Tập 15 Mục tiêu đáng sợ của Mogami Kaisei!

180 8 1
                                    

Vào Buổi Chiều Tại Bệnh Viện

Sau một giấc ngủ dài thì Laura cuối cùng cũng đã tỉnh giấc với tình trạng còn hơi yếu là do cô đã bị chính Con Mắt Odin đó kiểm soát tinh thần của bản thân mình.

Laura nói : Tôi đang ở đâu đây?

Ichika từ đâu xuất hiện và nói : Tỉnh rồi sao? Đây là bệnh viện đấy.

Laura thấy Ichika liền nói : Em Trai của Huấn Luyện Viên.

Ichika nói nhắc nhở : Toàn bộ năng lượng đều bị giải phóng khiến cơ bắp quá tải và rất mệt mỏi nên đừng cử động mạnh.

Laura thắc mắc hỏi : Chuyện gì...vừa xảy ra vậy?

Ichika hỏi thẳng : Cô có liên quan gì tới Hệ Thống VT không?

Laura trả lời : Là " Valkyrie Trace System"? Theo Tôi được biết đó là một hệ thống giúp người sử dụng có năng lực giống như một nhà vô địch thế giới.

Ichika giải thích : Đúng vậy. Tuy nhiên theo lệnh hiệp hội I.S, Việc nghiên cứu, Phát triển và sử dụng nó đã bị cấm. Đó là thứ tôi nghĩ đã có trong I.S của cô.

Tinh thần của Phi Công phải chịu đựng khi I.S bị thiệt hại, Cũng như khát vọng của Phi Công là điều kiện để kích hoạt hệ thống.

Laura nhận ra và nói : Bởi vì tôi đã ước điều đó...Chính là nó.

Ichika thắc mắc hỏi : Cô muốn được giống như Chifuyu có phải không? Laura?

Laura trả lời : Phải rồi. Mà sao cậu biết?

Ichika giải thích : Yukihira. Chính là thứ vũ khí mà Chifuyu đã từng dùng trong những giải đấu I.S nên tôi đều biết rất rõ.

Laura nói tò mò : Ra là vậy. Nhưng mà tôi muốn hỏi cậu một chuyện được không?

Ichika thắc mắc : Gì vậy?

Laura hỏi thẳng thắn : Cậu nói là Tôi cần gì phải quan tâm tới Huấn Luyện Viên chứ. Rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra với Hai Chị Em nhà cậu vậy?

Nghe cô hỏi vậy thì bản mặt của Ichika liền trở nên tối sầm lại mỗi khi có người nhắc đến Chifuyu, Người đã khiến cho Cậu phải chịu đựng nổi đau khổ như bây giờ.

Ichika quay người đi và nói : Càng Biết thì Chỉ gây thêm phiền phức thôi. Còn Bây giờ cô cứ việc tập trung nghĩ ngơi Đi, Laura.

Laura khó hiểu và nói : Chờ đã, Cậu không muốn trả lời cho tôi biết sao?

Ichika trả lời : Không. Nhân tiện thì tôi cũng đã làm sẵn thủ tục xuất viện cho cô rồi. Nên là Khi nào cô muốn ra khỏi bệnh viện thì cứ đi tự nhiên, Thế nhé.

Nói xong cậu lạnh nhạt rời đi trước sự khó hiểu của Laura sau khi nhìn thấy được biểu hiện đáng ngờ này của Ichika.

Laura nói : Không biết là Hai Chị em nhà Này đã có sự xung đột gì với nhau nhỉ?


Tại một căn cứ nào đó

Hiện Giờ Có một gã đàn ông trung niên mặc bộ đồ giống như thầy tu đang từ từ lắp ráp lại cho người mặc đồ màu đen kia một cánh tay máy móc khác vào chỗ bị chặt đứt.

Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura IchikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ