Tập 20 Báo Thù Chính là Mục Đích Để Sống của Ta!

94 6 0
                                    

Tại Học Viện I.S

Ngay Trong Sân đấu Tập thì hiện giờ Cecilia và Rin đang cùng nhau cố gắng luyện tập thật là nhiều để chuẩn bị cho Một Giải Đấu I.S sẽ được tổ chức trong vòng 1 tháng tới.

Rin nói với tâm trạng hứng thú : Vậy là Một Giải Đấu I.S nữa sẽ được tổ chức trong vòng 1 tháng tới rồi nhỉ? Cecilia?

Cecilia nói với giọng quyết tâm : Đúng vậy. Và trong giải đấu lần tới tớ nhất định sẽ cố gắng đánh bại được cậu, Rin-san!

Rin nói kiêu căng : Hừm, Khẩu khí được phết đấy. Nhưng tớ cũng sẽ không nương tay với cậu như trận đấu trước đây nữa đâu nhé?

Cecilia nói tiếp : Tớ cũng vậy thôi.

Sau một thời gian luyện tập vô cùng là mệt mỏi thì Cecilia và Rin liền ngồi trong phòng thay đồ để nghĩ ngơi cũng như là nói chuyện về một người nào đó.

Cecilia lên tiếng : Mà nè, Rin-san?

Rin thắc mắc : Gì vậy?

Cecilia hỏi thẳng : Etou, Trong Ba ngày nay Ichika-san có Liên lạc gì với cậu không?

Rin trả lời : Không có đâu, Ichika vẫn chưa liên lạc với tớ kể từ lúc cậu ấy đi làm nhiệm vụ riêng cho đến tận bây giờ.

Cecilia nói tiếp : Vậy sao? Nhưng Ichika-san chắc chắn sẽ quay trở về nhà vào ngày mai thôi, Có đúng không nhỉ? Rin-san?

Rin Hiểu ra và nói : Đúng vậy. Dù sao thì thời gian ba ngày làm nhiệm vụ riêng của Ichika cũng sắp hết rồi mà phải không? Cecilia?

Cecilia đồng tình và nói : Cậu nói đúng đấy.

Rin nói nghiêm túc : À Nhân Tiện thì tớ cũng cần phải nhắc nhở với cậu một điều vô cùng là quan trọng đây.

Cecilia thắc mắc : Điều quan trọng gì?

Rin nói nhắc nhở : Cậu tuyệt đối không được nhắc đến về Ichika quá nhiều lần khi đang ở trong học viện I.S đó nghe chưa?

Cecilia nói khó hiểu : Tại sao thế??

Rin giải thích : Tại vì cứ nhắc đến tên cậu ấy suốt như vậy thì kiểu gì cũng sẽ bị Houki và Orimura-sensei phát hiện ra cho mà xem.

Cecilia hiểu dần dần và nói : Ừ nhỉ. Hiện giờ chúng ta vẫn phải cố gắng che giấu sự tồn tại của Ichika-san mà đúng không?

Rin đồng tình và nói : Cậu nói rất Đúng. Nếu như bây giờ mà để chuyện này bị lộ ra ngoài thì Cậu ấy sẽ gặp rắc rối cực kì lớn.

Cecilia thắc mắc hỏi : Vậy thì Bây giờ chúng ta phải làm gì tiếp theo đây? Rin-san?

Rin nói ra đề nghị : Trước hết thì hai chúng ta cứ tiếp tục cố gắng che giấu sự tồn tại của Ichika thêm một thời gian nữa đi.

Cecilia hỏi thêm : Tớ Đã hiểu rồi. Nhưng phải tiếp tục che giấu cho đến khi nào đây?

Rin trả lời và nhắc nhở : Cho đến khi Ichika thay đổi quyết định của mình và Nên nhớ là không được để bị bại lộ ra ngoài bằng bất cứ giá nào đâu đấy nghe rõ chưa?

Cecilia nói quyết tâm : Okay, Tớ sẽ cố gắng không để chuyện này bị bại lộ ra ngoài đâu. Nên là cậu cứ việc yên tâm đi nhé?

Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura IchikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ