhập học đúng là suôn sẽ thật. Với lại còn được làm Đại Diện lớp hai nữa. Lát nữa mình phải khoe với Ichika về Chuyện này mới được!
Thật sự thì không biết cô làm bằng cách nào khi vừa mới nhập học mà đã có được chức Đại Diện cho lớp hai rồi.
Đúng lúc này cô nhìn thấy Một Cô Gái Tóc vàng xoắn hay nói đúng hơn là Đại Diện của Lớp 1 đang đứng trước mặt mình rồi nhìn mình như kiểu lính mới vào khiến Rin khó hiểu liền lên tiếng hỏi.
Cecilia Alcott
Rin nói : Cô là ai?
Cecilia nói tức giận : Cậu không nhận ra tôi à!? Đại Diện của Nước Anh đây!
Rin nói : Chậc chậc. Tôi không quan tâm tới đại diện của nước khác.
Cecilia bức xúc nói : C...Cậ...Cậu vừa nói gì!? S...Sao cậu dám? Tôi...Sẽ không bao giờ thua một Lính Mới như cậu.
Rin tự tin nói : Thế à? Xin lỗi nhưng tôi sẽ thắng thôi. Tôi mạnh lắm đấy.
Cecilia nói thách thức : Vậy sao? Nếu cậu nói vậy thì Ngài Mai hãy Solo Yasua 1v1 với tôi trong Taikousen Giải Đấu Liên Lớp đi!
Rin bất ngờ nghĩ : Taikousen? Mình nghe người ta nói đó là trận chiến Giữa Đại Diện của các lớp đây mà.
Cecilia nói đắc ý : Sao vậy không dám sao?
Rin tự tin nói : Bộ tôi đây sợ cô chắc! Chơi thì chơi, nhưng nên nhớ là tôi sẽ không nhân nhượng với một người như cô đâu!
Cecilia nói : Tôi cũng thế.
Những người đứng ở ngoài cuộc đang cảm thấy phấn khích để trông chờ vào cuộc chiến giữa hai đại diện Lớp 1 và Lớp 2.
Tại Khu Vực của Tổ Chức ĐS
Ichika, Banjou và Kuruno đang có một cuộc họp về Những Thông Tin đã thu thập được từ nhiệm vụ Đột Nhập Phòng Thí Nghiệm Smash vào mấy ngày trước.
Kuruno nói : Sau khi tôi xem xong thông tin này thì biết được rằng Faust đang có một thứ vũ khí có thể Phát Tán Nebula Gas mà không cần tới phòng Thí Nghiệm Smash.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura Ichika
ActionOrimura Ichika là Một Học Sinh Bình Thường, Một Ngày Nọ Cậu về nhà thì thấy không có ai cả nên liền cố gắng chạy đi tìm. Đi một hồi thì cậu thấy Chị Gái Mình là Orimura Chifuyu từ khu vực Nghĩa Trang bước ra khiến Ichika Tò Mò liền bước vào xem thử...